Him Lam Land tham quan Phan Thiết 26/6/2013

Tiếp nối thành công chùm tour du lịch Phan Thiết hè 2013 của tập đoàn Him Lam do Đất Việt Tour tổ chức, vừa qua Ban chấp hành Công đoàn công ty cổ phần bất động sản Him Lam (Him Lam Land) đã phối hợp cùng Du lịch Đất Việt tổ chức chuyến tham quan Phan Thiết 3 ngày 2 đêm. Đây là dịp để Ban giám đốc công ty Him Lam Land tri ân những đóng góp to lớn của toàn thể nhân viên công ty trong hơn một năm vừa qua.

Rạng sáng ngày 26/06 đoàn được đội xe của Đất Việt Tour đón tại trụ sở công ty, bắt đầu khởi hành đi tham quan du lịch Phan Thiết. Trên đường đi, hướng dẫn viên của Đất Việt Tour thuyết minh về những nét văn hóa nổi bật của từng nơi đoàn đi qua, bên cạnh đó là các gameshow giao lưu trên xe, tạo không khí vui tươi cho đoàn.

Sau khi dùng cơm trưa tại nhà hàng Cà Ty, một trong những nhà hàng lớn với những món ăn ngon, không gian thoáng mát chạy dọc con sông Cà Ty, nằm ngay trung tâm TP. Phan Thiết, đoàn di chuyển tới khi vực Mũi Né để nhận phòng nghỉ ngơi tại resort Palmira. Đến với Palmira là đến vườn dừa tự nhiên và những bãi cát biển trắng tuyệt vời, tràn ngập ánh nắng vàng. Chỉ cần một vòng quanh bãi biển của Palmira Resort, đoàn được chiêm ngưỡng toàn bộ quang cảnh như một “Thiên Đường Nhỏ”.

15h cùng ngày đoàn tập trung tại bãi biển tham gia chương trình “Vận động trên biển” với MC quản trò vui nhộn cùng các trò chơi mang tính tập thể cao như: “Chui hầm địa đạo, bánh xe thần tốc, tấm thảm kì diệu”.. đã mang đến những giây phút sôi động và vui tươi trên biển.

Chương trình chính của đoàn trong đêm đầu tiên tại Phan Thiết là giao lưu giữa các phòng ban tại bãi biển. Với những món ăn ngon do Him Lam Land chuẩn bị cùng MC dẫn chương trình vui nhộn đã mang đến một đêm đáng nhớ cho đoàn.

Sáng ngày thứ 2 tại Phan Thiết, sau khi dùng buffet sáng tại resort, toàn thể cán bộ nhân viên đoàn Him Lam Land tập trung xuống bãi biển để tham gia chương trình Teambuilding “Mật mã sống còn”. Đây là chương trình teambuilding do Đất Việt Tour tổ chức, với từng mật mã, các đội chơi phải vượt qua các thử thách trước khi về đích. Với sự nhiệt huyết, đồng lòng, 3 đội chơi đến từ Him Lam Land đã vượt qua các thử thách một cách xuất sắc. Kết quả của chương trình sẽ được Ban tổ chức thông báo vào chương trình Gala buổi tối.

Sau khi dùng cơm trưa tại nhà hàng Cây Bàng, một nhà hàng đẹp nằm sát bờ biển, đoàn công ty Him Lam Land tham gia chương trình tắm bùn khoáng phục hồi sức khỏe, tại trung tâm bùn khoáng Mũi Né.

Chương trình chính của đoàn trong ngày thứ 2 tại Phan Thiết là đêm Gala Dinner với chủ đề “All For One – One For All”. Chương trình mở màn với tiết mục biểu diễn thời trang đến từ Him Lam Land, với những trang phục tự thiết kế, những “người mẫu” của Him Lam Land đã mang đến những bất ngờ thú vị cho đêm gala. Bên cạnh đó là những tiếng hát tuyệt vời đến từ nhân viên công ty và những gameshow do Đất Việt Tour tổ chức với những phần quà có giá trị đã được trao. Kết thúc chương trình là phần rút thăm may mắn và trao giải chương trình teambuilding, những phần quà có giá trị đã được trao cho các đội chơi, để lại một đêm đầy màu sắc và cảm xúc cho đoàn công ty Him Lam Land.

Sáng ngày thứ 3 tại Phan Thiết, sau khi dùng buffet sáng tại resort, đoàn tự do tắm biển và làm thủ tục trả phòng khởi hành về TP. Hồ Chí Minh. Trên đường đi đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Suối Cát và dừng chân mua sắm tại trại dừng chân Quốc Ý để đoàn mua sắm các đặc sản tại Phan Thiết. Đúng 19h cùng ngày đoàn về tới TP. Hồ Chí Minh, hướng dẫn viên cty du lịch Đất Việt Tour nói lời cảm ơn và chia tay đoàn công ty Him Lam Land, kết thúc tốt đẹp chuyến tham quan du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm 2013.

Tìm đường