Mẹo chụp hình đẹp khi du lịch Mũi Né lễ 30/4

22/03/2018 0 1959

Mũi Né là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Phan Thiết được biết đến với những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và những hàng dừa cong vút. Được thiên nhiên ưu đãi, thành phố biển Mũi Né mang trong mình một vẻ đẹp đầy huyền bí và mê hoặc. Những địa danh nơi đây thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước về đây ghé thăm.

Du lịch Mũi Né, bên cạnh hoạt động tham quan, ngắm cảnh nhiều du khách còn thích thú khi được ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa bên gia đình, người thân và bạn bè.

Bạn đã sẵn sàng cho một chuyến du lịch lễ 30/4 tại Mũi Né? Để có thể lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong hành trình của mình thì bạn đừng quên tham khảo những thông tin mà Đất Việt Tour chia sẻ sau đây.

Tìm hiểu về thông tin Mũi Né

Dù là bất cứ chuyến du lịch nào cũng vậy để không bị bỡ ngỡ và có một hành trình trọn vẹn niềm vui thì tốt nhất du khách nên tìm hiểu thông tin về điểm đến như: Khách sạn giá rẻ, địa chỉ ăn ngon, nơi chụp hình đẹp,….trước khi lên đường.

Ngày nay công nghệ hiện đại thì các trang mạng xã hội, các diễn đàn, trang web, thông tin du lịch của công ty sẽ giúp bạn định hướng rõ hơn cho chuyến đi. Hay việc thăm hỏi, truyền miệng từ những người đi trước sẽ là kinh nghiệm quý báu cho bạn. Một vài nơi có khung cảnh đẹp sẽ giúp bạn có những shoot hình tuyệt vời nhất như: Suối Tiên, đồi cát bay, Hòn Rơm, bến thuyền Mũi Né, Bàu Trắng, đồi Trinh Nữ, các ghềnh đá, view tại các khu resort,…

Chọn khách sạn, resort Mũi Né có view đẹp

Việc chọn những khách sạn hay resort có tầm nhìn tốt sẽ giúp bạn không phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm địa điểm chụp hình. Mà chỉ cần một chút khoảnh khắc khi bình minh lên hay bóng chiều hoàng hôn rọi vào căn phòng cũng đủ để bạn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời ấy.

Tại Mũi Né có nhiều khách sạn và resort có tầm nhìn đẹp nhưng giá cả cũng hợp lý lắm nhé.

Chọn lựa trang phục phù hợp

Tùy vào thời tiết, khung cảnh và chủ đề mà bạn muốn chọn cho bộ ảnh là gì. Nếu thiên về chụp người hơn là chụp cản thì hãy ưu tiên những bộ trang phục thoáng mát, dễ mặc và dễ nổi bật hơn trong các khung hình.

Mang theo những thiết bị cần thiết

Dụng cụ không thể thiếu khi chụp hình đó là máy hình, bạn cũng có thể dùng điện thoại, máy tính bảng…để chụp. Nếu muốn chụp từ xa, bạn nhớ hãy mang theo chân máy ảnh. Một vài bông hoa hay những đồ vật xinh xắn kèm theo, chắc chắn rằng bạn thêm phần xinh xắn và tấm ảnh sẽ đẹp hơn.

Lưu ý: Không nên đứng dưới ánh nắng lâu quá vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, rất dễ bị nheo mắt trong các bức hình,…

Bắt nhịp với cuộc sống người dân địa phương

Trong chuyến du lịch Mũi Né, được hòa mình vào nhịp sống ở các làng chài, khám phá cuộc sống ngư dân địa phương,…cũng là gợi ý giúp bạn dễ có những bức hình đẹp, ấn tượng và tự nhiên nhất.

Trên đây là vài thông tin mà Đất Việt Tour chia sẻ về mẹo chụp hình đẹp khi du lịch lễ 30/4 Mũi Né. Hy vọng với những thông tin này thì bạn sẽ có một kỳ nghỉ trọn vẹn niềm vui và có những bức hình ấn tượng nhất trong chuyến đi.

>> Xem thêm: Tour du lịch hè

Bình luận bài viết này
Tìm đường