Tết Nguyên Đán này, du lịch Đà Lạt ở đâu tuyệt vời nhất?

27/01/2018 0 3235

Tết đến cũng là lúc thành phố Đà Lạt ngập tràn sắc hoa, đây cũng là dịp du khách kéo nhau đến đây du lịch, nghỉ dưỡng. Đất Việt Tour sẽ bật mí cho bạn những địa điểm hấp dẫn nhất khi du lịch Đà Lạt tết 2019 trong bài viết ngay sau đây!

Quảng trường Lâm Viên

Những năm gần đây, Quảng trường Lâm Viên đã trở thành điểm đến hút khách bởi sự xuất hiện của các công trình mới lạ và độc đáo. Với vị trí gần Hồ Xuân Hương và diện tích rộng rãi, không gian lớn, nơi đây tích hợp nhiều hoạt động giải trí, vui chơi, thư giãn dành cho giới trẻ và gia đình.

Công trình nghệ thuật mô phỏng nụ hoa và đóa dã quỳ bung nở đã đốn tim biết bao du khách khi đến với du lịch Đà Lạt. Những bức ảnh ấn tượng liên tục được cập nhật trên mạng xã hội là một trong những động lực, thoi thúc giới trẻ tìm đến với địa danh nổi tiếng này.

Dự kiến dịp tết Nguyên Đán, Quảng trường Lâm Viên sẽ đón hàng ngàn lượt khách đến tham quan, chụp ảnh, vui chơi và giải trí.

Vườn hoa quả Đà Lạt

Đến du lịch Đà Lạt mà không thưởng hoa thì chưa phải là đến. Bởi mùa xuân chính là mùa Đà Lạt đẹp nhất trong năm, khi khắp nơi đều rực rỡ sắc màu của muôn hoa đua nở. Từ những vạt hoa dại ven đường đến những vườn hoa rộng hàng nghìn hecta. Đủ loại hoa như hồng, cúc, lay ơn, vạn thọ, cẩm tú cầu, cẩm chướng, … khiến du khách say lòng.

Ngoài vườn hoa thành phố, bạn cũng có thể đến thăm vườn hoa bên Hồ Tuyền Lâm, KDL Lang Biang, thung lũng Tình Yêu và các vườn hoa nổi tiếng như Vạn Thành, Thái Phiên, làng Gà Định An.

Một lựa chọn khác dành cho những ai yêu thích nông nghiệp xanh chính là những vườn rau quả công nghệ cao với những loại cây trái được trồng theo quy trình organic, hiện đại và an toàn cho sức khỏe.

Đường hoa mai anh đào

Mỗi dịp tết đến, xuân về, những con đường ở Đà Lạt, đặc biệt là đường ở Lạc Dương, Đa Nhim, Yersin, Tương Phố hay nhà thờ Con Gà lại rợp bóng mai anh đào. Hai hàng cây ven đường lung linh sắc hồng phớt nhẹ, những cánh hoa mỏng manh bay trong gió và nhuộm màu khắp mặt đường.

Chút se lạnh của Đà Lạt như phả vào lòng lữ khách những cảm xúc lắng đọng, những nỗi niềm khó tả. Cả trời Nhật Bản hiện ra, dịu dàng, đằm thắm và kiêu sa đến lạ!

Đừng quên hít thật sâu nơi lồng ngực những dư vị ngọt ngào của hương hoa và lưu lại những bức ảnh “sống ảo” ngập sắc xuân này bạn nhé!

Làng Cù Lần

Tuy hoạt động đã lâu nhưng Làng Cù Lần vẫn là cái tên để lại cho du khách khá nhiều ấn tượng. Ngôi làng mộc mạc, đơn sơ như một bức tranh cổ tích sẽ là nơi du xuân, nghỉ dưỡng rất lý tưởng dành cho gia đình và các cặp đôi.

Nằm dưới chân núi lang Biang, cách Hồ Xuân Hương khoảng 20km, đây là nơi sinh sống của người K’ho. Với khung cảnh thơ mộng của muôn hoa, những ngôi nhà gỗ xinh xắn ánh lên sự bình yên và tĩnh lặng. Cuộc sống nhẹ nhàng này sẽ giúp bạn cân bằng cuộc sống sau những ngày tháng làm việc bận rộn.

Ngoài việc tham quan và nghỉ dưỡng, du khách còn có thể tổ chức các hoạt động cắm trại, team building, chụp ảnh, bắt cá,… rất nhiều dịch vụ du lịch hấp dẫn tại Làng Cù Lần chắc chắn sẽ giúp bạn và gia đình có một mùa xuân thật ý nghĩa và tràn đầy hạnh phúc.

Ga Đà Lạt

Nhà ga cổ nhất Đông Dương tọa lạc tại đường Yersin, phường 10 cũng là một địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Đà Lạt. Theo nhiều người, kiến trúc độc đáo của nhà ga là sự cách điệu của hình ảnh Lang Biang hoặc nhà rông Tây Nguyên. Nét cổ kính được thể hiện qua những bức tường, mái ngói, những vật dụng liên lạc và những toa tàu cổ.

Đến đây, ngoài việc tham quan, du khách còn được chụp ảnh và tìm hiểu về nhà ga với những mốc lịch sử quan trọng. Bộ ảnh bên đường ray xe lửa chắc chắn sẽ mang lại cho bạn thật nhiều cảm xúc sau chuyến du lịch Đà Lạt thú vị này.

Linh Quy Pháp Ấn

Chùa Linh Quy Pháp Ấn là nơi thiền tịnh, tôn nghiêm có thể giúp bạn thư giãn tâm hồn, lánh xa những xô bồ của cuộc sống thực tại.

Tọa lạc tại xã Lộc Thành, huyện Bảo Lộc, Lâm Đồng, Linh quy Pháp Ấn nằm trên ngọn đồi cao, bao quanh là rừng cây và vườn chè xanh mướt. Bước qua cánh cổng phảng phất nét kỳ bí, du khách sẽ đến được với cõi thiên thai, nơi cổng trời huyền ảo, nơi giao thoa giữa trời và đất tựa như tranh vẽ huyễn hoặc lòng người.

Đến Linh Quy Pháp Ấn vào dịp tết, bạn hãy trút bỏ những tâm tư, thiền tịnh bên tiếng chuông chùa và những bài thuyết giảng của sư trụ trì. Đừng quên ngắm bình minh và hoàng hôn tại chùa, đây là những khoảnh khắc tuyệt diệu nhất của thiên nhiên, khi sương mù giăng lối, bao phủ khắp không trung hay ánh nắng vàng vắt ngang qua bầu trời, xuyên qua từng ô cửa những khi trời chạng vạng.

Đừng bỏ qua một mùa xuân tươi vui và hạnh phúc tại thành phố du lịch Đà Lạt và dịp tết Nguyên Đán này bạn nhé! Rất nhiều tour du lịch tết và ưu đãi bất ngờ đang chờ đón bạn, liên hệ 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Thiên Ngân - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường