Kinh nghiệm thuê xe đưa đón nhân viên về quê ăn Tết

10/05/2017 0 1385

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên, người lao động được về quê đón Tết an toàn và tiết kiệm, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn hình thức thuê xe Tết đưa đón nhân viên về quê. Đây được xem là chính sách quan tâm của ban lãnh đạo các công ty nhằm khích lệ tinh thần làm việc của người lao động. Nhưng để tìm được một nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe đưa đón nhân viên có uy tín thì các doanh nghiệp cần tìm hiểu một số các điều kiện sau đây. 

Tìm hiểu thông tin về đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe

Hiện nay, nhu cầu thuê xe đưa đón nhân viên về quê ăn tết ngày càng tăng cao, kéo theo dịch vụ cho thuê xe về quê ăn Tết ngày càng phát triển. Vì vậy, rất dễ để tìm thấy thông tin về các công ty kinh doanh dịch cho thuê xe Tết thông qua các trang quảng cáo, rao vặt, diễn đàn,...

dat-viet-tour-cho-thue-xeCông ty du lịch Đất Việt tour với dịch vụ cho thuê xe (Ảnh: Sưu tầm)

Tuy nhiên, lựa chọn đơn vị uy tín, có dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp là những yếu tố cần được quan tâm hàng đầu để đảm bảo sự an toàn. Thông qua các diễn đàn, bạn bè, những người đã từng thuê xe dịp tết,... để kiểm tra mức độ đáng tin của công ty cho thuê. Sau khi xác định được đơn vị cần thuê, bạn có thể gọi điện để tham khảo những thông tin cần thiết.

Yêu cầu tư vấn chọn loại xe phù hợp

Không phải ai cũng biết chính xác loại xe nào sẽ phù hợp với nhu cầu tài chính, chất lượng, an toàn để dùng trong chuyến đi. Do đó, yêu cầu sự tư vấn từ các đơn vị cho thuê là việc làm không thừa. Các nhân viên tư vấn sẽ đưa ra những dòng xe hiện có, kèm theo số chỗ để khách hàng cân nhắc lựa chọn.

dat-viet-tour-dich-vu-cho-thue-xe-chat-luongĐất Việt Tour cùng dịch vụ cho thuê xe chất lượng và đa dạng (Ảnh: Sưu tầm)

Hiện có rất nhiều dòng xe như Mercedes, Toyota, Hyundai, Thaco, Aero Space,... với số chỗ từ 4 – 50 chỗ. Nhưng điều quan trọng hơn cả là bạn phải xác định được mục đích thuê xe, đi trong quãng đường bao xa, đường dễ hay khó đi, thời gian đi bao lâu và đi bao nhiêu người để đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn cụ thể, từ đó giúp chọn được loại xe phù hợp và tiết kiệm chi phí.

Tham khảo báo giá cho thuê xe Tết

Bạn nên dành thời gian, gọi điện đến một số công ty cho thuê xe để tham khảo giá cả từng loại xe để so sánh và chọn lựa trước khi tới tận nơi xem xe. Thông thường, giá cho thuê đăng trên mạng hoặc qua quảng cáo là giá của ngày thường, vào mùa tết sẽ có giá cao hơn nhiều.

tham-khao-bang-gia-xe-tet-dat-viet-tourTham khảo bảng giá xe Đất Việt Tour (Ảnh: Sưu tầm)

Lưu ý, hỏi trước về việc có hạn chế km/ngày không, hạn chế bao nhiêu, số tiền trả thêm với mỗi km phụ trội và trong thời gian thuê xe có bao gồm các dịch vụ bảo hiểm, sửa chữa khi gặp sự cố hay không. Nếu đã yên tâm về giá cả thì hãy đặt cọc sớm để có xe và có được giá thuê xe ngày tết không quá cao. Tốt nhất, đặt thuê xe trước ngày sử dụng khoảng từ nửa tháng đến một tháng, đề phòng trường hợp không còn xe để thuê trong cao điểm mùa tết.

Tham khảo hồ sơ năng lực của doanh nghiệp về dịch vụ cho thuê xe Tết

Trước khi quyết định chọn công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe Tết, bạn nên tham khảo quy mô hoạt động của công ty trong lĩnh vực cho thuê xe, dịch vụ cho thuê có uy tín, có được khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt, Công ty phải có lượng xe cho thuê phong phú, đa dạng với tất cả các dòng xe từ bình dân tới cao cấp và chất lượng xe hoàn hảo, đáp ứng đúng nhu cầu, mục đích thuê xe của khách hàng. Bên cạnh đó, các tiêu chuẩn dịch vụ, chính sách cho thuê hấp dẫn, đội ngũ lái xe tận tâm, giàu kinh nghiệm và có mạng lưới rộng khắp là những chi tiết cần có khi đánh giá năng lực hoạt động của các công ty cho thuê xe mùa Tết.

Chủ động kiểm tra xe

Trước khi nhận xe, kiểm tra xe thật kỹ từ các vết xước, đèn pha, hậu, vành bánh, gương kính, cho đến lốp xe dự phòng và các thiết bị phụ tùng kèm,...nhằm tránh được những rắc rối không đáng có khi trả xe và giúp bạn biết được tình trạng xe để hạn chế những hỏng hóc có thể xảy ra trên đường.

dich-vu-cho-thue-xe-dat-viet-tourChất lượng tuyệt vời của dịch vụ cho thuê xe Đất Việt Tour (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, máy móc, số km hiện tại và tình trạng xăng cũng cần được kiểm tra cẩn thận. Nếu có thể, hãy nhờ một ai đó có chút hiểu biết về xe để việc kiểm tra được chắc chắn, nhằm đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người trên xe.

Kiểm tra kỹ hợp đồng thuê xe

Trước khi đặt bút ký vào hợp đồng thuê xe, bạn nên xem xét các điều khoản thỏa thuận đã hợp lý chưa và số tiền phải chi trả sẽ được thêm, bớt như thế nào. Hơn nữa, lưu ý đến hãng xe, đời xe, tên xe, xuất xứ, hình ảnh, biển số xe, phụ trội km và điều kiện phạt hủy,... Kiểm tra lái xe, và phong cách phục vụ của lái xe đưa đón nhân viên Nếu muốn tất cả mọi người trong đoàn có một chuyến đi thoải mái và an toàn, bạn nên tìm đến những công ty có dịch vụ cho thuê xe Tết có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ, tận tâm và sẵn sàng hỗ trợ hành khách khi cần thiết.

 

Là một trong những đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực lữ hành, cho thuê xe du lịch với nhiều dòng xe hiện đại, chất lượng cao, mức giá phải chăng, Đất Việt Tour chắc chắn là lựa chọn tối ưu cho những doanh nghiệp đang có nhu cầu cho thuê xe trong những ngày cuối năm.

Hồng Hạnh – Đất Việt Tour

>>> Tham khảo: Kinh nghiệm thuê xe, Bảng giá thuê xe

Bình luận bài viết này
Tìm đường