Du lịch Nha Trang để khám phá thế giới đại dương bao la, huyền ảo

10/05/2017 0 1066

Nha Trang được mệnh danh là một trong những vịnh biển đẹp nhất trên Thế Giới, là niềm tự hào của Việt Nam. Đến đây, ngoài việc nằm dài trên bãi cát trắng, ngắm nhìn biển trời trong xanh thì bạn cũng có thể khám phá một thế giới đại dương với rất nhiều những điều thú vị. Du lịch Nha Trang bạn sẽ có 2 hoạt động cực hấp dẫn ngay sau đây.

Đi bộ trên mặt biển trong vắt tại Điệp Sơn

Bạn đã từng biết đến Điệp Sơn hay đã từng nghe nói về con đường đi bộ trên biển độc đáo, nổi tiếng nhất ở Việt Nam chưa? Nếu câu trả lời là chưa thì bạn đang bỏ qua một trải nghiệm rất thú vị rồi đấy!

Không chỉ gây ấn tượng với du khách bởi một dãy gồm 3 hòn đảo tự nhiên xinh đẹp ở vịnh Vân Phong, bầu không khí trong lành hay làn nước biển trong xanh. Nơi đây còn tạo nên trào lưu khi được nhiều du khách biết đến với con đường đi bộ xuyên biển kỳ lạ cứ như một câu chuyện cổ tích ngoài đời thực.

Khi thủy triều lên con đường biển dài khoảng 700m và rộng khoảng 5m nằm êm đềm dưới mực nước sâu khoảng nửa mét, tạo cảm giác thích thú và pha chút sợ hãi cho nhiều du khách. Đi bộ trên con đường biển xuyên qua đại dương xanh thẳm, chụp hình check - in với cảnh biển mênh mông lộng gió là cảm giác tuyệt vời nhất mà bạn có thể tìm thấy khi đến du lịch Điệp Sơn.

Đặc biệt, khi thủy triều rút xuống là lúc con đường hiện lên rõ rệt nhất, bạn có thể tha hồ chạy nhảy và cảm nhận hết vẻ đẹp uốn lượn quanh co tuyệt đẹp của thủy đạo mà thiên nhiên ban tặng cho Điệp Sơn. Cát trắng mịn, những vỏ ốc còn sót lại hay thậm chí nếu gặp may thì bạn còn bắt được vài chú sao biển đấy!

Ngoài ra, đến đây bạn còn có cơ hội giao lưu và trải nghiệm với cuộc sống người dân làng chài xứ biển thân thiện và chân chất.

Lặn biển, khám phá đại dương muôn màu

Là loại hình giải trí hấp dẫn ngay từ khi mới được khai thác và đưa vào hoạt động, môn thể thao này luôn thu hút được sự quan tâm và hưởng ứng của đông đảo du khách đến du lịch Nha Trang.

Đến du lịch Nha Trang mà không một lần trải nghiệm cảm giác lặn biển khám phá đại dương lung linh, huyền ảo, đa sắc màu thì thật là một điều nuối tiếc. Bởi nơi đây có những bãi biển nước trong vắt đến tận đáy, nhiệt độ và môi trường sống vô cùng thuận lợi để các hệ san hô và quần thể sinh vật biển phát triển.

Để có một cuộc hành trình khám phá đại dương diễn ra thành công và thú vị, bạn cần phải có sự chuẩn bị hoàn hảo. Việc đầu tiên là bạn phải giữ cho mình cảm giác bình tĩnh, thoải mái và trang bị các vật dụng cần thiết cho chuyến phiêu lưu dưới nước như: đồ lặn, bình dưỡng khí, kính bơi, chân vịt,… Bạn sẽ được những người huấn luyện viên lặn hướng dẫn kỹ thuật lặn và xử lí các tình huống thường gặp dưới đáy biển.

Sau khi trải qua những cảm giác hồi hộp ban đầu vì cần một ít thời gian để cơ thể thích nghi với môi trường dưới nước. Ngay lập tức một cảm giác đầy phấn khích sẽ đến khi bạn được tận mắt nhìn thấy một thế giới mới vừa sinh động vừa tuyệt đẹp với muôn ngàn loài sinh vật biển, san hô, tảo biển và những loài cá đang tung tăng bơi lượn xung quanh bạn. Quả thật đây là một trải nghiệm đầy thú vị mà nhất định bạn phải thử khi du lịch Nha Trang.

Nếu bạn yêu thích các loại hình du lịch biển này mà chưa bao giờ có cơ hội được thực hiện và cảm nhận thế giới đại dương bao la kia, hãy nhanh chóng đến du lịch Nha Trang cùng Đất Việt Tour để biến ước mơ của mình thành sự thật nhé!

Tham khảo các tour du lịch Nha Trang của Đất Việt Tour ngay tại đây nhé!

Bích Huyền - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường