Muốn có những bức ảnh cực chất nhất định phải du lịch singapore

26/04/2017 0 1294

Singapore vốn được biết đến như một thiên đường du lịch, nơi có những công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo mang tầm cỡ quốc tế, thu hút hàng trăm triệu du khách đến tham quan mỗi năm. Vì thế, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi mỗi một điểm đến tại đảo quốc sư tử này đều có thể là phông nền tuyệt đẹp, mang lại cho bạn những bức ảnh cực chất. Cùng Đất Việt Tour điểm qua những nơi mà nhất định bạn không thể bỏ qua khi du lịch Singapore nhé!

GARDENS BY THE BAY - TRÁI TIM XANH GIỮA LÒNG THÀNH PHỐ

Được vinh dự khi nằm trong top 10 thành phố đáng sống nhất trên Thế Giới, Singapore luôn khẳng định được đẳng cấp của mình khi rất quan tâm và chú trọng đến việc phát triển các mảng xanh trong thành phố. Công trình Gardens by the Bay chính là một dự án nhằm mang lại cho toàn thể người dân một bầu không khí trong lành và xanh mát nhất. Với diện tích 101 hecta, nằm gần vịnh Marina, nơi đây đã dần trở thành điểm tham quan thu hút khách du lịch nhất của Singapore.

Công trình này mang đậm dấu ấn nghệ thuật đương đại khi mọi chi tiết đều được thiết kế xây dựng vô cùng độc đáo và sáng tạo. Gardens by the Bay gồm có 3 khu vườn chính là Bay South, Bay East và Bay Central, giữ gìn và bảo tồn hơn 250 nghìn loài thực vật quý hiếm. Nơi đây còn nổi tiếng với sự xuất hiện của những “siêu cây khổng lồ”, sáng lung linh đầy sắc màu về đêm, tạo ra một không gian kỳ ảo và huyền bí. Đến Gardens by the Bay, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và tha hồ chụp hình cùng với các tạo tác nghệ thuật cây cảnh có một không hai.

CÔNG VIÊN MERLION PARK - BIỂU TƯỢNG CỦA ĐẢO QUỐC SINGAPORE

Công viên Sư tử biển là một thắng cảnh tuyệt đẹp nằm ngay bên cạnh bờ vịnh Marina, xung quanh là các nhà hàng và trung tâm thương mại sầm uất, hiện đại. Merlion Park rộng gần 2.500 mét vuông và vô cùng nổi tiếng bởi bức tượng đầu sư tử mình cá mà ai ai cũng biết khi nhắc về Singapore. Có được một lần đi dạo và ngắm cảnh ở công viên này bạn mới thấy hết được vẻ đẹp rực rỡ của Singapore về đêm khi hàng ngàn ánh điện tỏa sáng khắp mọi nơi, nhộn nhịp và đầy sôi động. Vì thế đừng quên check - in tại đây với bức ảnh chụp chung cùng chú sư tử biển thật độc đáo, bạn bè sẽ phải ghen tị với bạn đấy!

CẦU HELIX - HIỆN ĐẠI VÀ NỔI BẬT GIỮA ĐẤT TRỜI

Cầu Helix được cả Thế giới biết đến nhờ vẻ động lộng lẫy và kỳ lạ của lối kiến trúc hình xoắn ốc. Cây cầu có độ dài là 280m, nối liền trung tâm Marina với khu vực phía Nam của vịnh biển này. Cả ngày lẫn đêm, không khi nào cầu Helix vắng khách tham quan. Đặc biệt là khi đêm xuống, cả thân cầu được thắp sáng lung linh, mang lại một cảnh sắc tuyệt đẹp khi có thể nhìn ngắm toàn cảnh Singapore từ đây. Chính màu sắc ánh sáng nổi bật của cây cầu này sẽ khiến bức ảnh của bạn và những người thân yêu lung linh hơn bao giờ hết.

PHỐ HAJI LANE - NƠI NGHỆ THUẬT THĂNG HOA

Haji Lane là một con phố đi bộ đầy màu sắc, xinh đẹp nằm trong khu phố Ả rập của Singapore, chỉ cách khu vực tàu điện ngầm Bugis khoảng từ 10 – 15 phút đi bộ. Đối với giới trẻ Singapore thì Haji Lane không khác gì một thiên đường mua sắm các mặt hàng thời trang, đồ handmade, đồ mỹ nghệ truyền thống,… Tại đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự phá cách đầy sáng tạo trong việc pha trộn màu sắc trang trí, những bức tranh nghệ thuật trên vách tường hay lối kiến trúc “đông tây kim cổ” mà các chủ shop chọn cho cửa hiệu của mình.

Ngoài ra, Haji Lane còn sở hữu những quán cà phê, tiệm bán sách, các mini pub mang phong cách thời thượng. Vì thế, nơi đây không chỉ thu hút với giới trẻ địa phương và còn cực kỳ hấp dẫn đối với khách du lịch Singapore đến để mua sắm và chụp ảnh kỷ niệm.

ĐỀN THỜ PHẬT NHA TỰ - NÉT ĐẸP TRUNG HOA NGAY TẠI SINGAPORE

Singapore là một quốc gia đa chủng tộc nên màu sắc văn hóa cũng hết sức phong phú. Một trong số đó phải kể đến khu Chinatown dành cho người Hoa và công trình đền thờ Phật Nha Tự nổi tiếng. Toàn bộ ngôi đền được phủ lên một mình sắc đỏ rực rỡ và nhiều đường lối kiến trúc Phật giáo thời nhà Đường, mang đến cho khách viếng thăm cảm giác linh thiêng, uy nghiêm nhưng không hề nhàm chán.

Đến đây, du khách sẽ được khám phá rất nhiều những điều thú vị liên quan đến nghệ thuật, tôn giáo và cầu mong nhiều điều an lành cho bản thân và gia đình của mình. Đền thờ Phật Nha Tự xứng đáng trở thành một trong những điểm tham quan vô cùng hấp dẫn mà bất cứ ai đến Singapore cũng phải ghé thăm dù chỉ một lần.

Một Singapore với rất nhiều những điều thú vị và những trải nghiệm tuyệt vời đang chờ đón tất cả mọi người. Nếu bạn là một tín đồ yêu thích du lịch và đam mê nhiếp ảnh thì nhất định không thể bỏ qua chuyến du lịch Singapore trong thời điểm sắc thu tuyệt đẹp này. Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá đảo quốc sư tử nhé!

Thanh Lộc - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường