Khẽ rung động với hương thu nồng nàn giữa bầu trời Nhật Bản

26/01/2018 0 1327

Ở đất nước du lịch Nhật Bản, mùa thu là khoảnh khắc tuyệt vời nhất mang lại cho mọi người những cảm xúc không thể nào quên được. Nếu đặt chân đến không gian cổ kính của làng truyền thống Oshino Hakkai hay vùng ngũ hồ Kawaguchi thơ mộng, chắc chắn bạn sẽ không thể giữ được trái tim đang thổn thức những nhịp đập lạ thường.

Đất Việt Tour xin giới thiệu đến bạn những địa điểm ngắm mùa thu tuyệt vời nhất ở xứ sở mặt trời mọc xinh đẹp này.

Thu thanh bình ở Oshino Hakkai

Nằm bình yên dưới chân núi Phú sỹ, Oshino Hakkai là địa điểm du lịch Nhật Bản lý tưởng cho những ai yêu thích bức tranh hoàn hảo của làng quê thanh bình và trong trẻo. Kiến trúc truyền thống Nhật Bản xa xưa của làng cổ trầm mặc ẩn hiện hài hoà bên vẻ đẹp dịu dàng của những vườn cải nở hoa vàng ruộm, đồi chè xanh ngát và những khu vườn bonsai tuyệt đẹp.

Dạo quanh làng với con đường lát đá quanh co, không khí mát mẻ của trời thu như thấm vào da thịt, du khách sẽ đắm chìm trong vẻ đẹp tinh tế của những giọt sương mai, cỏ non xanh dưới gót chân và tán phong đỏ ngang mái tóc. Hãy dừng chân bên bờ hồ thơ mộng, ngắm lá phong rơi đều trên mặt nước, nơi bóng cổ thụ soi mình đếm thời gian.

Điều đặc biệt ở làng cổ Oshino mà du khách có thể cảm nhận rất rõ là cuộc sống nông thôn thuần khiết và bình lặng dưới chân núi Phú Sỹ. Dòng nước trong vắt mà dân địa phương đang sử dụng chính là tinh tuý của băng tuyết thấm lọc qua nhiều lớp dung nham, tan ra thành dòng. Có lẽ vì thế mà người dân nơi đây rất nâng niu nguồn nước, sử dụng chúng một cách tôn kính nhất. Khách du lịch Nhật Bản đến thăm làng cổ cũng được dùng thử những ngụm nước mát lành và có thể hứng nước mang về.

Hãy tận hưởng mùa du lịch Nhật Bản đủ đầy nhất với những nét nổi bật trong phong tục truyền thống của người xưa và thưởng thức ẩm thực đặc sắc với các loại bánh đậu xanh, đậu đỏ, bánh gạo trà xanh và nước nấm hương bổ dưỡng toả thơm man mát.

Thu rực rỡ ở công viên Hitachi

Từ Tokyo, du khách đi về phía Đông Bắc khoảng 1 giờ đồng hồ, tìm đến công viên Hitachi, tỉnh Ibaraki thơ mộng. Con đường đầy lá vàng, lá đỏ hoà quyện với mây trời trong xanh thật khiến lòng rạo rực và chếnh choáng giữa mùa thu Nhật Bản. Đến Hitachi, du khách còn choáng ngợp hơn bởi hàng ngàn cây Kokia đỏ rực nhuộm thắm các sườn đồi.

Bên cạnh chiếc thảm đỏ Kokia, khách du lịch Nhật Bản còn được dịp chiêm ngưỡng muôn ngàn sắc hoa lạ lẫm khác như cúc vàng, hoa hồng, thuỷ tiên, bách hợp,… Thế giới của những mùi hương nồng nàn như quấn lấy cơ thể bạn, hãy thư giãn và tận hưởng trời thu Nhật Bản đang tuôn tràn trong huyết quản. Dừng lại một chút để chút để chụp ảnh, ngắm cảnh và đánh giấc say nồng bên thảm hoa đầy hương sắc hay dạo quanh công viên bằng những chiếc xe đạp đôi giữa mùa thu lãng mạn.

Vào những dịp có lễ hội hoa, cả công viên như sáng bừng sức sống, nườm nượp khách du lịch Nhật Bản và những buổi biểu diễn âm nhạc đầy sôi động.

Bài viết liên quan: Du lịch Nhật Bản: Ngắm thiên đường hoa Hitachi Seaside rực rỡ sắc màu

Thu êm đềm ở Hồ Kawaguchi - Fujikawaguchiko

Là một trong ngũ hồ dưới chân núi Phú Sỹ, Kawaguchi có phong cảnh thơ mộng và xinh đẹp nhất vùng. Từ hồ nước trong vắt này, du khách có thể đi thuyền ngắm cảnh những hàng cây đầy lá đỏ soi mình dưới mặt nước long lanh. Xa xa là ngọn núi Phú Sỹ phủ tuyết trắng xoá nổi bật trên nền trời xanh thẳm, điểm xuyết những mảng màu tuyệt diệu của lá phong khi đất trời sang thu.

Kawaguchi là một trong những địa điểm thu hút nhiều khách du lịch Nhật Bản nhất bởi đa phần các chuyến tham quan núi Phú Sỹ đều dừng chân bên bờ hồ này và nghỉ ngơi, thư giãn. Có thể nói vào bất cứ mùa nào trong năm, Kawaguchi cũng là nữ hoàng lộng lẫy nhất với hoa anh đào tươi thắm của mùa xuân căng tràn sức sống, mùa hè đẹp ngỡ ngàng với oải hương tím biếc và mùa thu chân thành, đằm thắm với sắc đỏ của lá phong yêu kiều.

Mùa du lịch Nhật Bản đang mở ra cơ hội cho những ai yêu thương đất nước này da diết với chương trình khuyến mãi đón lễ 2/9 và khai thu đầy ưu đãi. Mỗi khách hàng khi đăng ký tour du lịch Nhật Bản trước ngày khởi hành 30 ngày hoặc đăng ký nhóm từ 4 người trở lên sẽ được giảm ngay 500.000 đồng và nhận quà tặng giá trị từ Đất Việt. Hơn nữa, tham gia chương trình “Hè dịu dàng – ngàn ưu đãi”, quý khách còn có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng các tour du lịch hấp dẫn nhất! Liên hệ 1800 6700 để biết thêm thông tin chi tiết!

Thiên Ngân - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường