Gợi ý 7 điểm du lịch mùa đông lí tưởng

10/05/2017 0 3588

Mùa đông, mùa của những chuyến du lịch dài ngày để thỏa sức tận hưởng không khí se lạnh và nghỉ ngơi sau một năm bận rộn công việc. Với cái se lạnh của tiết trời, mùa đông cũng là mùa du lịch dành cho đôi lứa cùng đắp xây thêm hạnh phúc vững bền. Cùng chia sẻ một số điểm đến lý tưởng cho cuộc hành trình của du khách thêm phần thi vị:

Du lịch Sapa - Lào Cai

Mùa đông, Sapa mang nét quyến rũ lạ thường. Vẻ đẹp hoang sơ núi rừng cùng sự thanh bình của thị trấn vùng cao tạo nên sức cuốn hút mạnh mẽ. Những con đường lát đá thơ mộng, núi Hàm Rồng ẩn hiện trong làn sương mờ, thác Bạc hoang sơ, hang động Tà Phìn, Bãi đá cổ Sapa bí ẩn, đỉnh Phanxipang hùng vĩ hay bản Cát Cát – nơi lưu giữ những giá trị văn hóa cộng đồng dân tộc H’Mông…tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một bức tranh cảnh và người sinh động.

sapa-4

Du lịch Sapa vào mùa này, nếu du khách không thưởng thức ẩm thực thì quả là một thiếu sót. Các món ăn như trứng nướng, khoai nướng, hạt dẻ nướng nghi ngút khói hay lợn cắp nách thịt mềm và ngọt lịm… sẽ làm “ấm áp” thêm cho bữa tiệc. Du khách cũng không nên bỏ qua đặc sản của Sapa với thắng cố thơm lừng, rượu Táo Mèo sóng sánh, đậm đà mà không nơi nào có được.

Du lịch Tây Bắc

Qua miền Tây Bắc vào dịp cuối đông, du khách sẽ ngỡ ngàng trước khung cảnh thiên nhiên đầy mê hoặc bởi những cung đường uốn lượn quanh co, đèo cao, núi non sừng sững, sắc màu sặc sỡ của những bộ trang phục dân tộc truyền thống và hơn trên hết là hình ảnh thảm hoa cải trắng muốt, hoa dã quỳ vàng rực, hoa ban đỏ, hoa dẻ, hoa trạng nguyên nở khắp đồi làm say lòng hàng ngàn lữ khách.

tay-bac

Cao nguyên Mộc Châu với các địa danh như đồi chè, hang Dơi, thác Dải Yếm, rừng thông Bản Áng, Ngũ Động Bản Ôn, bản Ba Phách, bản Thông Cuông chắc không còn xa lạ với các bạn trẻ yêu du lịch. Đến Hòa Bình, du khách sẽ có những trải nghiệm ấn tượng khi khám phá thủy điện Hòa Bình, chinh phục hang Dơi, động Đá Bạc, ngâm mình trong suối nước nóng Kim Bôi và cảm nhận không khí ấm áp, thân thiện khi ghé thăm nhà sàn của dân tộc Thái ở Mai Châu. 

Du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng

Những ngày cuối năm, Đà Lạt như nàng thiếu nữ dịu dàng và lặng lẽ. Không khí se lạnh, ánh nắng nhẹ nhàng, vô vàn loài hoa khoe sắc, hàng thông reo vi vu trong gió… một chút lãng mạn, một chút bâng khuâng đủ cho hồn người thư thái, dễ chịu. Nếu có dịp lên thăm “thành phố cao nguyên”, du khách đừng bỏ qua nhà thờ Domaine, nhà thờ Con Gà, nhà thờ Cam Ly để chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo trong thiết kế, bố cục ở nơi đây và đón một đêm Giáng Sinh an lành, hạnh phúc.

Da-Lat-4

Chiều xuống, dạo quanh Đà Lạt, còn gi thú vị hơn khi được thưởng thức các món ăn đã trở thành đặc sản như bán tráng nướng, bánh mì xíu mại cay và nhấm nháp ngụm sữa đậu nành béo ngậy, có thêm vài loại bánh ngọt ăn kèm. Thông tin về chương trình và giá tour du lịch Đà Lạt

Du Lịch Nha Trang - Khánh Hòa

Đối với du khách muốn có không gian riêng để thư giãn và cảm nhận hơi thở đại dương thì Nha Trang là sự lựa chọn tuyệt vời. Mỗi mùa, “phố biển” đẹp một vẻ khá nhau, căng tràn sức sống vào mùa xuân, rực rỡ khi hạ về, dịu dàng vào mùa thu và lộng lẫy lúc đông sang. Mặt biển gợn sóng rì rào, bờ cát trắng trải dài, những tia nắng muộn trông đẹp đến nao lòng và không khí rộn rã tràn ngập khắp nơi, dọc đường Trần Phú, các khách sạn, nhà hàng, cửa hiệu đều trang hoàng lung linh.

nha-trang

Vào buổi sáng tinh mơ, hãy đón ánh nắng ban mai khi cùng chạy bộ dọc bờ biển Nha Trang, hít thở khí trời trong lành, lắng nghe tiếng gió rì rào….tiếp thêm nguồn năng lượng cho ngày mới. Du khách sẽ thêm nhớ thêm yêu phố biển Nha Trang khi có thêm nhiều kỉ niệm đáng nhớ tại nơi này. Xem thêm các chương trình tour du lịch Nha Trang

Du lịch Singapore

Tuy nằm trong khu vực nhiệt đới, nhưng đảo quốc Sư tử vẫn luôn là điểm đến lý tưởng để du ngoạn, giải trí và mua sắm cho những chuyến du lịch mùa đông. Đến Singgaore, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng mọi thứ, từ các công trình thế kỷ như Marina Bay Sands, Helix Bridge, Gardens by the Bay, Merlion Park… đến ẩm thực đa dạng và đặc biệt là được tham gia lễ hội “Giáng sinh Miền nhiệt đới”, chương trình trình diễn hoa đăng đường phố ngoạn mục dọc theo đại lộ Orchard đến khu vịnh Marina, lễ hội khiêu vũ ngoài trời ZoukOut tại đảo Sentosa, buổi hòa tấu của Dàn nhạc giao hưởng, chương trình tiệc đếm ngược thời gian chào đón năm mới được tổ chức tại Vịnh Marina.

le-hoi

Bên cạnh đó, du lịch Singapore trong dịp này, du khách cũng sẽ gặp nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt tại trung tâm mua sắm Orchard Road, khu vực xung quanh Little India, Arab Street… với đủ mọi chủng loại: quần áo thời trang, các mẫu trang sức độc đáo và nhiều mặt hàng nhập khẩu hấp dẫn. Đăng kí tour du lịch Singapore 

Du lịch Malaysia

Malaysia không chỉ được biết đến là một quốc gia đa sắc tộc, đa văn hóa, đa ngôn ngữ mà còn là quê hương của hàng loạt công trình kiến trúc kỳ vĩ, kết hợp nhuần nhuyễn giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây...khiến du khách không thể rời mắt.

mua-sam

Malaysia mùa này còn đặc biệt thu hút hàng triệu lượt du khách bởi Mùa Mua Sắm Giảm Giá Cuối Năm 1Malaysia 2013 (1Malaysia Year-End Sale – 1MYES). Đây là cơ hội để khách du lịch thỏa sức mua sắm các loại hàng hóa với giá rẻ bất ngờ tại các trung tâm mua sắm lớn và hòa mình vào lễ hội, chương trình nghệ thuật biểu diễn đường phố sôi động. Tham khảo chương trình du lịch Malaysia 

Du lịch Campuchia

Campuchia, quốc gia được mệnh danh “đất nước chùa tháp” mang trong mình bao truyền thuyết li kỳ và huyền bí. Đặc sắc nhất phải nhắc đến quần thể di tích Angkor - kiệt tác nghệ thuật kiến trúc độc đáo đã đi vào huyền thoại. Angkor có trên 1000 ngôi đền cổ với đủ kích cỡ, hình dáng mang đậm phong cách kiến trúc Khmer, trong đó nổi bật là Angkor Wat - nơi lưu giữ hơn 1.800 bức tượng khác nhau, được xây từ 5 triệu tấn đá sa thạch.

campuchia

Bên cạnh đó, cung điện Hoàng gia, chùa Bạc, cao nguyên Bokor với những công trình đậm chất Pháp đã nhuộm màu thời gian và đảo Koh Rong thuộc thành phố Sihanoukville cũng là những điểm tham quan nổi tiếng. Xem chi tiết: Kinh nghiệm du lịch Campuchia Đăng kí tour du lịch Campuchia với nhiều ưu đãi bất ngờ Mùa đông đang về, vạn vật bắt đầu chuyển mùa với cái se lạnh vào sáng sớm. Hãy cùng khám phá các cảnh đẹp của quê Việt Nam và thế giới qua các hành trình du lịch vào thời khắc quan trọng này. Thông tin về tour du lịch, quý khách vui lòng liên hệ : (08) 38 944 888 – 73 081 977 – hotline : 0976 046 046 hoặc truy cập website www.datviettour.com.vn để biết thêm chi tiết.

Bảo Ngọc – Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường