Hào hứng cùng teambuilding của công ty Đầu tư và xây dựng Quốc tế

Nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết và sự kết nối làm việc giữa các bộ phận, vào tháng 5/2016 công ty Đầu tư và xây dựng Quốc tế đã tổ chức cho toàn thể cán bộ công nhân viên của mình một chuyến du lịch teambuilding đầy thú vị tại thành phố biển Phan Thiết. Tại đây, các hoạt động tập thể và các trò chơi hấp dẫn đã khiến tất cả các thành viên vô cùng phấn khởi và cháy hết mình.

Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt của Đất Việt Tour và tinh thần háo hức tham gia không ngại khó khăn của các team trong Công ty, chương trình teambuiding đã diễn ra thành công ngoài mong đợi.

Được vui chơi thỏa sức, cười nói rôm rả tại bãi biển Phan Thiết lộng gió như khiến mọi người xích lại gần nhau hơn. Trên từng khuôn mặt của những người tham gia, ai nấy đều khao khát chiến thắng nhưng vẫn luôn ghi nhớ rằng, chúng ta là một đại gia đình, ai chiến thắng cũng đều rất xứng đáng.

Bầu không khí náo nhiệt của bãi biển ngày hôm ấy không khác gì một ngày hội khi niềm vui sướng và tiếng hò reo cổ vũ vang vọng khắp nơi. Sự nỗ lực của các team tham gia trò chơi lẫn khán giả cổ vũ đều rất “sung”, đúng với tinh thần làm việc năng nổ của nhân viên Đầu tư và xây dựng Quốc tế.

Các trò chơi được thiết kế riêng theo yêu cầu của Công ty là tăng khả năng phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau trong teamwork những vẫn phải ưu tiên “vui là chính” cho tất cả các thành viên tham gia. Từ những trò chơi đơn giản như: giữ thăng bằng trên cột đòi hỏi sự hợp lực của mỗi cá nhân, lắp ráp đường băng di chuyển đồ vật đến những trò đòi hỏi phải vận động nhiều như là vượt chướng ngại vật. Tất cả chúng đều được các đội hăng hái tham gia và cố gắng hết mình.

Qua đó có thể dễ dàng nhận thấy rằng, các “chiến binh” của Công ty đều rất máu lửa và nhiệt huyết trong mọi việc, dù cho có nhiều khó khăn thử thách nhưng họ vẫn cố gắng vượt qua và thành công. Bằng chứng là các thử thách của chương trình teambuilding đều đã được chinh phục và hoàn thành rất xuất sắc.

Chẳng có gì là khó khăn khi tất cả mọi người cùng đồng lòng và đoàn kết để đạt được mục tiêu mà mình mong muốn. Niềm vui không phải là những phần thưởng mà họ nhận được, sự vỡ òa trong chiến thắng ở đây chính là sự gắn kết bền vững của một “đại gia đình” luôn sát cánh bên nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn mà tiến về đích đến.

Đất Việt Tour rất vui khi được đồng hành cùng Công ty Đầu tư và xây dựng Quốc tế trong chuyến du lịch kết hợp teambuilding tại Phan Thiết vừa qua. Tin chắc rằng đây sẽ là những kỷ niệm khó quên trong lòng mỗi thành viên và hãy nhớ rằng mỗi một cá nhân đều rất quan trọng và là một mắc xích tuyệt vời trong sự phát triển vững mạnh của Công ty.

>> Tổ chức team building

Chúc quý Công ty luôn thành công và phát triển vững mạnh.

Thanh Lộc – Đất Việt Tour


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường