Du lịch Malaysia – Singapore 30/4, một chuyến đi đầy thú vị

23/03/2018 0 744

Hãy tận dụng khoảng thời gian nghỉ lễ 30/4 để lên lịch và làm ngay một tour du lịch Malaysia – Singapore để khám phá hết những vẻ đẹp về đất nước và con người nơi đây. Chắc chắn bạn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ!

Ngắm nhìn Malaysia – Singapore từ trên cao

Một điểm tuyệt vời và rất thú vị khi bạn tham gia chuyến du lịch này chính là việc bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn 2 quốc gia tuyệt vời này từ trên cao. Ngồi trên khoang máy bay và nhìn thấy khung cảnh đẹp kỳ diệu của đảo quốc từ phía dưới là một cảm giác rất khó tả. Với những đám mây lơ lửng, những bờ cát trắng ngà cùng với mặt nước biển trong xanh, hay những công trình nhân tạo độc đáo, ấn tượng. Tất cả đều để lại cho du khách những kỷ niệm không thể nào quên.

Tận hưởng bầu không khí trong lành

Đến với đảo quốc Singapore, bạn sẽ phải ngỡ ngàng vì độ sạch đẹp, không chút bụi bẩn, một màu xanh mát của cây cối. Dù là một trong những đất nước vô cùng phát triển, nhưng nhờ sự ý thức của người dân và luôn định hình trong tâm trí du khách là một thành phố “xanh – sạch – đẹp”. Mọi người ở đây, dù là khách du lịch Singapore hay là người dân bản địa thì ai nấy đều có ý thức giữ gìn vệ sinh chung rất cao. Vì thế, không quá bất ngờ khi Singapore được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất trên thế giới.

Thỏa sức mua sắm

Là 2 đất nước rất phát triển với các trung tâm đô thị sầm uất bậc nhất thế giới, Singapore và Malaysia luôn là một trong những điểm đến thú vị và thỏa mãn bất cứ nhu cầu vui chơi, giải trí nào của bạn.

Singapore và Malaysia có rất nhiều nơi mà du khách có thể mua sắm, dưới ga tàu điện ngầm, các khu trung tâm thương mại đầy rẫy, dọc trên nhiều con phố, các khách sạn lớn đều có khu mua sắm riêng. Nơi đây có đủ mọi loại hàng, từ bình dân đến cao cấp, các thương hiệu brand nổi tiếng khắp thế giới, các hãng thời trang danh tiếng và đẳng cấp.

Orchard Road được mọi du khách du lịch Singapore biết đến như là thiên đường mua sắm. Với hai hàng cây tỏa bóng mát, những con đường sạch sẽ và những cửa hiệu thời trang danh tiếng, bạn có thể thỏa sức mua sắm, hòa mình vào dòng người đông đúc trên phố, náo nhiệt, hiện đại.

Vui chơi tận hưởng cuộc sống

Một trong những thời điểm tuyệt vời nhất khi du lịch Malaysia – Singapore chính là khi đời sống về đêm. Đây chính là lúc thành phố lên đèn, những bữa tiệc ánh sáng và màu sắc được trình diễn công phu bậc nhất thế giới với chiếc du thuyền khổng lồ trên cao ở Marina Bay Sands ở đảo quốc sư tử Singapore. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thưởng thức chương trình nhạc nước nhiều màu sắc nhất chưa từng có.

Còn gì tuyệt vời hơn, khi ngồi trên bờ biển và thưởng thức những màn nhạc nước sôi động, cùng với các kỹ xảo hiệu ứng màu sắc độc đáo. Tất cả những điều này sẽ tạo ấn tượng mạnh cho bất kỳ ai du lịch tour Malaysia – Singapore.

Bình luận bài viết này
Tìm đường