Du lịch Nhật Bản: Ngắm thiên đường hoa Hitachi Seaside rực rỡ sắc màu

24/01/2018 0 1993

Đến du lịch Nhật Bản vào bất cứ mùa nào trong năm, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng cánh đồng ngút ngàn với hàng trăm loại hoa xinh đẹp cùng khoe sắc.

Thiên đường hoa lung linh sắc màu

Công viên Hitachi

Công viên Hitachi toạ lạc tại thành phố Hitachinaka thuộc quận Ibaraki, Nhật Bản. Đây là địa điểm thưởng hoa lý tưởng của người dân Nhật Bản và khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

Cánh đồng hoa khổng lồ rộng hơn 3,5 ha, quanh năm rực rỡ sắc màu với rất nhiều loại hoa đến từ khắp nơi trên thế giới. Mỗi ngọn đồi dành riêng cho từng loại hoa, có đồi ngập tràn sắc vàng, sắc đỏ và sắc xanh ảo diệu trông như những tấm thảm nhung mượt mà và ngát hương thơm.

Hoa quyến rũ, say đắm lòng người

hoa Nemophia

Vào mùa xuân, hàng triệu bông Thuỷ tiên vàng đua nhau khoe sắc, khắp ngọn đồi như đón nắng mới, lung linh và đầy sức sống. Bên cạnh đó là thảm hoa Tulip với hơn 170 giống khác nhau đến từ đất nước Hà Lan xinh đẹp.

Khoảng đầu tháng 4 đến đầu tháng 5, mùa hạ bắt đầu toả nắng, chim chóc hót vang cũng là lúc hàng triệu bông hoa Nemophia xinh xắn này toả sắc xanh khắp sườn đồi. Đồng hoa gợn sóng, mềm mại và vô cùng tinh tế. Khách du lịch Nhật Bản đến đây đều không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp thuần khiết và quyến rũ mà loài hoa này mang lại.

Đứng giữa những đồi hoa rộng lớn, du khách luôn cảm nhận được sức sống tràn đầy của thiên nhiên, khiến lòng rạo rực, phấn chấn và hân hoan giữa đất trời.

Tháng 6 đến, là khoảng thời gian hàng ngàn bông hồng thuộc 140 loài đua nhau nở rộng tại các khu vườn. Đến đây, du khách sẽ cảm nhận được hương tình yêu nồng nàn len qua cánh mũi, thấu đến các giác quan, chạm đến từng cảm xúc.

Một địa điểm khách không thể bỏ qua ở Hitachi chính là đồi cây bụi Kochia. Loài cây cao đến 1.8m này có sức chịu đựng vô cùng mãnh liệt, đặc biệt là tiết trời hạn hán, đất mặn hay nghèo dinh dưỡng.

Mùa thu đến, đồi Kochia rạng ngời trong sắc đỏ miên man, khiến lòng người da diết và lắng đọng hơn bao giờ. Đây là lúc khách du lịch Nhật Bản nên ghi lại những bức ảnh kỷ niệm độc đáo nhất giữa đại dương rộng lớn này.

Đẹp dịu dàng những loài hoa thanh nhã

hoa Cosmos

Những ai yêu thích hoa Cosmos thì cuối tháng 9 đầu tháng 10 này là thời điểm đẹp nhất để ngắm nhìn loài hoa ấn tượng này. Cả mùa thu dịu mát và thoáng đãng hơn bởi sắc hoa nhẹ nhàng và mùi hương dễ chịu của hoa Cosmos và Kochia.

Khách du lịch Nhật Bản đến đây rồi thì không muốn rời đi, bởi vẻ đẹp nồng thắm của các loài hoa như “tan chảy” trái tim bao người. Cảm giác nhỏ bé giữa rừng hoa rộng lớn như khiến con người muốn buông bỏ hết tất cả để sống trong sự dịu dàng, e ấp của muôn hoa.

Bên cạnh những loại hoa nở theo mùa, ở Hitachi, du khách sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều loại hoa nở quanh năm như lily, bách nhật, hoa hồng, chuông xanh,…

Đường đến Thiên đường hoa Hitachi

Đường đến Thiên đường hoa Hitachi

Từ Tokyo, du khách có thể đi tàu tuyến JR Joban Line, từ ga Ueno (trên sân ga số 8) đến ga Katsuta ở Ibaraki. Từ đây, du khách đi xe buýt hoặc taxi đến công viên chỉ với 15 phút.

Vào những ngày thường, vé vào công viên dành cho người lớn khoảng 420 yên, người già trên 65 tuổi là 210 yên, trẻ em là 80 yên hoặc miễn phí tuỳ theo độ tuổi (giá tham khảo).

Còn nhiều hơn nữa những loài hoa xinh đẹp cùng khoe sắc ở Hitachi vào mùa thu này. Nếu đã đem lòng yêu thương những loài hoa mỏng manh, quyến rũ lạ thường, bạn hãy nhấc máy lên và gọi đến tổng đài 1800 6700 để đặt ngay 1 tour du lịch Nhật Bản ngắm thiên đường hoa lung linh sắc màu vào tháng 9 tới.

Thiên Ngân - Đất Việt Tour

Xem thêm: Du lịch nhật bản ngắm hoa tử đằng khoe sắc giữa tháng 5

Bình luận bài viết này
Tìm đường