Du lịch teambuilding, chọn địa điểm nào phù hợp

10/05/2017 0 1296

 

Trong những năm gần đây, những chuyến du lịch, dã ngoại của nhiều tổ chức, doanh nghiệp thường kết hợp với hoạt động teambuilding. Hình thức này có thể giúp mọi người được nghỉ ngơi, thư giãn và trải nghiệm những trò chơi tập thể vô cùng hấp dẫn. Qua đó, mỗi thành viên sẽ học hỏi được nhiều bài học bổ ích trong công việc lẫn cuộc sống và là cơ hội để gắn kết tất cả các thành viên trong một tập thể đoàn kết. Nhưng để có chuyến du lich teambuilding thành công và ý nghĩa, việc lựa chọn điểm đến phù hợp là điều không dễ dàng. Đất Việt Tour xin gợi ý một số địa điểm lý tưởng để tổ chức hoạt động du lịch thú vị này.

Nha Trang

du-lich-teambuilding-nha-trang

Nha Trang là một trong những thành phố du lịch biển nổi tiếng tại Việt Nam. Đến du lich Nha Trang, du khách sẽ được đắm mình trong làng nước biển xanh ngắt và những bãi cát trắng chạy dài. Ngoài ra, Nha Trang còn mang một nét đẹp rất riêng với nền khí hậu nắng ấm quanh năm và những bãi biển được bao bọc bởi các hòn đảo lớn nhỏ nên mặt nước luôn luôn phẳng lặng, hiền hòa. Nơi đây nổi bật với hoạt động lặn biển, tắm bùn, leo núi, hay đi tàu khám phá các đảo rất thú vị. Những ưu điểm nổi bật này đã giúp Nha Trang trở thành địa điểm lý tưởng để tổ chức một chuyến tham quan, nghỉ dưỡng và kết hợp các hoạt động teambuilding.

Vũng Tàu

Là một thành phố ven biển, Vũng Tàu gây ấn tượng bởi một vùng biển rộng lớn và những ngọn núi ôm lấy đường bờ biển, cùng các công trình kiến trúc cổ độc đáo đã tạo nên cảnh quan thiên nhiên vô cùng hùng vĩ. Nơi đây có những bãi biển tuyệt đẹp, thích hợp cho hoạt động tắm biển, nghỉ mát.

du-lich-teambuilding-vung-tau

Một số bãi biển như bãi sau, bãi trước, bãi Dâu, bãi Dứa là những địa điểm thu hút du khách khi đến với du lịch Vũng Tàu. Làn nước mát lạnh kết hợp cùng những bờ cát trải dài vô tận, phù hợp làm nơi tổ chức các trò chơi vui nhộn, náo nhiệt. Vì vậy, không khó hiểu khi nhiều tổ chức, doanh nghiệp chọn Vũng Tàu làm điểm đến cho chuyến du lịch teambuilding. Bên cạnh đó, thành phố biển xinh đẹp này có rất nhiều địa điểm tham quan thú vị: Tượng Chúa Kitô Vua, Bạch Dinh, Núi Nhỏ, Núi Lớn, Ngọn Hải Đăng,... luôn đi cùng với khung cảnh yên bình nơi xứ biển sẽ giúp du khách tận hưởng một kỳ nghỉ hoàn hảo.

Phan Thiết

“Thủ đô resort” Phan Thiết là điểm đến thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách trong và ngoài nước. Đây không chỉ là địa danh du lịch nghỉ dưỡng mà còn nổi tiếng là nơi diễn ra nhiều chương trình sinh hoạt đội, nhóm hấp dẫn.

du-lich-teambuilding-phan-thiet

Nhờ lợi thế có khoảng không gian rộng với những bãi biển cát trắng, những đồi cát hoang sơ ở Mũi Né, đảo Kê Gà,...Phan Thiết sẽ giúp cho hoạt động teambuilding của du khách chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ. Đồng thời, những cái tên như hải đăng Kê Gà, núi Tà Cú, Hòn Rơm,...đang chờ khách du lịch Phan Thiết tìm đến tham quan và khám phá.

Đà Lạt

Nằm giữa cao nguyên thông xanh bạt ngàn, du lịch Đà Lạt mang trên mình vẻ đẹp tự nhiên làm say đắm lòng người. Thung Lũng Tình Yêu, Lang Biang, thác Prenn, thác Cam Ly,...là những địa danh quen thuộc giúp nhắc nhớ về một thành phố mộng mơ đầy quyến rũ. Mặt khác, Đà Lạt còn khiến du khách choáng ngợp trước hàng trăm loài hoa đang đua nhau khoe sắc. Mỗi loài hoa mang một vẻ đẹp rất riêng như chính bàn tay tạo hóa đã ban tặng cho vùng đất này một không gian đa màu sắc.

du-lich-teambuilding-la-lat

Giữa bầu không khí mát mẻ xen chút se lạnh, Đà Lạt hiển nhiên trở thành điểm đến cho các tour du lịch độc đáo kết hợp teambuiliding. Các hoạt động như leo núi, chinh phục LangBiang,...thường là những trò chơi được tổ chức trong chuyến hành trình khám phá thành phố Đà Lạt ngàn hoa.

Phú Quốc

Được mệnh danh là thiên đường của nắng và gió, đảo ngọc Phú Quốc mang nét đẹp hoang sơ, kỳ vĩ. Đặc biệt, bãi Kem, bãi Sao - hai bãi tắm đẹp nhất Phú Quốc dường như được thiên nhiên ưu đãi ban cho sự bình yên hiếm có. Những hàng dừa cao vút, bãi biển cát trắng mịn, sóng vỗ nhẹ nhàng, giúp du khách thỏa thích vẫy vùng trong làn nước trong xanh, mát mẻ. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình hay điểm đến teambuilding rất riêng dành cho du khách. Không chỉ được chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp nơi miền biển, du khách đến du lịch Phú Quốc còn được hòa mình vào các trò chơi tập thể vui nhộn. Ngoài ra, những địa điểm du lịch đặc sắc như khu chế tác ngọc trai, khu sản xuất rượu sim, nhà tù Phú Quốc, các khu chợ hải sản,...sẽ giúp du khách có cái nhìn mới mẻ hơn Phú Quốc.

du-lich-teambuilding-phu-quoc

Còn gì thú vị hơn khi được tham gia một chuyến du lịch kết hợp hoạt động teambuilding với nhiều trò chơi tập thể đầy hào hứng. Đây hứa hẹn sẽ là hình thức du lịch hấp dẫn nhất nhằm mang đến cho người tham gia những trải nghiệm đáng nhớ. Mọi chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ: Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt Tour, Tổng đài tư vấn: (08) 3989 75 62 – Hotline: 0976 046 046 – 0989 120 120.

Hồng Hạnh - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường