Giới trẻ Sài Gòn đổ xô đi du lịch Đà Lạt trốn nóng, bạn đã thử chưa?

26/04/2017 0 2287

Nằm trong top những điểm đến tham quan hấp dẫn nhất của Việt Nam, du lịch Đà Lạt luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ đam mê trải nghiệm và khám phá cảnh sắc thiên nhiên và văn hóa của con người vùng cao. Đặc biệt là khi hè về, nơi đây lại càng là nơi vô cùng lý tưởng để tránh nắng và sự oi bức của các thành phố lớn. Vậy đâu là lý do khiến Đà Lạt “cực hot” như thế?

Không khí mát mẻ, thiên nhiên trong lành

gioi-tre-sai-gon-do-xo-di-du-lich-da-lat-tron-nong-anh-1

Đây chính là cảm giác của tất cả mọi người khi đến với xứ sở sương mù bạt ngàn thông xanh. Ngay tại Việt Nam, bạn vẫn cảm nhận được rõ rệt được nhiều đặc trưng của khí hậu ôn đới, nhiệt độ ấm áp vào ban ngày và se lạnh vào ban đêm.

Khoác lên mình trang phục mùa đông

Chỉ có không khí se lạnh và mát mẻ như thế này thì bạn mới có đủ “dũng khí” khi diện trên người những chiếc áo khoác, khăn len, nón trùm đầu vừa thời trang vừa ấm áp

gioi-tre-sai-gon-do-xo-di-du-lich-da-lat-tron-nong-anh-2

Ăn món nóng trong cái se lạnh của đêm: Những món ăn nóng sốt như: lẩu, phở, đồ nướng hay các thức uống đặc trưng của Đà Lạt là sữa đậu nành nóng, cà phê, ca cao nóng luôn là ưu tiên hàng đầu khi du lịch đến đây.

Đi dạo quanh Hồ Xuân Hương

gioi-tre-sai-gon-do-xo-di-du-lich-da-lat-tron-nong-anh-3

Nằm ngay tại trung tâm thành phố Đà Lạt, Hồ Xuân Hương chính là nơi hẹn hò và gặp gỡ bạn bè, cùng nhau rôm rả những câu chuyện kể đầy thú vị hay là nơi tập thể dục buổi sáng vô cùng thuận tiện và lý tưởng.

Đà Lạt - Thành phố ngàn hoa

gioi-tre-sai-gon-do-xo-di-du-lich-da-lat-tron-nong-anh-4

Ngoài thông xanh thì hoa chính là biểu tượng tuyệt đẹp của vùng cao nguyên Lâm Đồng này. Khắp nơi trong thành phố bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều loài hoa như: Cẩm Tú Cầu, Dã Quỳ, Mimosa, Đào,… khoe sắc rực rỡ.

Thỏa sức ăn Dâu và rau củ quả tươi ngon

gioi-tre-sai-gon-do-xo-di-du-lich-da-lat-tron-nong-anh-5

Đà Lạt sở hữu những vườn dâu chín ngọt và trang trại rau sạch đạt chuẩn. Đến du lịch Đà Lạt không chỉ dịp hè mà quanh năm bạn đều có thể thưởng thức chúng. Ngon tuyệt và tươi mát là những điều thực khách luôn khẳng định.

Văn hóa cà phê

 Một nét đặc trưng khác của Đà Lạt chính là nếp sống uống cà phê của người dân và du khách đến đây. Quán cà phê thì nhiều vô kể, cùng với nguồn nguyên liệu chất lượng đã cho ra đời những ly cà phê đậm vị, nóng hổi và thơm phức, xua đi cái lạnh của khí hậu nơi đây.

gioi-tre-sai-gon-do-xo-di-du-lich-da-lat-tron-nong-anh-6

Nơi để bạn sống chậm và hưởng thụ: Không khí trong lành, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời, bình yên đến lạ kỳ chính là nơi lý tưởng để bạn “bình tĩnh sống” và tìm thấy sự thanh tịnh trong tâm hồn, suy nghĩ nhẹ nhàng và thư thái hơn rất nhiều.

“Đã có dịp 1 lần đến đây, thì luôn muốn được quay trở lại”, đây chính là cảm nghĩ chung của rất nhiều người khi chọn du lịch Đà Lạt làm điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ hè của bản thân và gia đình. Muốn trốn nóng thì đừng ngần ngại vi vu tại Đà Lạt bạn nhé!

Thanh Lộc - Đất Việt Tour

Xem thêm >>> 7 trải nghiệm du lịch nhất định phải thử khi du lịch Đà Lạt

Bình luận bài viết này
Tìm đường