Hyundai – KDV tổ chức team building tại Phan Thiết tháng 9/2016

Thành phố biển Phan Thiết luôn là một trong những điểm đến du lịch vô cùng thu hút du khách bởi những bãi tắm đẹp và các danh thắng nổi tiếng khắp nơi. Vì thế, với hy vọng giúp tập thể nhân viên của mình thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết và tận hưởng một kỳ nghỉ mát tuyệt vời, công ty Hyundai chi nhánh Kinh Dương Vương đã tổ chức chuyến đi du lịch Phan Thiết từ ngày 10 – 11/9. Đây là cơ hội để mọi người có nhiều thời gian hơn để trò chuyện, vui chơi và cùng nhau thưởng thức những món ăn đặc sản miền biển tươi ngon.

Vào buổi chiều ngày 10/9, sau khi làm thủ tục nhận phòng và có một khoảng thời gian nghỉ ngơi tự do, cả đoàn tập trung trên bãi biển của khu resort để chuẩn bị bắt đầu cho các hoạt động của chương trình team building với tên gọi “Vươn ra biển lớn”.

Ngay từ những hoạt động đầu tiên và phần khởi động đã cho thấy được tinh thần máu lửa của tất cả thành viên trong đoàn. Các đội được làm nóng cơ thể với trò chơi thi đua xem ai thụt xì dầu nâng người lâu nhất và tự sáng tạo ra các động tác vũ đạo “độc lạ” thể hiện rõ nhất cá tính của từng đội. Bầu không khí náo nhiệt của bãi biển ngày hôm ấy không khác gì một ngày hội khi những niềm vui và tiếng nói cười vang vọng khắp nơi.

Các trò chơi được ban tổ chức lựa chọn cho chương trình team building lần này của công ty Hyundai nhằm làm tăng khả năng phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau trong teamwork nhưng vẫn đảm bảo “vui là chính”. Sự nỗ lực của các team tham gia trò chơi lẫn khán giả cổ vũ đều rất cuồng nhiệt, đúng với tinh thần làm việc năng nổ của nhân viên Hyundai.

Được vui chơi thỏa thích và tham gia “chiến đấu” bên nhau trong cùng một team khiến cho mọi người xích lại gần nhau hơn và phát triển được tinh thần làm việc tập thể. Họ thật sự yêu thương, quan tâm và quý mến nhau như một đại gia đình. Dù gặp không ít khó khăn trong các thử thách mà chương trình đưa ra nhưng mỗi cá nhân trong đội đều cố gắng nỗ lực hết mình, phát huy những ưu điểm của bản thân để hòa mình vào chiến thắng chung của cả một tập thể.

Thông qua phần thể hiện trong suốt quá trình tham gia trò chơi, một điều có thể dễ dàng nhận thấy là đội ngũ nhân viên của Hyundai – Kinh Dương Vương ai cũng rất máu lửa và nhiệt huyết trong mọi tình huống. Sẽ chẳng có gì là khó khăn khi tất cả mọi người cùng nhau đồng lòng và đoàn kết để vươn tới những mục tiêu chung. Đây chính là “chiếc chìa khóa vàng” để giúp công ty Hyundai ngày một thành công và khẳng định được vị trí hàng đầu của mình trên thị trường.


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường