Gala Dinner “One Mercedes Benz”, đêm tiệc tài năng hội tụ

Ngày 24 – 25/4/2016 vừa qua, cán bộ công nhân viên công ty Mercedes Benz đã có chuyến du lịch kết hợp teambuilding đầy niềm vui và nhiều ý nghĩa khi đến thăm Hội An và Đà Nẵng. Bên cạnh đó, đêm Gala Dinner với tên gọi “One Mercedes Benz” cũng là điểm nhấn độc đáo và khó quên của cả chuyến đi.

teambuilding-Mercedes-2   gala-dinner-Mercedes-1

Tại không gian ấm cúng của nhà hàng, tất cả mọi người hân hoan chờ đón một đêm tiệc thật nhiều màu sắc và hấp dẫn. Ngay từ khi chương trình chưa bắt đầu, mọi người đã có mặt đầy đủ và hào hứng “quẩy” hết mình cùng nhịp điệu rộn ràng và âm nhạc sôi động.

Sau đó, không gian như vỡ òa trước sự xuất hiện đầy bất ngờ và hoành tráng của “Biệt Đội Mercedes Benz”, vừa uy nghiêm vừa hài hước khiến cho mọi người ai cũng cực kỳ phấn khích. Đâu đó lại vang lên những tràng cười và tiếng vỗ tay không ngớt.

gala-dinner-Mercedes-2   gala-dinner-Mercedes-3

Tiệc tối được chính thức bắt đầu, mọi người được thưởng thức những món ngon đặc sản và được chế biến bởi đôi tay tài hoa của dàn đầu bếp chuyên nghiệp của khách sạn. Từng món ăn ngon được bày ra dưới sự thích thú và hài lòng của thực khách.

Bên cạnh đó, những tiết mục văn nghệ luôn thu hút được sự quan tâm và cổ vũ nồng nhiệt từ phía người thưởng thức. Quả thật các thành viên của công ty Mercedes Benz vô cùng máu lửa và tài năng. Họ mang đến cho chương trình những tiết mục được đầu tư nghiêm túc và rất sáng tạo.

gala-dinner-Mercedes-5   gala-dinner-Mercedes-4

gala-dinner-Mercedes-8   gala-dinner-Mercedes-7

gala-dinner-Mercedes-9   gala-dinner-Mercedes-15

Kết thúc chương trình là phần giao lưu và trao thưởng cho các đội thắng cuộc của chương trình teambuilding và các tiết mục văn nghệ hấp dẫn được đánh giá cao.

Tiếp theo là một hoạt động hết sức ý nghĩa và ấm cúng khi mọi người quây quần xung quanh nhau, hát chung những bài hát lửa trại và bày tỏ tình cảm của mình với đại gia đình Mercedes Benz. Hơi ấm của đống lửa trại như đã sưởi ấm tâm hồn của các thành viên, gắn kết tinh thần và niềm vui chung của tất cả mọi người.

gala-dinner-Mercedes-14   gala-dinner-Mercedes-13

Một tập thể cán bộ công nhân viên Mercedes Benz “làm hết sức – chơi hết mình”, hội tụ tất cả tài năng và sự chuyên nghiệp, đó là cảm nhận của những ai đã từng tham dự đêm Gala Dinner tuyệt vời này. Xin chúc quý công ty Mercedes Benz ngày một thành công và phát triển hơn nữa!


www.datviettour.com.vn

Thông tin doanh nghiệp
Thông tin thiết kế tour
Thông tin bổ sung thêm

Tìm đường