Kinh nghiệm đặt tour du lịch Campuchia dịp lễ 30/4 – 1/5

23/03/2018 0 676

Khoảng thời gian nghỉ lễ 30/4 – 1/5 chính là thời điểm vô cùng thích hợp để bạn chọn ngay cho mình một chuyến du lịch Campuchia và tận hưởng khoảng thời gian vô cùng thú vị bên gia đình và bạn bè. Chia sẻ một vài kinh nghiệm giúp bạn có chuyến đi Campuchia ưng ý nhất nhé!

Chờ đợi và săn tour giảm giá

tour-campuchia-1

Vào các dịp lễ lớn như 30/4 – 1/5 hay mùa hè chính là lúc các công ty thường tung ra hàng loạt các chương trình khuyến mãi với mức giá rẻ và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các tour giảm giá, tour giá sốc, tour kèm theo nhiều quà tặng sẽ mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Để biết được những thông tin về các tour này, bạn phải thường xuyên theo dõi và cập nhật tin tức từ các công ty du lịch và bán vé trên website chính thức hoặc có thể đăng kí nhận email các chương trình khuyến mãi hàng tháng.

Đặt tour Campuchia sớm trước mùa du lịch

tour-campuchia-2a

Thời gian cho phép book tour thường diễn ra rất sớm từ khoảng 1 – 2 tháng, nên việc đặt mua tour sớm là rất cần thiết. Đặt tour sớm không những giúp bạn tránh được rủi ro hết chỗ, chen lấn đông người mà còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ phía các công ty du lịch. Vào thời điểm cận lễ thì các tour du lịch Campuchia, Đà Lạt, Bình Ba, Thái Lan, Singapore,… đều rất đắt khách nên nếu bạn không muốn bỏ lỡ một chuyến đi thú vị thì nên tranh thủ ngay từ đầu bạn nhé!

Đặt tour theo nhóm nhiều người

tour-campuchia-3

Các công ty du lịch luôn có các chương trình khuyến mãi, quà tặng đặc biệt dành cho các khách hàng mua tour theo nhóm đông người. Không chỉ vậy, đi du lịch cùng những người bạn thân, gia đình vừa tiết kiệm nhiều chi phí lại có thêm nhiều kỷ niệm vui vẻ mà khi du lịch một mình bạn sẽ không có được.

Chọn lựa công ty du lịch uy tín, chất lượng

tour-campuchia-2

Các tour du lịch Campuchia hiện nay có nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn như Siêm Riệp, Phnom Pênh, Sihanoukville, Koh Rong,… Mỗi một công ty du lịch sẽ đưa ra nhiều mức giá và lịch trình du lịch khác nhau đôi lúc khiến bạn khá hoang mang. Vì thế, khi đặt tour bạn nên so sánh giữa các đơn vị với các tiêu chí mà mình tự đặt ra xem chúng có phù hợp với bản thân không. Các vấn đề mà bạn cần quan tâm chính là đây có phải tour trọn gói không; các điều kiện ăn uống, nghỉ dưỡng ra sao; ngày khởi hành và phương tiện đi lại là gì hay mình sẽ được tới thăm những nơi nào?

tour-campuchia-4

Đến với Đất Việt Tour, bạn sẽ có một chuyến du lịch Campuchia với mức giá cực shock và nhận ngay nhiều phần quà tặng giá trị, rất hữu ích cho chuyến đi của bạn. Cùng thỏa sức chiêm ngưỡng các công trình phật giáo kỳ bí Angkor Wat, Đền Bayon, Hoàng Cung nơi ở của hoàng gia đương đại, Chùa Vàng, chùa Bạc, Cao nguyên Bokor, Đảo Koh rong Saloem – nơi được mệnh danh là Hawaii của châu Á,… và còn rất nhiều địa điểm tham quan lý thú khác. Chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên những ngày nghỉ lễ đáng nhớ trên xứ chùa tháp cổ này. Nhanh tay book tour và cảm nhận ngay nào!

 

Bình luận bài viết này
Tìm đường