Du lịch Phan Thiết lễ 2/9 nhất định phải ghé qua những danh thắng nào?

10/05/2017 0 1406

Phan Thiết là một thành phố biển trong lành với rất nhiều bãi tắm đẹp và các món ngon đặc sản phong phú, có sức hút mãnh liệt với du khách trong và ngoài nước. Đến du lịch Phan Thiết bạn không chỉ được thỏa sức tắm biển mà còn có thể khám phá thêm nhiều địa danh nổi tiếng khác, bởi nơi đây là sự kết hợp của các yếu tố không khí biển mát mẻ và những đồi cát tuyệt đẹp. Vậy chúng ta cần đi những đâu để có thể nhìn thấy trọn vẹn hết vẻ đẹp của vùng biển Phan Thiết.

Xem ngay >>> Tour du lịch Phan Thiết giá rẻ

Bãi Rạng và Hòn Rơm thơ mộng trong nắng vàng

Bãi Rạng chính là một trong những địa điểm lý tưởng nhất để tắm biển. Với một bãi cát trắng trải dài, dọc theo đó là rặng dừa xanh tốt che bóng mát rượi. Một lý do nữa khiến bãi Rạng được nhiều người lựa chọn là vì nước biển vô cùng sạch và trong xanh. Vì thế, nằm dài trên bờ cát tắm nắng hay vẫy vùng cùng mặt nước biển xanh biếc màu ngọc sẽ làm bạn không khỏi thích thú.

Du lịch Phan Thiết lễ 2/9 nhất định phải ghé qua những danh thắng nào? - Ảnh 1

Ngoài ra, ngay trên khuôn viên của bãi biển bạn cũng có thể tìm mua vài món đặc sản rất hấp dẫn. Đa phần những loại hải sản này đều vừa mới được bắt lên và chế biến ngay khi chúng còn sống nên vẫn giữ được độ tươi ngon và vị ngọt vị tự nhiên.

Một sự lựa chọn khác cho những ai muốn tắm biển là tìm đến Hòn Rơm. Những bãi biển ở đây nước trong vắt, sóng nhẹ khẽ xô vào biển tạo nên những bức tranh tuyệt đẹp. Nhiều du khách thường đến đây vào buổi chiều hoặc sáng sớm để dạo biển vì lúc này không khí rất trong lành, có thể ngắm rõ mặt trời lên cao rồi buông dần xuống mặt biển, xa xa là tấp nập những con thuyền ngoài khơi.

Du lịch Phan Thiết lễ 2/9 nhất định phải ghé qua những danh thắng nào? - Ảnh 2

Đồi Cát Bay - Bàu Sen, vẻ đẹp thơm ngát giữa “tiểu sa mạc”

Một địa điểm khác mà bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch Phan Thiết chính là Đồi Cát Bay và Bàu Trắng - Bàu Sen. Nơi này được ví như “tiểu sa mạc” ở Việt Nam khi sở hữu những cồn cát cao nhiều màu sắc. Đến với Đồi Cát Bay bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thử thách sự gan dạ của mình bằng việc tham gia hoạt động trượt cát. Hoặc bạn cũng có thể thuê một chiếc xe moto địa hình chở được tối đa 3 - 4 người chạy vòng quanh Đồi Cát Bay sau đó lại rẽ xuống Bàu Trắng - Bàu Sen.

Du lịch Phan Thiết lễ 2/9 nhất định phải ghé qua những danh thắng nào? - Ảnh 3

Điều đặc biệt là nơi đây có một hồ nước ngọt tựa như một ốc đảo nở đầy hoa sen thơm ngát. Hãy thuê một chiếc thuyền nhỏ để chèo ra chỗ có nhiều sen nhất, thưởng thức vài hạt sen nguyên búp ngọt dẻo, tận hưởng cảm giác yên bình như đang ngồi giữa một rừng sen chốn tiên cảnh.

Bãi đá Cổ Thạch huyền ảo dưới nắng trời

Bãi đá Cổ Thạch là sự kết hợp hài hòa giữa nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn và những tảng đá nhiều màu sắc nằm dọc theo đường bờ biển. Những hòn đá có nhiều hình thù lạ mắt, kích thước to nhỏ khác nhau, khi được mặt trời chiếu sáng lại ánh lên những gam màu độc đáo. Hơn thế nữa, vào trung tuần của tháng 3, những tảng đá lớn sẽ phủ lên mình một lớp rêu màu xanh lục tạo nên những bảng màu ấn tượng. Đây cũng là nơi được nhiều cặp đôi lựa chọn khi thực hiện bộ những ảnh cưới có concept hướng về thiên nhiên.

Du lịch Phan Thiết lễ 2/9 nhất định phải ghé qua những danh thắng nào? - Ảnh 4

Suối Tiên đẹp tựa chốn bồng lai

Nằm ngay bên cạnh hòn Rơm chính là Suối Tiên, khung cảnh pha trộn nhiều màu sắc của cát, nước và cây cối bao phủ xung quanh. Suối Tiên là một con suối nhỏ, là một con đường dài cho bạn thong dong dạo bộ ngắm cảnh. Một bên là cây cối xanh tốt, tạo bóng mát cho con suối, thỉnh thoảng có vài đóa hoa dại mọc ngay ven bờ. Phía còn lại là những nhũ đá tự nhiên có đủ màu sắc từ đỏ hồng, cam đậm, vàng nhạt cho đến trắng ngà vô cùng độc đáo với nhiều hình thù lạ mắt khác nhau.

Du lịch Phan Thiết lễ 2/9 nhất định phải ghé qua những danh thắng nào? - Ảnh 5

Nhìn từ trên cao, Suối Tiên trông mềm mại như một dải lụa mềm và nên thơ đến kỳ lạ. Nước suối trong vắt không chảy xiết mà chỉ nhè nhẹ trôi. Không còn gì tuyệt hơn khi được đi chân trần trên con suối để cảm nhận được nền đất cát mát lạnh ngay dưới bàn chân mình.

Hải đăng Kê Gà hiên ngang giữa đất trời

Bạn đã bao giờ được đến gần và chạm tay vào một ngọn hải đăng thật sự bao giờ chưa, hay nghe kể những câu chuyện cổ về ngọn đèn hải đăng Kê Gà lâu năm tuổi. Tất cả những trải nghiệm này sẽ mang lại cho bạn rất nhiều sự thích thú đấy! Không phải đơn giản mà ngọn hải đăng này trở thành điểm thu hút của nhiều người mà vì nó còn có vị trí tuyệt đẹp nằm ngoài khơi trên mũi Kê Gà. Việc đi thuyền ra mũi đất mang lại cho bạn cảm giác như một dân đi biển thực thụ, bồng bềnh trên mặt sóng nước mênh mông. Đứng trên tầng cao nhất của ngọn hải đăng, hướng về xa xa để ôm trọn vùng biển Phan Thiết vào lòng khiến cho những mệt mỏi trong cuộc sống hằng ngày nhờ gió mang đi tất cả.

Du lịch Phan Thiết lễ 2/9 nhất định phải ghé qua những danh thắng nào? - Ảnh 6

Du lịch Phan Thiết luôn là lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn tìm cho mình một vùng đất tuyệt vời để nghỉ dưỡng cùng những người thân yêu nhất. Hãy để những khung cảnh thiên nhiên hữu tình của thành phố biển này mang lại cho bạn một chuyến đi không thể nào quên nhé!

Thanh Lộc - Đất Việt Tour

Click xem >>>> Tour du lịch: Phan Thiết – Nha Trang 4 ngày 3 đêm

Bình luận bài viết này
Tìm đường