Du lịch Phan Thiết và trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh cực đã

23/03/2018 0 1395

Du lịch Phan Thiết không chỉ hấp dẫn du khách bởi những đồi cát trải dài, những bờ biển xanh trong mà còn mang lại cho bạn những cảm giác mới mẻ và thích thú với các trò chơi cảm giác mạnh, được du nhập từ nước ngoài. Bạn sẽ được thử thách sự gan dạ và khả năng chịu đựng của mình. Thật thú vị!

Trượt đồi cát Mũi Né

Đây là một trò chơi rất quen thuộc mỗi khi du lịch Phan Thiết mà ai cũng mong muốn được thử qua. Sở hữu những đồi cát nhiều màu sắc, nhuyễn mịn chính là điều kiện lý tưởng của trò chơi này. Chỉ cần thuê một tấm ván trượt dành cho 2 người, du khách sẽ được hướng dẫn và phục vụ chu đáo sao cho việc trượt cát được an toàn và thú vị nhất. Dốc đồi càng cao, trượt ván càng say, cảm giác lao xuống dốc vừa thích thú vừa sợ hãi, lôi cuốn người chơi đến lạ kỳ. Bên cạnh đó, bạn còn được thỏa sức ghi lại những khoảng khắc vừa sợ vừa vui tại đồi cát mũi né.

Vượt địa hình trên mô tô 4 bánh

Khi du lịch Phan Thiết, du khách sẽ có cơ hội được tự mình điều khiển những chiếc mô tô địa vượt hình 4 bánh, thưởng ngoạn vẻ đẹp độc đáo của đồi cát Mũi Né. Đây là loại hình giải trí không những dành cho du khách thích khám phá phong cảnh mà còn dành cho giới trẻ yêu thích các môn thể thao cảm giác mạnh. Ngồi trên xe, bạn sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn về một Phan Thiết đầy nắng gió nhưng cảnh quan thì tuyệt đẹp, hấp dẫn người tham quan.

Dù lượn trên không

Tại Hòn Hồng, cách Mũi Né 25 km về hướng Bàu Trắng, sẽ là một địa chỉ lý tưởng đối với các tín đồ đam mê khám phá môn thể thao dù lượn. Ngồi trên ghế làm bằng dây đai bền chắc phía trên là cánh dù vải căng đầy không khí, vi vu bay qua những dãy núi cao, băng qua cánh rừng hoang dã, chiêm ngưỡng biển trời xanh ngắt, bãi cát chạy dài, thả người theo gió quả là một trải nghiệm đầy ấn tượng đối với du khách. Đối với những bạn sợ độ cao thì lúc ban đầu có thể là rất khó khăn, nhưng khi đã vượt qua cảm giác sợ hãi thì không còn gì thích thú bằng.

>> Tour du lịch hè hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi

Mô tô nước

Đây là trò chơi trên biển dành người mê tốc độ. Cách điều khiển không quá khó nên bạn có thể điều khiển một cách thuần thục chỉ sau vài phút làm quen. Để chinh phục chiếc mô tô nước cũng không quá khó, đòi hỏi bạn phải có sự bình tĩnh, làm chủ được tốc độ, điều khiển tay lái thuần thục. Nếu chưa đủ tự tin, du khách có thể yêu cầu đi cùng một người hướng dẫn. Cảm giác được tung hoành trên mặt biển, lao đi như tên bắn trong phút chốc, vượt qua những con sóng, thật không thể diễn tả hết bằng lời.

Lướt ván cano

Du lịch Phan Thiết Cũng đang khá phát triển với trò chơi lướt ván cano, bởi ở Việt Nam rất ít gió lớn và sóng to nên lực kéo của chiếc cano sẽ giúp bạn có được 1 trải nghiệm lý thú. Tận dụng tốc độ và lực kéo của mình, người chơi chỉ cần cố gắng giữ thăng bằng và cầm chắc tay nắm nối liền với một sợi dây được cột sau đuôi thuyền và cứ thế cứ lướt bon bon trên mặt biển, thậm chí là trên sông mà không cần phải chờ bất cứ một ngọn sóng nào.

Chèo thuyền thúng

Thuyền thúng có lẽ là hình ảnh đã quá quen thuộc đối với người dân ở các vùng biển. Nhìn sơ qua thì có vẻ rất dễ điều khiển nhưng thực chất nếu không sự hướng dẫn, bạn rất khó để chèo đúng hướng di chuyển mình mong muốn. Thuyền thúng mang đến cho du khách cảm giác thanh bình, gần gũi với thiên nhiên và làng chài. Tuy khó bị lật nhưng bạn vẫn có thể bị những con sóng đánh mạnh vào thuyền khiến trọng tâm thay đổi, bạn cần phải giữ được bình tĩnh và tiếp tục chèo để có thể du ngoạn hết cảnh biển đẹp nên thơ nơi đây.

Nếu bạn là một người yêu thích các trò chơi mạo hiểm và cảm giác mạnh thì đừng ngần ngại du lịch đến Phan Thiết vào dịp lễ 30/4 và mùa hè này nhé! Vừa tránh được cái nóng oi bức, vùng vẫy giữa biển xanh vừa rèn luyện được “tinh thần thép” với các trò chơi thú vị.

Bình luận bài viết này
Tìm đường