Du lịch miền trung sững sờ trước vẻ đẹp của hang Sơn Đoòng

26/04/2017 0 3138

La Ban Luk - một du khách đã có cơ hội thám hiểm hang Sơn Đoòng chia sẻ bộ ảnh đẹp tới ngỡ ngàng về hang động tự nhiên lớn nhất thế giới này. Cùng Đất Việt Tour điểm qua một số hình ảnh về hang Sơn Đoòng và xách balô lên đường du lịch miền Trung ngay nếu bạn muốn tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì ảo của tạo hóa nhé.

hang-son-doong-1Hang Sơn Đoòng. Ảnh: Sưu tầm.

Khám phá Hang Én

La Ban Luk chia sẻ: “Hang Én (nơi cư trú của én), một “resort” trong hang với bãi cát rộng, hồ nước trong xanh - nơi chúng tôi có 2 đêm dừng chân trong ngày đầu tiên khi đến và ngày cuối cùng khi về.”

Từ đường ra cửa bên kia của Hang Én, đoàn còn phải đoàn băng rừng và suối tầm 5km để cửa hang Sơn Đoòng.

Hang-enHang Én. Ảnh: Sưu tầm.

Một cảnh tượng vô cùng huyền ảo, tầng tầng lớp lớp đan xen nhau.

Doline 1 có rất nhiều những khay nước (như ruộng bậc thang) phản chiếu khiến khung cảnh nơi này như trong các bộ phim thần thoại.

Du lịch miền trung sững sờ trước vẻ đẹp của hang sơn đoòng Ảnh: Sưu tầm.

Khám phá Hang Sơn Đoòng

Ngọn đồi này có dốc cao và đứng rất nguy hiểm nên đoàn phải tách ra di chuyển từng nhóm nhỏ. Khu vực này được mệnh danh là trái tim của Sơn Đoòng.

Du lịch miền trung sững sờ trước vẻ đẹp của hang sơn đoòng Ảnh: Sưu tầm.

Những rổ trứng này được hình thành do nước chảy tràn cùng với nước trên trần rơi xuống khiến các viên canxi carbonate lăn tròn tạo thành vô cùng kì diệu.

Thảm thực vật vô cùng xanh tốt tuyệt đẹp trong lòng hang.

Chia tay hang Én, đoàn vượt thêm 10km đường rừng, hàng chục con suối đẹp và nhiều ngọn núi cao 500 để về lại điểm xuất phát ban đầu.

Nguồn: ngoisao.net

>>> Xem thêm: Gợi ý 8 hoạt động mùa hè thú vị khi du lịch Quảng Bình

Bình luận bài viết này
Tìm đường