Du lịch Singapore khám phá 7 địa điểm tham quan nổi tiếng

23/03/2018 0 1549

Được đánh giá là 1 trong top 5 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới, Singapore luôn là một “thiên đường du lịch lý tưởng” mà bất cứ ai cũng muốn một lần được khám phá và trải nghiệm. Cùng Đất Việt Tour điểm qua những nơi mà nhất định bạn phải ghé qua để có những trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Singapore.

Tượng sư tử biển Merlion

Đây chính là biểu tượng quốc gia thiêng liêng của Singapore, rất nổi tiếng và thu hút hơn hàng trăm triệu khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Từ địa điểm này, bạn có thể ngắm nhìn những cảnh sắc đô thị sầm uất tuyệt vời, chụp được những góc độ tuyệt đẹp của biểu tượng Sư Tử biển in trên nền trời trong xanh và vịnh Marina.

Trong tour du lịch tại Singapore du khách đừng bỏ qua cơ hội tham quan biểu tượng của đảo quốc Sư Tử nổi tiếng này.

Vịnh Marina Sands

Marina Bay Sands là tổ hợp khu kinh doanh, nghỉ dưỡng kết hợp casino, toạ lạc bên bờ vịnh Marina của Singapore.
Được xây dựng vào năm 2010, vịnh Marina Sands gồm có 3 tòa tháp chính và là một điểm tham quan hấp dẫn ở Singapore. Là khu nghỉ mát tích hợp với một khách sạn cao cấp, hàng loạt các cửa hàng, nhà hàng, bảo tàng ArtScience, nhà hát và nhiều khu vui chơi giải trí khác. Trên đỉnh Marina Bay Sands chính là “SkyPark” rộng tới 1 hecta. Ở SkyPark còn có công trình “Bể bơi vô cực”, một trong những bể bơi ngoài trời lớn nhất thế giới, dài gấp 3 lần chiều dài của một bể bơi Olympic và được thiết kế bằng kính hết sức đẳng cấp và sang trọng.

Công viên Universal Studios

Universal Studios là khu vui chơi cũng như du lịch khám phá thú vị tại Singapore. Nơi đây được chia thành 7 khu trò chơi với các chủ đề khác nhau: Madagascar, The Lost World, Sci Fi City,… Chắc chắn du khách sẽ trải qua khoảng thời gian không thể quên tại công viên và có cơ hội được tham quan phim trường thu nhỏ của những bom tấn nổi tiếng nhất nhì Hollywood. Nếu là một tín đồ yêu thích phim ảnh, nhất định không được bỏ qua bạn nhé!

Gardens by the Bay

Gardens by the Bay là một trong những điểm tham quan hấp dẫn ở Singapore mà bạn nên cho ngay vào checklist của mình. Gồm có 3 khu vườn chính: Bay Central, Bay East và South Bay. Khi tham quan địa điểm này, du khách như được bước vào một cánh rừng nguyên sinh với thảm thực vật phong phú và mới lạ cùng những công trình ấn tượng. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những “siêu cây” khổng lồ cao tới 50 mét, hấp thụ ánh sáng mặt trời vào ban ngày và tự sáng vào ban đêm, đưa du khách từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Đảo Sentosa

Sentosa là một hòn đảo thơ mộng, cách bờ biển lục địa Singapore khoảng 500 mét. Đây là hòn đảo lớn thứ 4 tại Singapore với hơn 70% diện tích là rừng. Đảo Sentosa hấp dẫn khách du lịch bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa khu vui chơi giải trí, công viên thiên nhiên và trung tâm di sản. Sentosa sở hữu bãi biển dài 2 km, pháo đài Siloso, hai sân golf và hai khách sạn năm sao. Đến Sentosa bạn còn có được cơ hội hòa mình vào những trò chơi giải trí thú vị và mạo hiểm như bóng chuyền, leo núi vượt rừng hay lướt sóng nghệ thuật.

Vườn Chim Jurong

Vườn chim Jurong Singapore chính là nơi bảo tồn và nuôi dưỡng hơn 600 loài chim, là một trong những quần thể du lịch sinh thái lớn nhất tại Singapore. Đến đây, ngoài việc ngắm những chú chim quý hiếm, bạn còn được xem những trò biểu diễn cực kì ấn tượng của chúng. Jurong luôn thu hút sự quan tâm của cả người lớn và trẻ em, đặc biệt là người yêu thích thiên nhiên.

Singapore Flyer

Một vòng quay khổng lồ bắt mắt du khách, phía dưới là một bến tàu thuỷ 3 tầng có nhà hàng, quán nước và nhiều dịch vụ hỗ trợ khác. Được mở cửa vào năm 2008 nhưng nó đã trở thành một điểm tham quan hấp dẫn ở Singapore. Ở vị trí cao nhất của vòng quay là 165 m, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Singapore tuyệt đẹp.

Vậy bạn có muốn cùng chúng tôi ghé thăm thiên đường du lịch Singapore và tận hưởng một kỳ nghỉ lễ 30/4 và đón nắng hè rực rỡ tại nơi đây. Đất Việt Tour sẽ đồng hành và mang đến cho bạn cơ hội được trải nghiệm một chuyến đi đầy thú vị. Nhanh tay đặt tour để có thể nhận được những ưu đãi giá trị với mức giá cực kỳ tốt bạn nhé!

Bình luận bài viết này
Tìm đường