Khám phá thiên đường du lịch lý tưởng cùng tour Singapore - Malaysia

26/04/2017 0 1555

Với những ngày du ngoạn trên 2 siêu cường quốc du lịch là Singapore và Malaysia, bạn sẽ có những trải nghiệm đầy mới lạ và thú vị khi tham quan những cảnh sắc tuyệt đẹp, khám phá văn hóa truyền thống và các lễ hội của người dân nơi đây. Hãy cùng Đất Việt Tour vi vu và thưởng thức chuyến đi Singapore - Malaysia lý thú này nhé!

Tham quan những danh thắng nổi tiếng nhất thế giới

Ấn tượng đầu tiên của hầu hết du khách chính là sự ngỡ ngàng trước đất nước Singapore và Malaysia xinh đẹp, nơi được thiên nhiên ưu đãi nhiều cảnh vật hiếm có và những khu đô thị sầm uất thuộc hàng bậc nhất châu Á với nền văn hóa truyền thống độc đáo mà khó nơi nào có được.

Tham quan những danh thắng nổi tiếng nhất thế giới

Du khách sẽ có thể ghé thăm những địa danh cực kỳ nổi tiếng và đã trở thành biểu trưng của đảo quốc sư tử Singapore 

Gardens by the Bay: Khu vườn sinh thái, một lá phổi xanh của Singapore, có tổng diện tích khoảng 101 hecta với 18 “siêu cây” có chiều cao từ 25m - 50m và hơn 200 nghìn loại thực vật phong phú đến từ khắp nơi trên thế giới. Rất thích hợp cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn khám phá những cây đại thụ khổng lồ này.

Chụp ảnh lưu niệm tại Universal Studios và tham quan thủy cung S.E.A Aquarium: Chắc chắn bạn sẽ trải qua khoảng thời gian không thể nào quên tại công viên, tận mắt chứng kiến phim trường thu nhỏ của những bom tấn nổi tiếng nhất nhì Hollywood. Đặc biệt, nếu bạn muốn được hòa mình cùng đại dương xanh thẳm, say sưa nhìn ngắm từng đàn cá đủ mọi chủng loại từ phổ biến cho đến cực kỳ quý hiếm thì không thể nào bỏ qua S.E.A Aquarium cho chuyến du lịch Singapore - Malaysia của mình.

Thưởng thức sự tuyệt vời của nghệ thuật âm thanh, ánh sáng và nhạc nước kỳ ảo của Wonder Full Show nằm ngay bên bờ vịnh Marina Bay.

Bên cạnh đó, bạn còn được ngắm nhìn những khung cảnh và công trình kiến trúc bậc nhất của thủ đô Kuala Lumpur và Malaysia:

Quảng trường Độc Lập: Đây chính nơi thủ tướng đầu tiên của Malaysia - Tunku Abdul Rahman, tuyên bố khai sinh một nhà nước độc lập.

Tháp đôi Petronas: Có độ cao 452m là tòa tháp đôi cao nhất thế giới hiện nay. Đây là điểm đến không thể nào bỏ qua khi du lịch Malaysia.

Cao nguyên Genting: Nằm ở độ cao 2000m được mệnh danh là thành phố Las Vegas của Malaysia, với rất nhiều khách sạn hoành tráng, tiện nghi và các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp nhất. Du khách có thể vui chơi, mua sắm tại các khu ăn uống, thương mại sầm uất với các thương hiệu nổi tiếng khắp nơi trên thế giới.

Ấn tượng và thỏa sức mua sắm

Ấn tượng và thỏa sức mua sắm

Tại Singapore, bạn sẽ được tha hồ đi dạo và mua cho mình nhiều mặt hàng tại Johor Bahru City Square - trung tâm thương mại mới nhất của Johor Bahru với các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, túi xách, giày dép, đồ trang sức,… Ngoài ra còn có cả những khu mua sắm miễn thuế dành cho du khách. Hay trung tâm thương mại Johor Premium Outlets - thời trang giá rẻ dành cho giới trẻ. Ở đây, du khách có thể săn hàng hiệu với mức giá rẻ không tưởng, thường xuyên giảm 25 - 65% tại hơn 80 cửa hàng với các nhãn hiệu lớn như: Gap, Nike,…

Đến với Malaysia, du khách có thể vui chơi, mua sắm tại cao nguyên Genting hiện đại bao gồm các khu ăn uống, thương mại sầm uất với các thương hiệu nổi tiếng từ sản phẩm thời trang như: CK, Channel, Louis Vuitton, Hermes… hoặc cửa hiệu đồ ăn nhanh như KFC, Mc Donald…

Xem thêm: Khám phá "khu vườn địa đàng" garden by the bay 

Thưởng thức nền ẩm thực đa quốc gia

Thưởng thức nền ẩm thực đa quốc gia

Đặc điểm chung của Singapore và Malaysia là một nền văn hóa đa bản sắc, mang rất nhiều nét văn hóa đặc trưng của từng dân tộc. Vì thế ẩm thực của 2 quốc gia này cũng vô cùng phong phú, khiến thực khách không khỏi ngỡ ngàng vì sự đa dạng trong cách sử dụng nguyên vật liệu và cách chế biến. Với mỗi một món ăn, bạn sẽ có những cảm nhận rất khác nhau, đánh thức mọi giác quan của người thưởng thức bởi nhiều hương vị từ cay, chua, ngọt, nồng,…

Một vài món ăn kinh điển mà bạn phải nếm thử khi đi tour Singapore - Malaysia là: cơm gà singapore, chili crab cay, cháo ếch Singapore, char kuay teow, curry laksa and Assam laksa, roti canai,… Hãy ăn và cảm nhận những bản hòa âm của ẩm thực vô cùng mới lạ và độc đáo!

Cùng cty du lịch Đất Việt du ngoạn đến Singapore - Malaysia để có thể khám phá hết những điều thú vị của đất nước và con người nơi đây và có những khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình và bạn bè. Ngay bây giờ hãy book ngay tour để có mức giá cực ưu đãi và mang về những quà tặng vô cùng hấp dẫn bạn nhé!

Thanh Lộc - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường