Du lịch Phú Quốc ngắm biển từ những quán cà phê

26/01/2018 2 2592

Cùng Đất Việt Tour du lịch Phú Quốc, thưởng thức cà phê trên biển tại một trong những quán cà phê ở Phú Quốc độc đáo ngay sau đây!

I love Phu Quoc (đường Trần Hưng Đạo)

I love Phu Quoc (đường Trần Hưng Đạo)

I love Phu Quoc - quán cà phê ở Phú Quốc mang một phong cách sang trọng và trang nhã. Đến quán này vào buổi tối là thích nhất bởi sự đồng điệu của ánh đèn, kiến trúc và âm nhạc tạo cho du khách cảm giác ấm cúng và lãng mạn. Không chỉ có không gian trong nhà, I love Phu Quoc còn có những chiếc ghế sofa êm ái bên bờ biển, giúp du khách tận hưởng ly cà phê trọn vẹn với khung cảnh đầy sóng vỗ.

Quán có rất nhiều loại thức uống thơm ngon có giá từ 25.000 đồng trở lên. Bạn có thể chọn uống cà phê, nước trái cây, kem hay sinh tố tuỳ thích. Hơn nữa, nhà hàng Emoi ở đây cũng phục vụ rất nhiều món ăn ngon vào buổi sáng, trưa, chiều và tối, cho bạn thoả thích thưởng thức ẩm thực độc đáo của du lịch Phú Quốc.

Cà phê Phố Biển (gần Dinh Cậu)

Cà phê Phố Biển (gần Dinh Cậu)

Nhiều khách du lịch Phú Quốc đã từng đến đây cảm nhận rằng, Phố Biển là quán cà phê có view đẹp nhất đảo Ngọc.

Quán cà phê ở Phú Quốc này nằm trong trạm khí tượng hải văn Phú Quốc, với nét kiến trúc Âu - Pháp độc đáo và tinh tế. Ngồi trong quán, du khách có thể nhìn ra hướng biển, thưởng thức tách cà phê nóng với một chút cảm giác rất Tây. Không gian êm dịu hơn với những bản nhạc không lời bất hủ, một quyển sách hay sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hơn không gian tuyệt diệu này.

Cà phê - kem Buddy (đường Bạch Đằng)

Cà phê - kem Buddy (đường Bạch Đằng)

Quán cà phê nằm đối diện bến tàu thu hút rất đông du khách nước ngoài. Trong lúc chờ tàu, bạn có thể tranh thủ thưởng thức một ly cà phê, ngồi ăn sáng hay ngắm nhìn phố biển nhộn nhịp tàu thuyền. Được trang trí khá đẹp mắt với những bộ bàn ghế nhỏ nhắn, tranh ảnh dễ thương và những đĩa hoa quả thơm nức mũi, cà phê – kem Buddy  có sức quyến rũ lạ kỳ bởi những ly nước được chăm chút khá kỹ lưỡng với hương vị kem ngon nhất Phú Quốc. Quán có trang trí đẹp mắt, tinh tế, từng chi tiết nhỏ như bàn ghế, tranh ảnh, hoa tươi trong quán đều được chăm chút kỹ lưỡng.

Quán cà phê ở Phú Quốc này còn có sự xuất hiện của bản đồ du lịch Việt Nam và du lịch Phú Quốc, giúp du khách dễ dàng lựa chọn điểm đến tại hòn đảo xinh đẹp này.

Cà phê Lá (đường Trần Hưng Đạo)

Cà phê Lá (đường Trần Hưng Đạo)

Với cái tên rất lạ, cà phê Lá thực sự chiếm được tình cảm của du khách bởi thiết kế cực chất với các đồ vật quen thuộc nhưng vô cùng lạ lẫm. Bạn dễ dàng nhận thấy phong cách hoài cổ được thể hiện qua hình bóng chiếc xe đạp cũ, bộ bàn ghế gỗ, ly cốc, những cuốn sách cũ và cả chiếc tivi trắng đen từ mấy mươi năm về trước.

Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn chợ đêm Dinh Cậu qua ô cửa nhỏ. Thực đơn của Lá khá phong phú với nhiều loại thức uống từ truyền thống như trà, cà phê, sinh tố đến các thức uống hiện đại như kem, bia, cocktail,…

Rory's Beach Bar

Rory's Beach Bar

Theo lời của những người thích du lịch thì Rory’s Beach Bar là quán bar đáng tới nhất Phú Quốc. Quán nằm ngay bãi biển, gần bãi tắm của các khu resort nên rất sạch sẽ và an ninh. Menu có khá nhiều món với giá cả phải chăng, bạn hoàn toàn có thể tới đây gọi một chai bia và nằm trên chiếc ghế dài ngắm biển cả ngày lẫn đêm mà không sợ bị làm phiền.

Địa chỉ: 118/10 Trần Hưng Đạo, Dương Đông

Cà phê Đèn Lồng (đường Nguyễn Trung Trực)

Cà phê Đèn Lồng (đường Nguyễn Trung Trực)

Đúng như tên gọi, cà phê là không gian cổ với khá nhiều đèn lồng xinh xắn, trang nhã được treo bên trong gian nhà gỗ, có mái ngói đậm chất Việt xưa. Quán thích hợp dành cho những khách lớn tuổi và người yêu sự trầm lặng.

Đèn Lồng như một Hội An thu nhỏ, lung linh ánh đèn và đậm chất văn hoá truyền thống. Đặc biệt, vào mỗi tối thứ Bảy, du khách đến đây sẽ được thưởng thức  tiết mục múa lân vô cùng đặc sắc.

Du lịch Phú Quốc và uống cà phê cùng Đất Việt tại một trong những quán cà phê xinh đẹp này bạn nhé! Liên hệ 1800 6700 để được tư vấn những tour du lịch hấp dẫn nhất!

Thiên Ngân - Đất Việt Tour

Tham khảo: Thêm 7 trải nghiệm cực hấp dẫn khi du lịch Phú Quốc

Bình luận bài viết này
Tìm đường