Du lịch team building 2015: Tinh Thần Thép

Côn Đảo là hòn đảo hoang sơ, thanh bình, có nhiều bãi biển đẹp, những cánh rừng nguyên sinh với nhiều loài động thực vật quý hiếm được nhiều du khách yêu thích. Bên cạnh đó, địa danh này còn hút khách bởi hệ thống nhà tù Côn Đảo – nơi giam giữ và tra tấn rất dã man nhiều tù nhân cách mạng.

Trong suốt thời gian hoạt động có tới hơn 20.000 tù nhân đã không thể trở về vì những cực hình nơi đây.Bên cạnh đó, bằng trí thông minh và sức bền bỉ và lòng kiên định, nhiều chiến sĩ đã vượt qua hàng rào canh gác gắt gao, chiến thắng sự khắc nghiệt của thiên nhiên để ở về. Nhiều giai thoại vượt ngục của những tù nhân đã làm Côn Đảo trở nên nổi tiếng. Những câu chuyện được kể lại là minh chứng cho tinh thần sắt đá và ý chí sinh tồn mạnh mẽ của người chiến sĩ cách mạng Việt Nam trên mặt trận đấu tranh chống lại kẻ thù xâm lược.

Chương trình team building: Tinh Thần thép

Chương trình du lịch team building 2015: Tinh Thần Thép giúp bạn có cơ hội được sống trong cảm giác của những tù nhân Côn Đảo xưa. Đây là một thử thách không dễ dàng vượt qua.

Để thành công, bạn cần phải đoàn kết cùng đồng đội của mình, bằng ý chí sinh tồn và lòng gan dạ để vượt qua những khó khăn. Bên cạnh đó, bạn cần phải kết hợp trí thông minh với tinh thần kiên định của mình.

Trải nghiệm cùng chương trình team building “Hành trình vượt ngục” không chỉ giúp bạn hiểu thêm về phẩm chất và nhân cách của thế hệ cha anh mà còn giúp rèn luyện những kỹ năng cần thiết trong công việc và cuộc sống.

Thời gian:Từ 5 – 7 tiếng
Số lượng: Từ 20 – 200 người
Địa điểm: Bãi biển Côn Đảo

  

Mục đích chương trình

  • Rèn luyện sức khỏe
  • Rèn kỹ năng lên kế hoạch và giải quyết tình huống bất ngờ
  • Rèn luyện tính kiên nhẫn, kiên định
  • Nâng cao tinh thần đoàn kết
  • Phát huy khả năng lãnh đạo

Tại sao nên chọn đơn vị tổ chức du lịch giá rẻ team building Đất Việt Tour ?

Công ty Cổ phần Du lịch Đất Việt (Đất Việt Tour) là một trong các đơn vị tổ chức team building chuyên nghiệp nhất hiện nay. Chúng tôi hân hạnh đã từng tổ chức chương trình team building cho nhiều công ty, tập đoàn lớn như: Tập Đoàn Asti, Bepharco, Đại Dũng Comporation, PNJ, MB Bank, Liên Á,Vinasoy, Thế Giới Di Động,…thành công tốt đẹp và nhận được sự đánh giá cao từ quý khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với Đất Việt Tour để có một chuyến du lịch kết hợp team building thật vui và ý nghĩa nhất !


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT- TM – DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường