Làm sao để tổ chức Year End Party thật ấn tượng?

21/03/2018 0 4042

Cuối năm là dịp để doanh nghiệp và toàn thể nhân viên cùng nhau chia sẻ những niềm vui và thành công đạt được trong suốt một năm qua. Vì thế, Year End Party chính là một sự kiện quan trọng và cần tạo được không khí sôi động, giúp mọi người có cơ hội thoải mái và vui chơi cùng nhau. Nếu Year End Party chỉ là một buổi tổng kết báo cáo và ăn tiệc thì sẽ khiến khách mời cảm thấy không mấy hào hứng và buổi tiệc kém đi phần thành công. Hiểu được điều này, Đất Việt Event xin chia sẻ cùng bạn một vài ý tưởng tổ chức tiệc tất niên trở nên đầy bất ngờ và ấn tượng.

Concept chương trình sáng tạo, mới lạ

Thay vì những cách thức quen thuộc theo lối mòn, bạn hãy tạo ra một concept mới mẻ hơn để có thể vừa truyền tải được thông điệp, vừa khiến người tham dự cảm thấy thích thú hơn. Chẳng hạn, bạn có thể sử dụng ý tưởng “chuyến bay năng lượng – cả công ty đang trên một chuyến bay và người đứng đầu là phi cơ trưởng, một chuyến hành trình thú vị, đầy năng lượng và nhiệt huyết, vươn cao vững vàng trên bầu trời”,… Những concept mới lạ như thế sẽ kích thích sự tò mò cũng như tạo được sự hứng thú hơn đối với bữa tiệc.

Đổi mới cách thức tổ chức tiệc tất niên

 

Không nhất thiết Year End Party phải được tổ chức linh đình đi kèm với tiệc ăn uống hoành tráng trong hội trường, mà có thể tổ chức tiệc tất niên ở một không gian mở, kết hợp teambuilding với nhiều hoạt động tập thể giúp gắn kết tất cả các thành viên lại với nhau. Hay bạn cũng có thể kết hợp mời một diễn giả về, cùng nhau nói chuyện truyền cảm hứng, tư duy tích cực hơn trong công việc cho toàn thể nhân viên trong công ty.

Để tạo thêm sự phong phú cho bữa tiệc, bạn có thể tổ chức một vài gameshow nhỏ liên quan đến các đặc điểm, văn hóa, sản phẩm của công ty như: đuổi hình bắt chữ, du lịch đó đây, ai nhanh tay hơn,… và chuẩn bị thật nhiều phần quà, giải thưởng cho các cá nhân hay phòng ban nào tham gia nhiệt tình nhất. Các trò chơi như vậy sẽ khiến mọi người cảm thấy vui, hào hứng lẫn tò mò, khiến họ mong muốn được nhận những phần quà này, điều đó sẽ làm cho không khí bữa tiệc trở nên sôi động hơn rất nhiều.

Xem thêm: Các bước chuẩn bị cho sự kiện Year End Party trở nên ấn tượng và hấp dẫn

Nội dung chương trình sáng tạo và bắt kịp xu hướng

Các nhà tổ chức thường hay mời những ca sĩ chuyên nghiệp hay nhóm nhảy về mở màn cho chương trình Year End Party. Tuy nhiên, nếu như năm nào cũng “y như cũ” thì chương trình sẽ không gây được điều gì đặc sắc và thu hút, không để lại nhiều ấn tượng sau khi kết thúc.

Để hấp dẫn hơn, bạn có thể tổ chức tiệc tất niên là một cuộc thi văn nghệ giữa các phòng ban với nhau và đưa ra một chủ đề xuyên suốt để mọi người chuẩn bị từ trước đó 1 tháng. Tất cả các nhân viên sẽ phải cùng họp lại, cùng nhau sáng tạo ra các tiết mục hay nhất và ấn tượng nhất cho cuộc thi đó. Ngoài ra, các cuộc thi khác cũng hấp dẫn không kém như: vũ hội hóa trang, trình diễn thời trang, gameshow đang ăn khách trên truyền hình cũng là những sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho bạn.

Bạn thấy đó, tổ chức tiệc tất niên đặc sắc, mới lạ để thu hút được sự tham gia hào hứng của mọi người luôn cần đến những tư duy sáng tạo. Vì thế, Đất Việt Tour rất tự hào khi có thể mang đến cho bạn và các thành viên trong công ty những chương trình Year End Party hấp dẫn nhất. Chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên event chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, luôn đổi mới xu hướng, nhạy bén với các trào lưu sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn một bữa tiệc đầy màu sắc.

Tham khảo: Dịch Vụ Tổ Chức Tiệc Tất Niên – Year End Party

Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event) 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tư vấn qua tổng đài: 1800 6700.

Bình luận bài viết này
Tìm đường