Khám phá Malaysia - Singapore 4 ngày, giá tiết kiệm chỉ 8.888.000 VNĐ

10/05/2017 0 1212

Đảo quốc Singapore hiện đại và đất nước đa văn hóa Malaysia là những điểm đến được yêu thích hàng đầu ở khu vực Đông Nam Á. Tham gia tour du lịch hè 2015: Malaysia - Singapore 4 ngày 3 đêm với giá cực ưu đãi chỉ 8.888.000 vnđ, du khách sẽ có cơ hội thỏa sức vi vu, khám phá với túi tiền nhẹ tênh!

Tham quan đất nước đa văn hóa Malaysia

 

Đến du lịch Malaysia vào dịp hè năm nay, du khách sẽ ngất ngây trước những công trình kiến trúc độc đáo như tòa tháp Đôi (Twin Towers), cầu Wawasan - cây cầu có thiết kế đẹp nhất ở Putrajaya, thánh đường Hồi giáo nổi trên mặt nước, đình Thanh Vân, quảng trường Hà Lan

Những trải nghiệm thú vị khi được khám phá động Batu huyền bí, dạo phố cổ Malacca, thử vận may tại casino hoặc thư giãn cùng những dịch vụ giải trí thú vị tại khu phức hợp giải trí trên cao nguyên Getting sẽ là những trải nghiệm khó quên của du khách.

Đặc biệt, mùa hè cùng là thời điểm diễn ra đợt sale lớn nhất trong năm. Do đó, du khách du lịch Malaysia có thể dễ dàng săn cho mình những món đồ yêu thích với mức giá vô cùng tiết kiệm.

Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội chọn mua những đặc sản địa phương tại cửa hàng socola, cửa hàng sâm Tống Cát A-Li, trung tâm chế tác đá quý,… về làm quà tặng bạn bè, người thân.

Khám phá Singapore - con rồng châu Á

 

Được mệnh danh là “con rồng của châu Á”, đảo quốc Singapore trù phú luôn mê hoặc du khách phương xa mỗi khi có dịp ghé thăm nơi đây.

Sẽ là một hành trình đáng nhớ nếu du khách được khám phá khu vườn nhân tạo độc đáo Gardens by the Bay, nơi có hơn 250.000 loài thực vật quý hiếm cùng các siêu cây khổng lồ lấy năng lượng mặt trời vào ban ngày và tự tỏa sáng vào ban đêm. Chắc chắn du khách sẽ muốn lưu lại những bức hình đẹp nhất cùng khu vườn ấn tượng này.

Đặc biệt, hành trình du lịch hè lien tuyến Malaysia - Singapore còn đưa du khách đến tham quan công viên Sư Tử Biển (Merlion Park), nhà hát Esplanade, tòa thị chính, nhà Quốc hội, núi Faber, viếng chùa Răng Phật và mua sắm tại trung tâm vàng bạc đá quý và cửa hàng dầu gió nổi tiếng của Singapore.

Bạn muốn du lịch châu Á với chi phí tiết kiệm nhất? Đừng chần chờ, hãy đặt ngay tour du lịch hè: Malaysia - Singapore 4 ngày 3 đêm. Với đa dạng các điểm đến, dịch vụ chất lượng, giá hấp dẫn, chắc chắn du khách sẽ có những ngày nghỉ thật vui tại 2 quốc gia giàu có, tươi đẹp bậc nhất khu vực Đông Nam Á này và hãy cùng chia sẻ ngay những kinh nghiem du lich Malaysia - Singapore với chúng tôi.

Bình luận bài viết này
Tìm đường