Không thể bỏ qua 6 điểm “sống ảo” chất lừ khi du lịch Vũng Tàu

26/01/2018 2 2330

Thành phố biển Vũng Tàu là sự lựa chọn hoàn hảo để tham quan nghỉ mát trong hè này. Đất Việt xin giới thiệu 6 địa điểm mới mà bạn có thể thỏa sức “sống ảo” trong chuyến du lịch Vũng Tàu sắp tới!

Con đường ven biển Long Hải

 Không thể bỏ qua 6 điểm “sống ảo” chất lừ khi du lịch Vũng Tàu - ảnh 1

Đoạn đường ngay khúc cua ven biển Long Hải là một vị trí chụp hình rất đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Vào tầm 9-10 giờ trưa, nơi này có ánh sáng rất tốt, cung đường rộng nhìn ra biển xanh hài hoà màu sắc, bạn có thể tự do tạo kiểu và chụp lấy hàng trăm tấm ảnh khác nhau.

Hơn nữa, bãi đá bên dưới con đường cũng là một nơi rất thích hợp để pose dáng và ghi lại khoảnh khắc khó quên.

Đoạn đường hoa giấy

 Không thể bỏ qua 6 điểm “sống ảo” chất lừ khi du lịch Vũng Tàu - ảnh 2

Đến du lịch Vũng Tàu, bạn không thể bỏ qua con đường hoa giấy nằm ngay gần “Làng Bình An”. Băng qua một đoạn đường dài để đến đây, bạn sẽ vô cùng thích thú bởi hoa giấy hồng rực cả một góc đường. Dù chỉ dài khoảng 100m nhưng đủ để bạn tạo ra 1 album ảnh cực chất rồi nhé!

Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Với lối kiến trúc độc đáo, sang trọng chẳng thua gì một khách sạn cao cấp. Nơi đây sẽ mang lại cho bạn những bức ảnh lung linh và vô cùng “sang chảnh”. Khách sạn Imperial có rất nhiều góc ảnh siêu đẹp để bạn có thể tác nghiệp bất chấp thời tiết.

Đường cây khô Hàn Quốc

 Không thể bỏ qua 6 điểm “sống ảo” chất lừ khi du lịch Vũng Tàu - ảnh 3

Sau khi thoả mãn với đường hoa giấy, bạn có thể ghé ngang đoạn đường cây khô vì chúng rất gần nhau. Thời điểm tốt nhất để chụp ảnh ở đây là vào khoảng 2-3 giờ chiều, lúc đó ánh sáng đẹp với nắng vàng lung linh chiếu xuyên qua tán lá, ngả bóng cây khô trên đường rất ảo diệu.

Cây bông đoạn đường lên ngọn Hải Đăng

 Không thể bỏ qua 6 điểm “sống ảo” chất lừ khi du lịch Vũng Tàu - ảnh 4

Trên đường lên Ngọn Hải Đăng ngắm toàn cảnh thành phố du lịch Vũng Tàu, bạn  dễ dàng bắt gặp một vài cây bông gòn cao lớn nằm ngay khúc cua hẹp. Một bên là triền núi đầy cỏ dại, một bên là nhà nằm khuất dưới chân núi, bạn có thể đứng ở đây, chụp ảnh với nhiều khung cảnh khác nhau. Những bức ảnh độc đáo như ở ngoại ô châu Âu vào mùa tuyết rơi chắc chắn sẽ làm bạn cực kỳ thích thú.

Xem thêm >>> Du lịch Vũng Tàu với đường “Bông Gòn” độc lạ bên triền núi

Rừng thông hồ Tràm

 Không thể bỏ qua 6 điểm “sống ảo” chất lừ khi du lịch Vũng Tàu - ảnh 5

Nằm bên tay phải của con đường dẫn đến Hồ Tràm, rừng thông cách khu du lịch này khoảng 10km. Từ xa, bạn đã thấy cả một cánh rừng bao la và phía  sau nó là biển xanh rì. Vừa “check in” giữa rừng thông huyền ảo, vừa nghe tiếng sóng vỗ rì rào cùng những đợt gió lồng lộng thì còn gì tuyệt hơn.

Du lịch Vũng Tàu cùng Đất Việt Tour ngay trong hè này để được tham quan tất tần tật những địa điểm hấp dẫn này. Liên hệ qua tổng đài 1800 6700 để đặt tour và được tư vấn trực tiếp.

Minh Nguyệt - Đất Việt Tour

Tham khảo: Tour du lịch: Sài Gòn | Hồ Tràm | Vietsovpetro Resort 4 * (2N1Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường