Gợi ý những trang phục phù hợp cho chuyến du lịch dã ngoại

10/05/2017 0 3009

Hè này bạn quyết định thực hiện một chuyến du lịch dã ngoại đáng nhớ cùng bạn bè? Hãy xách ba lô và cùng lên đường. Tuy nhiên để có được chuyến du lịch dã ngoại thật hoàn hảo, trước khi đi bạn nên kiểm tra tủ quần áo của mình và lựa chọn những trang phục dã ngoại phù hợp nhất có thể thoái mái trong suốt chuyến đi và tạo ra phong cách thời trang đầy ấn tượng, trẻ trung bạn nhé.

Trang phục leo núi

Leo núi là hoạt động dã ngoại tốn nhiều sức lực nên trang phục phải đảm bảo tiêu chí nhẹ, thấm mồ hôi, thoáng khí, dễ cử động, tạo cảm giác khỏe mạnh và năng động. Cách phối đồ đặc trưng cho những chuyến leo núi là quần jean ngố hoặc dài trên mắt cá chân, quần short kết hợp với áo phông, áo ba lỗ làm từ chất liệu cotton. Nếu bạn sợ nắng có thể khoác thêm bên ngoài chiếc áo sơ mi dáng rộng hoặc áo khoác gió.

trang-phuc-leo-nui

Giày thể thao luôn là lựa chọn hữu hiệu nhất cho đôi chân của bạn khi phải leo núi trong một khoảng thời gian dài. Nếu muốn đổi mới trong phong cách bạn cũng có thể chọn những đôi combat boots đầy cá tính. Thêm chiếc mũ lưỡi trai và một chiếc ba lô chất lượng tốt để đựng đồ là bạn có thể lên đường.

trang-phuc-leo-nui

Trang phục tắm biển

Nếu biết cách phối đồ sẽ luôn nổi bật, thu hút ánh nhìn dù đang ở giữa bãi biển đông người. Khi đi biển nên mang những bộ đồ có họa tiết lạ, bắt mắt, tông màu sáng trẻ trung và năng động, chất liệu cotton hoặc lụa tạo cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại. Bikini là loại trang phục tôn dáng người mặc nhưng cũng sẽ lộ hết khuyết điểm khi chẳng may bạn không có cơ thể đạt chuẩn. Vì thế bạn có thể kết hợp chúng với những dạng áo lưới ngắn ngang hông hay những chiếc áo khoác tắm mỏng như kimono jacket để che lấp khuyết điểm đồng thời làm cho bạn có vẻ bí ẩn đầy quyến rũ.

trang-phuc-du-lich-bien

Những chiếc váy mullet, váy maxi cổ chữ V, hở lưng là những lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn có phong cách thanh lịch. Còn nếu muốn mình có bề ngoài nhìn thật trẻ trung, sôi nổi thì có thể kết hợp quần short với áo pull, áo hai dây, áo sơ mi dáng rộng. Một bộ đồ jumpsuit cũng là một gợi ý tuyệt vời cho những chuyến du lịch biển.

trang-phuc-du-lich-bien-1

Mắt kính bản to, mũ rộng vành hoặc mũ cói, dép sandal, túi xách,…là những phụ kiện đi kèm không thể thiếu khi dạo biển. Bạn nên chọn những kiểu phụ kiện có những chi tiết điểm nhấn, màu sắc cùng tông với trang phục. Vòng cổ, vòng đeo tay và những phụ kiện màu sắc cũng sẽ làm bạn thêm nổi bật.

Trang phục tham quan

Trong trường hợp đi tham quan các di tích, thắng cảnh bạn nên chọn trang phục thể hiện phong cách lịch sự pha lẫn nét tươi trẻ, năng động. Bạn có thể kết hợp áo sơm mi kiểu dáng rộng với quần jean dài và giày thể thao, tạo cảm giác thoải mái, trẻ trung. Chân váy màu sắc nhẹ nhàng với hoa văn hoa cỏ rất dễ phối với nhiều loại áo khác nhau, đặc biệt những kiểu chân váy xòe mang lại cảm giác cổ điển. Bạn sẽ vô cùng dễ thương trong những bộ trang phục này.

trang-phuc-tham-quan-1

Đối với giày, dép nên chọn giày búp bê kiểu dáng đơn giản hay giày đế thấp mềm giúp đôi chân bạn thoải mái hơn khi phải di chuyển nhiều. Phụ kiện đi kèm nên là ba lô có kích cỡ nhỏ hay túi xách làm từ cói, mây, tre thân thiện với môi trường, xua đi cái nóng mùa hè. Du lịch hè không thể thiếu các hoạt động dã ngoại.

trang-phuc-tham-quan

Chỉ với vài bước phối đồ đơn giản bạn sẽ sở hữu những trang phục dã ngoại thoải mái nhưng cũng mang đậm cá tính, tạo dấu ấn cho chuyến đi của mình.

Nguyễn Kiều - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường