Khánh thành nhà máy nước tinh khiết Sài Gòn Fresh Plus

21/03/2018 0 1621

Sáng ngày 6/2/2018, công ty CP Nước tinh khiết Sài Gòn Fresh Plus đã long trọng tổ chức lễ khánh thành nhà máy sản xuất tại 1394/1C An Phú Đông 09, KP 1, phường An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM. Buổi lễ có sự góp mặt của đại diện khu phố, đại diện Phường An Phú Đông, lãnh đạo Quận, quý đối tác và toàn thể nhân viên công ty.

Với sứ mệnh mang đến nguồn nước tinh khiết hơn, sạch hơn và an toàn hơn cho sức khỏe con người, công ty CP Nước tinh khiết Sài Gòn Fresh Plus đã đầu tư, xây dựng và đưa vào vận hành dây chuyền sản xuất nước tinh khiết công nghệ Hoa Kỳ, mới 100%.

Công nghệ hiện đại này sử dụng nguồn nước từ Thuỷ Cục, lọc và xử lý qua 7 bước trước khi diệt khuẩn bằng đèn UV, khử trùng bằng máy Ozone. Tất cả các công đoạn từ súc rửa chai, chiết rót và đóng nắp, dán nhãn đều được tự động hóa, đảm bảo vệ sinh và an toàn tuyệt đối.

Nước tinh khiết Sài Gòn Fresh Plus đảm bảo VSATTP theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế (QCVN 6-1:2010/BYT), được kiểm tra định kỳ 3 tháng/lần tại Trung tâm Y tế chuyên sâu – Viện Pasteur Tp. HCM.

Sản phẩm chính thức của công ty là chai nước tinh khiết loại 500ml và chai nước tinh khiết loại 300ml. Sản phẩm sẽ được đóng thành block/6 chai và thùng/4block để thuận tiện cho việc vận chuyển và sử dụng. Riêng sản phẩm nước đóng bình 19 lít sẽ có 2 đầu lấy nước, dùng được cho cây nước nóng lạnh rất tiện dụng.

Theo dự kiến, nhà máy sẽ đi vào hoạt động với công suất hơn 2.500 chai nước tinh khiết loại 500ml/giờ và hơn 100 bình nước 21 lít/ngày. Công suất này cho thấy, nhà máy nước tinh khiết Sài Gòn Fresh Plus luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng nhu cầu sử dụng của cộng đồng.

Bên cạnh việc kinh doanh, thúc đẩy kinh tế địa phương, Công ty CP Nước tinh khiết Sài gòn Fresh Plus còn góp phần bảo vệ môi trường và chia sẻ lợi nhuận vào Quỹ phát triển cộng đồng.

Trong tương lai, Fresh Plus sẽ trở thành thương hiệu thức uống đa sản phẩm – vì sức khỏe người Việt, chiếm lĩnh thị trường miền Nam và định hướng mở rộng toàn quốc.

Công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn Fresh Plus kính gửi đến quý khác hàng báo giá chi tiết các sản phẩm của công ty trong bảng bên dưới:

 

SẢN PHẨM QUY CÁCH GIÁ ƯU ĐÃI KHÁCH HÀNG QUYỀN LỢI ĐỐI TÁC
Nước đóng chai 500ml 6 chai/block; 24 chai/4 block/thùng   Miễn phí giao hàng tận nơi cho đơn hàng trên …

Được hỗ trợ in ấn và dán nhãn hàng riêng

Nước đóng chai 300ml 6 chai/block; 24 chai/4 block/thùng   Miễn phí giao hàng tận nơi cho đơn hàng trên … Được hỗ trợ in ấn và dán nhãn hàng riêng
Nước đóng bình 19 lít Bình 19 lít   Miễn phí giao hàng tận nơi cho đơn hàng trên … Được hỗ trợ in ấn và dán nhãn hàng riêng

CÔNG TY CP NƯỚC TINH KHIẾT SÀI GÒN FRESH PLUS

Địa chỉ: 1394/1C An Phú Đông 09, KP 1, phường An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM

Mail: kinhdoanh@freshplus.vn

Hotline: 0902 509 319 – Mr. Vũ

Công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn Fresh Plus hân hạnh được phục vụ quý khách!

Bình luận bài viết này
Tìm đường