Mẹo hay xin visa du lịch châu Âu dễ dàng nhất

Đất Việt Tour không phải là Cơ quan được Ủy quyền của chính phủ hoặc Cơ quan đại diện của Đại sứ quán. Đất Việt Tour cung cấp dịch vụ tư vấn làm tăng tỷ lệ đạt Visa mong muốn và đại diện Quý khách hàng làm mọi thủ tục với Đại sứ quán. Quý khách hàng có thể lựa chọn nộp hồ sơ Visa trực tiếp tại Đại sứ quán hoặc thông qua Đất Việt Tour, chi phí nộp trực tiếp tại Đại sứ quán có thể thấp hơn so với chi phí tại Đất Việt Tour.

Bạn đang có ý định du lịch Châu Âu và đang lo lắng liệu mình xin visa du lịch Châu Âu có thành công hay không? Sau đây, cty du lịch Đất Việt  xin chia sẻ vài mẹo nhỏ giúp bạn có thể xin visa châu Âu đơn giản và nhanh chóng nhất.

Tìm kiếm thông tin hướng dẫn

Bước đầu tiên bạn nên làm để chuẩn bị cho việc làm visa du lịch châu Âu là tìm kiếm thông tin cơ bản về quốc gia bạn định đến tại website chính thức của đại sứ quán, lãnh sự quán của họ.

Hãy ghi lại những thủ tục hồ sơ yêu cầu trong chuyên mục: Thị thực. Nếu muốn rõ ràng hơn bạn cũng có thể gọi điện để trực tiếp được các chuyên viên bộ phận thị thực tư vấn.

Tuy nhiên, đối với một số website của đại sứ quán, bạn sẽ khó tìm kiếm thông tin bằng tiếng Việt và không thể nắm bắt được thông tin chi tiết về visa hướng dẫn cho từng đối tượng, từng trường hợp. Do đó, nếu muốn biết chính xác về thủ tục, giấy tờ liên quan bạn có thể tìm đến những đơn vị có thể hỗ trợ thủ tục visa du lịch. Hãy tìm đến những công ty lữ hành có uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực visa du lịch để nhờ tư vấn và làm visa cho mình.

Bạn có thể yên tâm vì những công ty này có thể tư vấn và giúp bạn chuẩn bị hồ sơ, phân tích điểm mạnh và yếu trong hồ sơ của bạn, hỗ trợ bổ sung giấy tờ cần thiết,…để bạn có thể xin visa du lịch với tỉ lệ thành công cao nhất.

Kinh nghiệm chuẩn bị, nộp hồ sơ và quá trình phỏng vấn

Khi nộp hồ sơ xin cấp visa du lịch châu Âu tại các đại sứ quán hoặc lãnh sự quán, bạn phải có mặt để thực hiện việc phỏng vấn, chụp ảnh, lấy dấu vân tay…

Đôi khi chỉ cần biết cách sắp xếp hồ sơ khoa học bạn sẽ tránh được rủi ro phải xếp hàng lại. Vì một số sứ quán có những quy định khá chặt chẽ về việc sắp xếp hồ sơ. Đối với những đại sứ quán không yêu cầu yêu cầu cụ thể về việc sắp xếp hồ sơ thì bạn vẫn nên chuẩn bị hồ sơ cẩn thận để gây ấn tượng với người tiếp nhận hồ sơ đó. Thứ tự sắp xếp hồ sơ thông thường là:

  • Hộ chiếu kẹp bên ngoài tờ khai.
  • Các giấy tờ chứng minh nghề nghiệp (giấy đăng ký kinh doanh, bản hợp đồng lao động hoặc quyết định bổ nhiệm…)
  • Giấy tờ chứng minh mục đích chuyến đi.
  • Giấy tờ chứng minh về tài chính (Tùy thuộc vào mỗi đại sứ quán sẽ có những quy định khác nhau).
  • Giấy tờ chứng minh về tình trạng hôn nhân.
  • Các loại giấy tờ cần thiết khác.

Nếu bạn đi du lịch châu Âu theo đoàn thì việc sắp xếp hồ sơ cho đoàn cũng đòi hỏi người đại diện phải có kinh nghiệm. Tốt nhất nên đặt những hồ sơ chung đến hồ sơ riêng của từng thành viên trong đoàn.

Mẹo trả lời phỏng vấn

Trước khi đi phỏng vấn du khách cần nắm chắc và trả lời lưu loát toàn bộ thông tin về chuyến đi như: Đi du lịch bao nhiêu ngày, đi với ai, ai sẽ là người chi trả cho chuyến đi,…

Tuy nhiên,đôi khi kết quả phỏng vấn còn phụ thuộc nhiều yếu tố nhân thân, tài chính và cả việc chuẩn bị hồ sơ có khoa học, đầy đủ hay không.

Cách khai hồ sơ

Nếu du khách đi du lịch kết hợp công tác, thăm thân thì nên khai đầy đủ trong đơn xin cấp visa.

Lưu ý, hồ sơ của bạn càng rõ ràng bao nhiêu thì việc được cấp thị thực càng dễ dàng hơn bấy nhiêu.

Nếu bạn khai không đúng sự thật trong hồ sơ và có câu trả lời không khớp với nội dung hồ sơ thì tỉ lệ xin visa du lịch Châu Âu thành công của bạn sẽ rất thấp.

Nếu muốn có thể làm visa du lịch châu Âu nhanh nhất bạn có thể nhờ những đơn vị chuyên nghiệp tư vấn, hỗ trợ từ bước làm hồ sơ đến phỏng vấn và chờ đợi kết quả.

Lời khuyên tốt nhất là hãy để những đơn vị lữ hành uy tín giúp bạn xin visa du lịch châu Âu. Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm chắc chắn họ sẽ giúp bạn có thể dễ dàng sở hữu được một tấm visa thỏa sức khám phá những điểm du lịch châu Âu mà bạn yêu thích nhất.

Bạn muốn có một tấm visa du lịch châu Âu? Hãy để bộ phận visa của Đất Việt Tour giúp bạn. Chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một tấm visa và thỏa sức vi vu khám phá tại những điểm du lịch tuyệt vời nhất trên châu lục này.


www.datviettour.com.vn

Thông tin cá nhân
Dự định xin visa nước nào
Hotline: 096 698 09 37
Tìm đường