Gợi ý hành trình du lịch Tết Tây Nguyên trong 3 ngày

21/03/2018 0 863

Tây Nguyên hùng vỹ là nơi có nhiều di tích lịch sử, thiên nhiên hoang sơ, hữu tình. Tham khảo hành trình du lịch Tết Tây Nguyên mà chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn có một chuyến du xuân trọn vẹn niềm vui bên người thân, bạn bè.

Ngày 1: Khám phá Buôn Ma Thuột

Hành trình du lịch Tết Tây Nguyên sẽ đưa du khách đến với làng café Trung Nguyên để thưởng thức những ly café thơm ngon nổi tiếng cả thế giới. Làng cafe này có không gian kiến trúc mang đậm bản sắc Tây Nguyên và như một thế giới cà phê thu nhỏ gây ấn tượng với nhiều du khách.

du-lich-tet-tay-nguyen-5

Rời làng cafe Trung Nguyên, du khách đừng bỏ qua thác Dray Sap – ngọn thác ngày đêm ầm ào giữa đại ngàn nắng gió. Không chỉ gắn liền với cuộc sống của người dân nơi đây, thác Draysap còn là địa điểm du lịch khá nổi tiếng tại Buôn Ma Thuột.

Tiếp tục hành trình, tour du lịch Tết Tây Nguyên đưa du khách ghé qua Buôn Đôn – nơi từ lâu đã nổi tiếng với truyền thống săn bắt và thuần dưỡng voi rừng. Cưỡi voi dạo quanh tham quan bản làng người dân bản địa, vượt sông Serepok và thưởng thức những món ăn đặc sản địa phương là những trải nghiệm thú vị mà du khách nào cũng muốn trải nghiệm khi có cơ hội du lịch Tây Nguyên.

du-lich-tet-tay-nguyen

Ngày 2: Dừng chân tham quan Gia Lai

Du lịch Tây Nguyên, ghé Gia Lai, du khách sẽ được tham quan và vui chơi tại nhiều địa danh du lịch ấn tượng:

– Thác Phú Cường

Dòng thác Phú Cường hùng vỹ nằm giữa núi rừng hoang sơ là địa điểm níu chân không ít du khách. Du lịch Tết Tây Nguyên du khách đừng quên dừng chân nơi đây để có cơ hội chiêm ngưỡng dòng nước cuồn cuồn tung bọt trắng xóa tựa dải lụa tuyệt đẹp.

du-lich-tet-tay-nguyen-1

– Bảo tàng tỉnh Gia Lai

Bảo tàng Gia Lai là nơi để bạn tìm hiểu về những nét văn hoá truyền thống văn hóa – lịch sử – con người Gia Lai qua các di vật và di tích khảo cổ được trưng bày trong bảo tàng.

– Biển Hồ

Tại đây, du khách có thể cùng người thân trên chiếc thuyền mộc dạo chơi trên mặt biển Hồ, lưu lại những bức hình kỷ niệm cùng thiên nhiên tuyệt đẹp. Đặc biệt, được thưởng thức nhiều món ngon của phố núi Gia Lai hay nhâm nhi một ly cafe sánh đậm cũng là những trải nghiệm khó quên của du khách.

du-lich-tet-tay-nguyen-6

Ngày 3: Về với vùng đất Kon Tum huyền thoại

Trong ngày thứ 3 du khách sẽ được dừng chân chiêm ngưỡng hồ Yaly, tham quan nhà máy thủy điện, ghé bản làng dân tộc Gia Rai, đi thuyền ngược dòng sông Sê San ngắm cảnh núi và thưởng ngoạn cảnh quan rừng núi Tây Nguyên hoang sơ, yên bình.

Tiếp theo, du khách sẽ ghé ngang qua nhà thờ Gỗ Kon Tum – một kiệt tác bởi được thiết kế theo kiến trúc Romantic. Đây là nhà thờ nổi tiếng độc đáo với kiến trúc kiểu nhà sàn của người Ba Na thể hiện đậm sắc thái văn hóa, tín ngưỡng người của người dân cao nguyên. Ghé thăm nhà thờ Gỗ du khách sẽ được tham quan giáo đường, nhà tiếp khách, nhà trưng bày các sản phẩm dân tộc và tôn giáo, nhà rông. Ngoài ra, còn có cô nhi viện, cơ sở may, dệt thổ cẩm, cơ sở mộc.

du-lich-tet-tay-nguyen-3

Thật tuyệt vời phải không nào? Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy tham gia tour du lịch Tết Tây Nguyên cùng Đất Việt Tour với hành trình dừng chân thú vị, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc, hứa hẹn sẽ là chuyến du xuân tuyệt vời cho du khách.

Đất Việt Tour hân hạnh đồng hành trên mọi nẻo đường du xuân của du khách.

Bình luận bài viết này
Tìm đường