TEAMBUILDING HÀNH TRÌNH VƯỢT NGỤC

Du lịch kết hợp Teambuilding Hành trình vượt ngục

Chỉ mất chưa đầy một giờ đồng hồ từ TP. HCM, các bạn sẽ đặt chân lên Côn Đảo, một vùng đất linh thiêng và nổi tiếng trong lịch sử của Việt Nam. Côn Đảo ngày nay thật sự là một địa điểm lý tưởng cho các chương trình du lịch và teambuilding bởi những giá trị di thiên nhiên và lịch sử để lại.

Trong 113 năm từ năm 1862 đến năm 1975 đã có hơn 200.000 lượt tù nhân bị lưu đày ra Côn Đảo trong số đó có khoảng 20.000 người tù đã vĩnh viển nằm lại Côn Đảo. Bên dưới nghĩa trang Hàng Dương vẫn còn đó hàng ngàn ngội mộ hàng năm cần được cầu siêu để linh hồn được siêu thoát, những linh hồn này vỗn dĩ không may mắn thoát khỏi được hệ thống nhà tù khét tiếng này khi họ còn sống.

Sau nhiều lần đi lại, tìm hiểu và đúc kết kinh nghiệm, chúng tôi đã cho ra hệ thống sản phẩm teambuilding đặc biệt gắn liền với địa danh đặc biệt này. Một trong những chương trình tiêu biểu nhất là:

“Hành trình vượt ngục”

Hành trình vựợt ngục dựa trên những câu chuyện có thực về những giai đoạn khác nhau trong những chuyến vượt ngục của tù nhân Côn Đảo. Chính trong những hnàh trình khó khan đó, các kỹ năng lãnh đạo, làm việc nhóm, tư duy nhay bén phải được phát huy tối đã vì sự sinh tồn. Đằng mỗi sự tính toán sai lầm du rất nhỏ vẫn có thể dẫn đến hậu quả vô cùng tệ hại cho cả nhóm.

Các chiến binh Côn Đảo  sẽ lần lượt trải qua các thách thức như tận dụng cơ hội, thu thập thông tin, sức mạnh đôi chân, vượt lên sự sợ hãi, đóng bè vượt biển v.v. Những thách thức này đòi hỏi những kỹ năng khác nhau nhưng luôn đòi hỏi sư vận động cao về mặt trí tuệ và thể lực.

Với tù nhân Côn Đảo, hành trình vượt ngục của họ thành công chính là những bài học lịch sử vô cùng lớn lao. Với hậu thế, tham gia sự kiện tái hiện thông qua hoạt động teambuilding, những bài học về kỹ năng sống và làm việc bổ ích được vun đắp và đem lại những suy nghĩ tích cực hơn sau khi tham gia chương trình.

Trên đây là một bối cảnh teambuilding của một chương trình đã và đang thực hiện bởi đội ngũ Oriental Pearl. Với địa hình núi, biển và đảo tại Côn Đảo, chúng tôi có thể đưa ra nhiều chương trình có thể núi chân quý khách từ vài ngày cho đến vài tuần tại nơi đây.

Ngoài chương trình đang được yêu thích nói trên, quý khách có thể tham khảo các chương trình khác tại côn đảo như;

Survivor Côn Đảo:
Chương trình này với  các họat động đòi hỏi thể lực cao, không ít tình huống trong game này đòi hỏi sự vượt trội của bản lĩnh cá nhân. Người tham gia chương trình này phải sẵn sàng sử dụng hết nguồn năng lượng bản thân, có thể sử dụng đến 200 % sức lực để cạnh tranh với đối phương trước khi trở thành nhà vô địch.

Tính chất của chương đem lại cho người tham gia cơ hội nhận ra rằng mình có thể làm nhiều điều hơn mình nghĩ.

Đầm Trầu hoang dã:
Đầm Trầu là bãi biển đẹp nhất trong hệ thống các bãi tại Côn Đảo. Đẹp vì sự hoang sơ và phong cảnh thiên nhiên đem lại. Trước khi được tận hưởng những gì gọi là tiện nghi nhất trong hệ thống khách sạn cao cấp, chúng tôi đưa quý khách trải nghiệm với điểm đến Đầm Trầu với các họat động teambuilding, các trò chơi mang tính sáng tạo, vận động ở cấp độ trung bình nhưng đòi hỏi tinh thần làm việc nhóm và khả năng lập kế hoạch và lãnh đạo cao. Cắm trại và tham gia các họat động lửa trại qua đêm ngay trên bãi Đầm Trầu là một phần quan trọng của chương trình.

Mục đích của chương trình này, ngoài trang bị những kỹ năng mềm, người tham gia còn có cơ hội để thật sự thoát ra khỏi thế giới xô bồ của đô thị, sống trong một môi trường hoàn toàn mới, đưa tâm hồn quay trở lại sự bình thản và cảm giác cân bằng. Cơ hội tốt để nhìn lại mình trước khi có những bước tiếp theo trên đường đời hoặc công việc.

Đặt tour du lịch trọn gói giá rẻ


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

 

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường