Kinh nghiệm du lịch Tết Hong Kong hữu ích nhất

21/03/2018 0 927

Du lịch Hong Kong du khách sẽ choáng ngợp trước những công trình kiến trúc đồ sộ như: Disneyland, Sky 100, … viếng chùa Đại Nhĩ Sơn linh thiêng và thỏa mãn đam mê mua sắm tại phố Nathan, đường Sai Yeung Choi, khu Tsim Sha Tsui hay những khu chợ đêm sầm uất nhất.

5 địa danh không nên bỏ lỡ khi du lịch Tết Hong Kong

1. Đỉnh núi Thái Bình (The Peak)

Đỉnh núi Thái Bình là một trong những điểm du lịch Tết Hong Kong hút khách nhất. Không chỉ nổi tiếng với bảo tàng Madame Tussauds, những khu mua sắm và ẩm thực rộng lớn đỉnh núi Thái Bình còn là địa điểm tuyệt vời để ngắm hoàng hôn và là lưu lại những bức hình tuyệt đẹp giữa thiên nhiên hùng vỹ.

2. Đại lộ Ngôi Sao (Avenue of Stars)

Du lịch Tết Hong Kong chắc chắn du khách sẽ không muốn bỏ qua cơ hội ghé thăm đại lộ Ngôi Sao - nơi ghi dấu tên tuổi của rất nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới. Không chỉ là nơi lý tưởng để tham quan, chụp ảnh đại lộ Ngôi Sao còn tổ chức tới 30 show diễn mỗi tháng với đủ các thể loại từ kịch đến âm nhạc, nhảy múa phục vụ nhu cầu giải trí của du khách.

 3. Sky 100

Tọa lạc trên tầng 100 của tòa nhà cao nhất nơi xứ Cảng thơm Hong Kong, Sky 100 hứa hẹn đem đến cho du khách những góc nhìn lý tưởng và những bức hình ấn tượng nhất trong chuyến du xuân tại thành phố sầm uất này. Bên cạnh hoạt động tham qua, ngắm cảnh du khách còn có cơ hội tìm hiều về lịch sử và văn hóa Hong Kong tại phòng trưng bày nghệ thuật ở đây.

4. Khu vui chơi Disneyland

Là công viên “thần tiên” của xứ Cảng Thơm, Disneyland khiến du khách phương xa không muốn rời chân đi bởi nhiều hoạt động vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn.

Tại khu du lịch này du khách có thể thỏa sức chụp hình cùng các nhân vật cổ tích như: Micky, gấu Pooh, Bạch Tuyết,… Đặc biệt, những màn diễu hành của các nhân vật nổi tiếng trong thế giới phim hoạt hình Disneyland diễn ra vào 3h chiều mỗi ngày khiến du khách ( đặc biệt là các bạn trẻ) không thể rời mắt. Nếu ở lại khu du lịch này đến 9h tối du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những màn bắn pháo hoa ấn tượng nhất.

5. Đại Nhĩ Sơn

Trong chuyến du lịch Hong Kong dịp Tết Nguyên đán năm nay, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội đến viếng Đại Nhĩ Sơn - điểm du lịch tâm linh nổi tiếng với tượng Phật cao lớn, uy nghi trên đỉnh núi.

Trải nghiệm cùng hệ thống cáp treo lên đỉnh núi, ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đất Phật sẽ là trải nghiệm khó quên của du khách.

Mua sắm thỏa sức

Nếu bạn là tín đồ shopping thì trong chuyến du lịch Tết Hong Kong không thể không ghé đến những khu thương mại cao cấp nằm ở Tsim Sha Tsui, Kowloon, Ladies Market (Chợ Quý Bà) với hơn 100 gian hàng bày bán các món đồ thời trang và đồ lưu niệm,…để thỏa mãn niềm đam mê mua sắm của mình.

Ngoài ra, những điểm tâm mua sắm lớn như: Khu mua sắm Causeway Bay, phố Lee garden, trung tâm mua sắm The Landmark, Time Square, con đường Sai Yeung Choi,… luôn thu hút rất đông du khách đến tham quan,mua sắm đặc biệt là vào dịp cuối năm và khoảng thời gian các đợt sale off diễn ra.

Khám phá nền ẩm thực đa dạng

Không chỉ có những công trình kiến trúc hiện đại, nhiều điểm tham quan thú vị xứ Cảng Thơm Hong Kong còn là nơi có văn hóa ẩm thực rất đa dạng.

Chuyến du xuân của bạn sẽ chưa trọn vẹn nếu không thưởng thức những món đặc sản nổi tiếng nhất nơi đây như: Dim sum, xá xíu, trà sữa Hong Kong, waffle trứng, bánh dứa, bánh bap kẹp thịt, hoành thánh,…

Một Hong Kong sầm uất và hoa lệ với bao điều kì thú đang chờ du khách khám phá. Cùng cty du lịch Đất Việt thực hiện ngay một chuyến du xuân nơi đây để có những trải nghiệm thú vị và một mùa xuân ý nghĩa nhất nhé.

Đừng quên đặt tour du lịch Hong Kong để có hành trình tiết kiệm và an toàn bên bạn bè, người thân.

Tham khảo >>> Những lý do đáng để du lịch Hong Kong ngay hôm nay!

 

Bình luận bài viết này
Tìm đường