Du lịch và tham gia Hội chợ Triển lãm Mỹ phẩm và làm đẹp Hàn Quốc

10/05/2017 0 778

Bạn yêu cái đẹp? Bạn quan tâm đến các dịch vụ làm đẹp và ao ước sở hữu một sắc đẹp hoàn hảo như các diễn viên xứ Hàn? Đừng bỏ lở cơ hội tham gia Hội Chợ -Triển Lãm Mỹ Phẩm và Làm Đẹp Osong Hàn Quốc năm 2013. Đây là cơ hội để bạn tham gia chuyến du lịch Hàn Quốc gặp gỡ và trao đổi xu hướng làm đẹp mới nhất cùng các chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng của Hàn Quốc và nhiều nước khác trên thế giới.

Du lịch và tham gia Hội chợ Triển lãm Mỹ phẩm và làm đẹp Hàn Quốc

Diễn ra từ ngày 3 đến 26/5/2013, Hội chợ Triển lãm Mỹ phẩm và làm đẹp Osong Hàn Quốc được xem là quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Trong khuôn viên rộng hơn 5.000 mét vuông, Hội chợ trưng bày sản phẩm và công nghệ làm đẹp của hơn 60 doanh nghiệp tại Hàn Quốc và các nước. Qua Hội chợ Triển lãm, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu các cách làm đẹp từ sơ khai đến hiện đại trong gian hàng “Sự phát triển của vẻ đẹp thế giới” qua các mô hình độc đáo. Tại đây, bạn còn nhận được lời tư vấn và chăm sóc sắc đẹp từ hơn 5000 chuyên gia thẩm mỹ - được mệnh danh là những phù thủy trong thế giới làm đẹp. Nếu là một doanh nhân, bạn có thể tham gia nhiều hội thảo về làm đẹp hoặc tìm kiếm sự hợp tác thông qua 300 công ty của Hàn Quốc và một số nước. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội mua được các dòng sản phẩm cao cấp với giá ưu đãi đến 60% và thưởng thức chương trình ca nhạc với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ thần tượng Hàn Quốc. 

Du lịch và tham gia Hội chợ Triển lãm Mỹ phẩm và làm đẹp Hàn Quốc

Phụ nữ Việt Nam hoàn toàn có quyền được biết đến và sử dụng những sản phẩm, công nghệ làm đẹp cao cấp để duy trì vẻ đẹp thuần khiết riêng của mình. Truy cập ngay vào www.datviettour.com.vn hoặc liên hệ (08) 73 081 977 để tìm hiểu thêm về Hội chợ Triển lãm Mỹ phẩm và làm đẹp Osong Hàn Quốc cũng như tự cho mình một cơ hội trải nghiệm những sản phẩm, công nghệ tiên tiến nhất hiện nay khi đăng ký tour tại Công ty du lịch Đất Việt.

Bình luận bài viết này
Tìm đường