Du lịch team building: tự tổ chức hay thuê đơn vị bên ngoài?

10/05/2017 0 1641

 

Hiện nay, du lịch team building được rất nhiều công ty lựa chọn tổ chức bởi những tính năng ưu việt của nó như: Tăng tính đoàn kết, sức mạnh tập thể và phát huy khả năng làm việc đội nhóm,… Việc xây dựng các chương trình team building thường do một công ty chuyên về du lịch - tổ chức team building nào đó đảm nhận hoặc do chính các nhân sự trong công ty thiết kế. Tuy nhiên, căn cứ vào điều kiện của công ty, đơn vị mình, bạn có thể lựa chọn một phương án thích hợp nhất.

Tự tổ chức team building cho công ty, đơn vị mình

Nếu bạn là nhân viên đứng ra tự tổ chức chương trình du lịch team building cho công ty mình thì bạn có lợi thế rất lớn đó là hiểu rõ được mục tiêu của chuyến đi, những thế mạnh, điểm yếu hoặc mâu thuẫn, bất hòa,… giữa các thành viên. Vì vậy, trong suốt chương trình bạn có thể tập trung nhiều hơn vào giải quyết những vấn đề này.

du-lich-team-building-1

Bên cạnh đó, việc tự tổ chức cho chương trình du lịch team building cho công ty, đơn vị mình sẽ giúp tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn. Nhưng thực tế, để tổ chức một chương trình tour team building không hề đơn giản, nó đòi hỏi sự chuyên nghiệp về tổ chức, chuẩn bị dụng cụ, lựa chọn địa điểm tổ chức, kinh nghiệm lãnh đạo và gắn kết các trò chơi trong team để chúng thành một thể thống nhất, vui nhộn và đồng thời phải ý nghĩa.

du-lich-team-building-3

Nếu bạn là người thiếu kinh nghiệm thì các trò chơi trong chương trình sẽ dễ rời rạc, thiếu liên kết, các thành viên tham gia gượng ép do đó bạn sẽ khó thực hiện được mục đích quan trọng đã đề ra.

Thuê một đơn vị tổ chức team building chuyên nghiệp

Những đơn vị tổ chức team building chuyên nghiệp sẽ chu toàn cho bạn mọi thứ từ khâu chuẩn bị dụng cụ, địa điểm tổ chức các trò chơi cho đến cách phân chia đội nhóm.

du-lich-team-building-2

Bạn hoàn toàn có thể an tâm vì chắc chắn những mục đích trong chuyến du lịch kết hợp team building của bạn sẽ được hoàn thành. Tuy nhiên, để lựa chọn được một đối tác tổ chức team building chuyên nghiệp không phải là một điều dễ dàng, nhất là trong giai đoạn hiện nay có quá nhiều công ty, đơn vị tổ chức team building.

du-lich-team-building-5

Nếu không tìm hiểu kĩ trước khi đăng kí một tour du lịch kết hợp team building thì rất có thể bạn sẽ đăng kí phải một đơn vị tổ chức không chuyên nghiệp, hời hợt làm hỏng mục đích chuyến đi của bạn.

Đất Việt Tour – nơi tổ chức du lịch team building uy tín, chất lượng

Công ty Cổ phần du lịch Đất Việt là một trong các đơn vị tổ chức nhiều đoàn du lịch teambuilding thành công. Chúng tôi hân hạnh đã từng tổ chức chương trình team building cho nhiều công ty, tập đoàn lớn như: Tập Đoàn Asti, Bepharco Đại Dũng Comporation, PNJ, MB Bank, Liên Á, Vinasoy, …thành công tốt đẹp và nhận được sự đánh giá cao từ quý khách hàng.

du-lich-team-building-6

Qúy khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ: Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt, 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM. Tư vấn & đăng kí: (08) 38 944 888. Hotline: 0976 046 046 – 0989 120 120 để biết thêm thông tin chi tiết.

 Nguyễn Liên - Đất Việt Tour

Tham khảo: Kinh nghiệm tổ chức team building cho công ty

Bình luận bài viết này
Tìm đường