Du lịch Thái Lan và khám phá ngay 4 điểm đến cực hấp dẫn!

10/05/2017 0 1099

Với những người yêu mến đất nước chùa vàng, ắt hẳn chẳng còn gì phải nghi ngờ về phong cảnh và những trải nghiệm cực kỳ thú vị mà bạn sẽ có trên đất Thái. Tour du lịch Thái Lan đang từng ngày khẳng định sức nóng và vị trí vững mạnh của mình trên bản đồ du lịch Châu Á. Đến Thái mà chưa từng ghé qua 5 địa danh sau, bạn sẽ hối hận đấy!

Đảo San Hô Coral, tuyệt tác từ thiên nhiên

Nằm cách thành phố Pattaya khoảng hơn 30 phút đi bằng cano, là một trong những hòn đảo có bãi biển đẹp nhất Thái Lan với bờ cát mịn màng sánh đôi cùng làn nước biển xanh trong vắt. Đường bờ biển kéo dài hơn 4,5km, với hệ động thực vật đa dạng và phong phú của san hô và sinh vật biển, đảo Coral hứa hẹn là một địa điểm du lịch Thái Lan đầy thơ mộng và lý tưởng.

Đảo San Hô Coral, tuyệt tác từ thiên nhiên

Đến đảo Coral, bạn sẽ được thỏa sức hòa mình vào làn nước trong lành, nằm dài trên bãi cát trắng phơi mình dưới ánh nắng vàng, không khí biển dịu mát khiến tâm hồn thanh thản lạ kỳ. Bên cạnh đó, các trò chơi thể thao trên biển như: nhảy dù, đua cano, luớt sóng,… cũng là nét rất hấp dẫn và đặc trưng của hòn đảo san hô.

Trân Bảo Phật Sơn, hùng vĩ đến kinh ngạc

Một hình ảnh Phật Thích Ca Mâu Ni đang ngồi thiền uy nghiêm, được tạc trên một vách núi cao sừng sững giữa trời đất bao la ở tỉnh Chon Buri. Điều đặc biệt làm nên sự nổi tiếng của Trân Bảo Phật Sơn chính là được chạm khắc bằng vàng ròng 24 kara, cao 130 m, rộng hơn 70m, được xây dựng vào năm 1996, nhân dịp Quốc vương RaMa IX trị vì vương quốc Thái Lan được 50 năm.

Trân Bảo Phật Sơn

Độ tinh xảo, chi tiết và tính chân thật của hình ảnh Đức Phật trên nền trời rộng lớn vừa rất linh thiêng vừa tạo nên một khung cảnh thanh bình và yên tịnh trong tâm hồn người thưởng ngoạn. Khi đến du lịch Thái Lan, du khách nào cũng muốn tò mò và khám phá cho bằng được ngọn núi Phật này để thấy được hết tầm quan trọng của tín ngưỡng đạo Phật, một nét đẹp của người Thái.

Hoàng cung Ngũ Thế Hoàng lấp lánh ánh vàng

Nơi đây chính là một cung điện hoàng gia to lớn bậc nhất của Thái Lan. Hoàng cung được Quốc vương Rama V xây dựng vào năm 1901 và trải qua nhiều biến cố trong lịch sử, ngày nay Hoàng cung Ngũ Thế Hoàng trở thành một viện bảo tàng để tưởng niệm và ghi nhớ công ơn của người quốc vương đáng kính này.

Hoàng cung Ngũ Thế Hoàng lấp lánh ánh vàng

Cung điện nằm ở trung tâm thủ đô Bangkok, là một quần thể kiến trúc hoành tráng, được cấu thành bởi 3 khu vực chính: Hoàng cung, Văn phòng Hoàng gia và các ngôi chùa. Nơi đây luôn rực rỡ tỏa sáng lấp lánh bởi sự phát sáng của những lá vàng 24 kara được dát trên các tòa tháp chùa. Du khách đến du lịch Thái Lan không thể bỏ qua điểm du lịch hấp dẫn này.

Du thuyền trên dòng sông Chaopharaya huyền thoại

Sông Chaopharaya là một con sông lớn nổi tiếng chảy qua trung tâm Bangkok sầm uất của Thái Lan, có vị trí tuyệt đẹp khi hai bên bờ là những ngôi nhà cao tầng và các đền tháp nổi tiếng nhất tại Bangkok. Kinh nghiệm du lịch Thái Lan khi một lần được du thuyền trên dòng sông huyền thoại này, bạn sẽ được nghe giới thiệu về lịch sử, văn hóa, kiến trúc về những ngôi chùa ở xung quanh và biết thêm về đất nước Thái Lan xinh đẹp.

Du thuyền trên dòng sông Chaopharaya huyền thoại

Càng về đêm sông Chaopharaya càng hấp dẫn và quyến rũ hơn bao giờ hết, nó như một dải lụa dài bao phủ lấy thủ đô Bangkok hiện đại với hàng ngàn ánh đèn điện soi mình xuống dòng chảy. Một cảm giác rất đặc biệt và vô cùng khó tả khi du ngoạn trên sông, thưởng thức món ngon Thái Lan và ngắm nhìn Chaopharaya, quả thật là một điều tuyệt vời đối với các du khách đến Thái Lan.

Đến du lịch Thái Lan trong dịp hè này chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cùng Đất Việt Tour book ngay một chuyến tham quan và mang về những trải nghiệm đầy thú vị cho bản thân và cả gia đình thân yêu bạn nhé!

Thanh Lộc – Đất Việt Tour

Bạn có biết: Vì sao du lịch thái lan hấp dẫn đến thế?

Bình luận bài viết này
Tìm đường