Kinh nghiệm du lịch dịp lễ 30/4

10/05/2017 0 1092

 

Kì nghỉ lễ mừng Ngày giải phóng miền Nam (30 tháng 4) và Quốc tế lao động (1/5) đang đến gần, ai cũng có hàng loạt những dự định về các chuyến du lịch ý nghĩa bên gia đình, bè bạn. Hãy tham khảo một số kinh nghiệm mà Đất Việt Tour chia sẻ để bạn cón một tour du lịch lễ 30/4 & 1/5 được trọn vẹn và tràn ngập niềm vui.

Lên kế hoạch sớm cho chuyến đi

Lên kế hoạch sớm giúp bạn chủ động hơn trong việc chọn địa điểm du lịch, thời gian khởi hành và lịch trình chuyến đi. Bạn có thể tham khảo tạp chí, internet hoặc ý kiến của người thân, bạn bè về những điểm đến thu hút bạn. Ngoài ra, bạn nên sắp xếp lịch trình tham quan tránh những “điểm nóng” du lịch để không ảnh hưởng đến kỳ nghỉ lễ của bạn.

du-lich-30-thang-4

Chuẩn bị hành lý đầy đủ và gọn nhẹ

Hành lý phù hợp với sức mang vác của bạn là sự lựa chọn lý tưởng cho các chuyến du lịch vào dịp lễ. Khi chuẩn bị hành lý, bạn cần chọn trang phục rộng rãi, thoải mái và dễ làm sạch, điều này làm cho bạn vận động tốt hơn trong suốt hành trình. Bên cạnh đó, bạn nên mang theo đồ dùng cá nhân và một số loại thuốc thông dụng nhằm bảo vệ sức khỏe và hạn chế trường hợp phải mua với giá khá cao ở các điểm du lịch.

hanh-li-du-lich

Bảo quản tài sản cẩn thận

Trong dịp lễ, mọi người thường có xu hướng đi đến những điểm du lịch đông vui, nhộn nhịp dẫn tới tình hình trật tự ở một số nơi không được đảm bảo. Chính vì vậy, tốt nhất, bạn chỉ nên mang theo số tiền mặt vừa đủ chi tiêu trong suốt chuyến đi và luôn thận trọng kiểm soát tài sản của mình như đồ trang sức, thẻ tín dụng, điện thoại di động…

Đặt trước các dịch vụ

Vào những ngày cao điểm, mức giá thuê các loại phương tiện di chuyển, phòng lưu trú cũng như giá cả của thực đơn món ăn thường không ổn định. Do đó, bạn cần đặt trước dịch vụ để lựa chọn đơn vị cung cấp phù hợp với yêu cầu, khả năng chi tiêu của bạn và có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi.

kinh-nghiem-du-lich-dip-30-thang-4

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp dịch vụ thông qua đại lý, công ty du lịch hoặc website đặt dịch vụ trực tuyến. Trước khi khởi hành, bạn nên liên lạc lại với đơn vị cung cấp dịch vụ để chắc chắn về loại dịch vụ bạn đã đặt, yêu cầu họ cung cấp thông tin chi tiết và có xác nhận cụ thể.

Gợi ý một số điểm đến thú vị dịp lễ 30/4

Đối với những ai muốn tận hưởng một kỳ nghỉ thật sảng khoái trong làn nước mát, nhâm nhi ly cocktail dưới bóng dừa và thỏa sức vui đùa cùng cơn sóng thì đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi), Bình Ba (Khánh Hòa), Ninh Chữ (Ninh Thuận), Cổ Thạch (Bình Thuận), đảo Hải Tặc và Phú Quốc (Kiên Giang), Côn Đảo(Bà Rịa – Vũng Tàu)…là những điểm đến tuyệt vời.

kinh-nghiem-du-lich-30-4

Nếu bạn là người yêu thích sự kết hợp độc đáo của âm nhạc, ý tưởng và ánh sáng thì du lịch Đà Nẵng sẽ là nơi dừng chân lý tưởng với “Cuộc thi Trình diễn Pháo hoa Quốc tế” diễn ra vào ngày 29/3- 30/4 hàng năm. Từ Tiền Giang đến Vĩnh Long, Cần Thơ ghé thăm Sóc Trăng, Trà Vinh rồi về Bạc Liêu, Cà Mau, đất phương Nam hiện ra như bức tranh sông nước hữu tình với đồng lúa bao la, vườn cây ăn trái trĩu quả, làn điệu dân ca mượt mà, đặc sản thơm ngon và tình người nồng hậu luôn chào đón khách du lịch.

kinh-nghiem-du-lich-dip-le-30-thang-4

Chào đón ngày lễ 30/4, Đất Việt Tour hiện đang triển khai chùm tour gia re trong và ngoài nước với mức giá hấp dẫn và nhiều ưu đãi bất ngờ. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ: Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt - 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM. Tư vấn & đặt tour: (08) 38 944 888. Hotline: 0976 046 046 - 0989 120 120. Website: datviettour.com.vn.

Bảo Ngọc – Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường