kinh nghiệm du lịch tháng 5: điểm đến chào hè tuyệt vời nhất

27/05/2017 0 1627

Đất trời vào hè với những khung cảnh thơ mộng và tươi mát rất thích hợp cho các chuyến du lịch trong nước. Kinh nghiệm du lịch Đất Việt sẽ bật mí một vài địa điểm du lịch thú vị trong tháng 5 ngay sau đây!

DU LỊCH VỊNH HẠ LONG, ĐIỂM ĐẾN YÊU THÍCH TRONG THÁNG 5

Theo kinh nghiệm du lịch của các hướng dẫn viên, tháng 5 là khoảng thời gian lý tưởng để bạn chiêm ngưỡng Vịnh Hạ Long, cảnh đẹp nên thơ và vô cùng quyến rũ. Thời tiết mùa này ở Hạ Long vô cùng mát mẻ và dễ chịu, rất thích hợp cho các hoạt động team building, tham quan và tắm biển.

Các bãi biển hấp dẫn như Tuần Châu, Bãi Cháy… là một trong những địa điểm lý tưởng dành cho du khách. Hơn nữa, tại đây còn có các danh lam thắng cảnh nổi tiếng, những cảnh quan thiên nhiên ấn tượng và dịch vụ du lịch đẳng cấp.

THÁNG 5 DU LỊCH THÀNH PHỐ BIỂN NHA TRANG XINH ĐẸP

Nha Trang là địa điểm du lịch được yêu thích nhất trong tháng 5 này. Thời tiết đầu hè với một vài cơn mưa nhẹ sẽ làm dịu đi không khí oi bức và ngột ngạt. Du khách sẽ được tự do tắm mát trên các bãi biển, tham gia chương trình lặn ngắm san hô, khám phá đại dương kỳ thú hay viếng thăm những ngôi đền cổ kính nhuốm màu rêu xanh.

Từ tháng 5 đến tháng 8 là thời điểm Nha Trang đẹp nhất vì nắng đẹp, ít bão và đôi khi lại xuất hiện một vài cơn mưa bất chợt, đủ để du khách cảm nhận những khoảnh khắc lắng đọng của phố biển khi vào hè. Các địa điểm như:  Vinpearl Land, tháp Bà Ponagar, hòn Mun, hòn Chồng, Viện Hải Dương Học, … sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

DU LỊCH PHÚ QUỐC CỰC HẤP DẪN VÀO THÁNG 5

Không chỉ có thời tiết đẹp, sóng êm và biển lặng, Phú Quốc còn hấp dẫn khách du lịch bởi sự tiết kiệm về chi phí di chuyển, ăn uống, thuê khách sạn hay nhà nghỉ. Bởi tháng 5 ở Phú Quốc là thời gian chuyển giao giữa kỳ nghỉ lễ 30/4 và du lịch hè, nên khách sẽ vắng hơn và chi phí dịch vụ cũng giảm đi đôi chút.

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho thấy, mùa này, du khách có thể thoả sức tắm biển, lặng ngắm san hô, tham gia các trò chơi cảm giác mạnh và có những khoảng thời gian tĩnh lặng nhất bên những người thân yêu. Đối với các cặp đôi, đây là thời điểm hết sức lý tưởng để hai bạn cùng nhau trải qua những ngày đầu tiên của hôn nhân ngất ngây và tràn đầy cảm xúc.

DU LỊCH LÝ SƠN NHỮNG NGÀY THÁNG 5

Có thể nói, tháng 5 là tháng cuối cùng trong năm du khách được tận hưởng những cảnh quan tươi đẹp nếu không muốn đến đây vào đầu năm sau. Bởi từ tháng 6 đến cuối năm, biển động, nhiều bão khiến việc di chuyển gặp nhiều khó khăn.

Lý Sơn chưa bao giờ ngừng gây sốt với các cảnh đẹp thu hút khách du lịch như cổng Tò Vò, Quan Âm Đài, chùa Hang, Hang Câu, cột cờ Tổ quốc trên đỉnh Thới Lới và một số đình chùa khác. Bên cạnh đó, du khách có thể thưởng thức nhiều loại hải sản tươi sống  như ốc tượng, cua huỳnh đế, cá tà ma,… và tham quan, mua sắm tỏi Lý Sơn, nổi tiếng cả nước. Không gian nghỉ ngơi ở Lý Sơn cũng vô cùng đa dạng, ngoài khách sạn, nhà nghỉ, du khách có thể thuê các homestay hoặc dựng lều ở đảo Bé để nghỉ ngơi qua đêm cùng gia đình và bạn bè.

DU LỊCH TÂY BẮC CÙNG LỄ HỘI CẦU MƯA VÀ MÙA NƯỚC ĐỔ

Tháng 3, tháng 4 âm lịch là thời điểm đồng bào dân tộc Tây Bắc tổ chức lễ hội cầu mưa vào những đêm trăng quầng. Trong suốt lễ hội, mọi người hát cầu mưa và đốt đuốc đi khắp các thôn, bản để thể hiện lòng thành kính với đất, trời và cầu cho mưa thuận, gió hoà, mùa màng bội thu.

Bên cạnh đó, Tây Bắc đang vào mùa nước đổ, đây là dịp đặc biệt để du khách có thể ngắm nhìn những đồng ruộng bậc thang nổi tiếng ở Mù Cang Chải, đèo Khau Phạ, Tú Lệ hay Dế Xu Phình ngập sắc màu của nắng.

Tháng 5 đến rồi, Đất Việt Tour mời bạn cùng bạn bè và người thân lên lịch trình tham quan những địa điểm lý tưởng kể trên. Hãy gọi đến tổng đài 1800 6700 để được tư vấn những gói tour hấp dẫn nhất trong tháng 5 này bạn nhé!

Thiên Ngân - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường