Khách sạn Majestic vui hết mình, chơi hết sức cùng teambuilding

Để phát triển tinh thần đồng đội, hoàn thiện khả năng bản thân và dám chinh phục thử thách mới, khách sạn Majestic đã tổ chức cho toàn thể cán bộ công nhân viên tham gia chuyến du lịch kết hợp teambuilding lý thú mang tên “Điệp vụ trứng vàng”.

Tại đảo ngọc Phú Quốc, bên cạnh việc đến tham quan và vui chơi tại các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Vinpearl Land Phú Quốc, Bãi Sao, Làng chài cổ Hàm Ninh,… các thành viên của Majestic còn có thể thỏa sức tham gia các trò chơi vận động tập thể đầy sáng tạo và vui nhộn.

Sự háo hức khi bước vào cuộc chơi, sự vui tươi trên khuôn mặt của những người tham dự chính là cách giúp chương trình teambuilding “Điệp vụ trứng vàng” diễn ra thành công như dự kiến.

Tuy diễn ra vào khoảng 14h30 trong thời tiết khá nóng nhưng không làm những chùn bước chân muốn khám phá và trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn. Phần khởi động tay chân với một bản nhạc rộn ràng, sôi động như làm phấn chấn thêm tinh thần người chơi trước khi tham gia vào một chuỗi các thử thách thú vị.

Người phía sau xoa vai người phía trước, vừa giúp thả lỏng cơ thể cũng vừa xóa tan mọi khoảng cách, giúp các thành viên trong team hiểu và gắn kết với nhau hơn. Mỗi một team sẽ mang một màu sắc riêng, có sự cạnh tranh nhưng tất cả mọi người đều hiểu rằng “vui là chính” và mong muốn phát triển thêm tinh thần đội nhóm.

Không khí vui vẻ xen lẫn tiếng nói cười khiến không gian của khu resort thêm phần náo nhiệt. Các trò chơi diễn ra thật hào hứng với sự tham gia nhiệt tình của các đội. Quả thật gia đình Majestic đều là những nhân tố bí ẩn, cháy hết mình, tôn trọng đối thủ và có một tinh thần đoàn kết mạnh mẽ. Các trò chơi dù khó đến đâu thì họ cũng cùng nhau vượt qua mà nhắm thẳng đến đích đến cuối cùng.

Kết quả là điều khó có thể đoán trước được bởi thực lực của các team rất ngang tài ngang sức. Niềm vui của đội thắng cuộc cũng là niềm vui chung của cả một tập thể. Một Majestic vui hết sức, chơi hết mình khiến cho chương trình “Điệp vụ trứng vàng” khoác lên mình sự trẻ trung và sự ấm áp của một đại gia đình lớn. Tin chắc rằng sau khi trở về từ chuyến du lịch kết hợp teambuilding này khách sạn Majestic sẽ ngày một phát triển vững mạnh bởi một đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và đoàn kết như thế.

Thanh Lộc – Đất Việt Tour


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường