Du lịch Tết Phan Thiết có gì vui?

21/03/2018 0 1100

Được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng”, hàng năm, vào dịp Tết Nguyên đán phố biển Phan Thiết lại thu hút một lượng lớn du khách ghé thăm.

Nếu bạn đã lên lịch cho chuyến du lịch Tết của mình thì đừng ngần ngại hãy chọn ngay vùng biển tuyệt vời này làm điểm đến cho chuyến du xuân năm nay. Một chuyến du lịch Tết Phan Thiết chắc chắn sẽ để lại cho du khách những ngày xuân tươi vui và ý nghĩa nhất.

Du lịch Tết Phan Thiết, thư giãn tại những khu resort đẳng cấp

Phan Thiết sở hữu hàng loạt những khách sạn, resort từ cao cấp đến bình dân phù hợp đa dạng nhu cầu của du khách.
Bạn có chi phí rủng rỉnh và muốn được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp nhất? Những khu resort hoặc khách sạn cao cấp sau đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn:

Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa, 4 sao. Địa chỉ: Km/9 Biển Phú Hài, Phan Thiết. Giá từ: 3.152.682 VNĐ;
Aroma Beach Resort & Spa Phan Thiết, 4 sao. Địa chỉ: Khu phố 5, phường Phú Hài, Phan Thiết. Giá từ 2.598.750 VNĐ;

Du lịch Tết Phan Thiết có gì vui? - ảnh 1


Khu nghỉ dưỡng The Sailing Bay Beach Phan Thiết, 4 sao. Địa chỉ: 107 Hồ Xuân Hương, Mũi Né, Phan Thiết. Giá từ: 1.416.000 VNĐ;
Khu nghỉ dưỡng Sea Links Beach Phan Thiết, 4 sao. Địa chỉ: Km 9, P.Phú Hài, Phan Thiết. Giá từ: 2.234.925 VNĐ;
Khách sạn Mường Thanh Mũi Né, 4 sao. Địa chỉ: 54 đường Huỳnh Thúc Kháng, phường Hàm Tiến, Phan Thiết. Giá phòng từ: 1.177.050 VNĐ;
Và rất nhiều khách sạn, resort cao cấp khác.

Tắm mát trên những bãi biển đẹp

Du xuân Phan Thiết chắc hẳn không du khách nào muốn bỏ lỡ cơ hội tắm mát trên những bãi biển đẹp nơi đây. Trong đó:

Bãi Rạng là bãi tắm đẹp nhất của TP. Phan Thiết nằm cách trung tâm thành phố khoảng 15 km về phía Bắc. Những hàng dừa dày đặc chạy dọc bãi biển tạo nên một không gian vừa thoáng mát vừa thơ mộng là nơi lý tưởng để tắm và nằm nghỉ trên những chiếc ghế bố đón làn gió mát rượi từ biển thổi vào.

Du lịch Tết Phan Thiết có gì vui? - ảnh 2


Biển Đồi Dương với làn nước xanh trong, bờ cát mịn màng, lặng sóng luôn tập trung rất đông du khách đặc biệt là vào dịp lễ, Tết. Không chỉ tắm biển du khách đến với bãi Đồi Dương cò có cơ hội thưởng thức rất nhiều món đặc sản giá mềm.
Khám phá đồi cát vàng bao la

Đồi cát Mũi Né là một trong những thắng cảnh làm mê mẩn nhiều thi nhân, họa sĩ và nhiếp ảnh gia. Với 18 màu sắc khác nhau, hình dáng đẹp, đồi cát Mũi Né là địa điểm tuyệt vời để bạn sở hữu những bức hình ấn tượng nhất trong chuyến du xuân của mình. Đặc biệt, du khách còn có cơ hội trượt cát, đi xe chinh phục đồi cát và thưởng thức nhiều món đặc sản địa phương như: Dừa ba nhát, bánh bột lọc Phan Thiết…

Ấn tượng với tháp Chàm Poshanư độc đáo

Du lịch Tết Phan Thiết có gì vui? - ảnh 3

Nhắc tới những điểm tham quan nổi bật nhất khi du lịch Phan Thiết không thể không kể đến tháp Chàm Poshanư. Tòa tháp này có phong cách kiến trúc Hòa Lai, thể hiện rõ nét những tinh hoa trong nghệ thuật kiến trúc và điêu khắc của người Chăm xưa với dáng vẻ uy nghiêm và kỳ bí.

Tại tòa tháp du khách không chỉ mãn nhãn với nghệ thuật kiến trúc Chăm mà còn có cơ hội hiểu thêm về văn hóa người Chăm pa cổ.

Thưởng thức đặc sản biển hấp dẫn

Du lịch Tết Phan Thiết là cơ hội tuyệt vời để du khách thưởng thức những món đặc sản biển hấp dẫn như: Cá lồi xối mỡ, gỏi ốc giác, lẩu thả, răng mực nướng và các món ngon từ cua, ốc, ghẹ,…

Du lịch Tết Phan Thiết có gì vui? - ảnh 4

Bên cạnh đó, những món ngon khác như: Bánh căn, bánh rế, mỳ Quảng, các món dông,… cũng rất được lòng thực khách.

Bạn muốn mua đặc sản Phan Thiết về làm quà sau chuyến du xuân 2016? Đặc sản mực một nắng, thanh long, nước mắm, bánh cốm sữa,… là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Thêm ngay địa danh Phan Thiết vào list những điểm du xuân lý tưởng năm 2016 và thực hiện một chuyến du lịch Tết Phan Thiết để có những ngày xuân ý nghĩa bên bạn bè, người thân. Đồng thời, đừng quên đặt tour du lịch Phan Thiết trọn gói để tiết kiệm chi phí, tránh nạn “chặt chém” trong những ngày Tết đông đúc và đảm bảo an toàn nhé.

Bình luận bài viết này
Tìm đường