Ngân hàng ACB Đồng Nai tham quan Vũng Tàu, tháng 3/2017

Biển xanh Vũng Tàu đã mang lại cho các thành viên ngân hàng ACB Đồng Nai những phút giây thư giãn trên cả tuyệt vời vào ngày 11-12/3 vừa qua.

Xe và hướng dẫn viên Đất Việt Tour đón đoàn tại điểm hẹn vào lúc 6 giờ sáng ngày 11/3. Các thành viên trong đoàn nổi bật với đồng phục áo màu xanh lá, hào hứng lên xe và tiến đến thành phố biển trong một buổi sáng đẹp trời.

7 giờ 30 phút, xe đến nhà hàng Trần Long Palace, đoàn vào nhà hàng dùng điểm tâm sáng trước khi tiếp tục hành trình đến với phố biển Vũng Tàu.

Đoàn ACB Đồng Nai rất hứng khởi với chuyến đi lần này. Mọi người được hướng dẫn viên giới thiệu về những điểm đến và phổ biến chương trình tour. Bên cạnh đó, các trò chơi vui nhộn và quà tặng hấp dẫn cũng là một trong những hoạt động được mọi người tham gia rất nhiệt tình.

Đến Vũng Tàu, xe đưa đoàn vào KDL Nghinh Phong – nhà hàng Gió Biển tham dự chương trình thảo luận định hướng kinh doanh 2017. Tại đây, mọi người đã thảo luận, đóng góp ý kiến cho kế hoạch kinh doanh chung của công ty.

Kết thúc chương trình vào lúc 10h giờ 30 phút, mọi người được nghỉ ngơi, thư giãn bằng các hoạt động như tắm biển, tắm hồ bơi và vui chơi tự do. Đến trưa, đoàn tập trung tại nhà hàng Gió biển dùng cơm với những món ăn ngon và hợp vệ sinh.

Sau bữa trưa ngon miệng, xe đưa đoàn về khách sạn Sơn Thịnh nhận phòng và nghỉ ngơi. Buổi chiều bắt đầu với hoạt động thể thao thú vị dành cho các thành viên đam mê bóng đá. Mọi người được chia thành các đội, lần lượt thi đấu với nhau dưới sự dẫn dắt của của hoạt náo viên năng động. Những đội chơi thắng cuộc đều nhận được những phần quà giá trị  từ ban tổ chức.

Tối, các thành viên ngân hàng ACB Đồng Nai cùng nhau tham gia đêm Gala Dinner thân mật tại nhà hàng Gió Biển. Chương trình diễn ra với các hoạt động hấp dẫn như trao thưởng cho nhân viên xuất sắc, xem văn nghệ và chơi một số trò chơi nhận quà tặng từ ban tổ chức.

Kết thúc chương trình, đoàn được tự do dạo chơi trên bờ biển, hóng gió tại khu du lịch hoặc thưởng thức hải sản đêm với các món ăn đậm chất biển.

Sáng ngày 12/3, sau bữa sáng tại nhà hàng, đoàn tiến ra bãi biển trong trang phục màu xanh dương rực rỡ. Tại đây, mọi người cùng nhau tham gia các trò chơi vận động vui nhộn trong chương trình Teambuilding với chủ đề “ACB Đồng Nai Quyết Thắng – Tăng Trưởng – Bền Vững – Chất Lượng”.

Các đội thi lần lượt trải qua các trò chơi với tên gọi gắn liền với lĩnh vực mình đang hoạt động như: Xây dựng niềm tin; Học cách lắng nghe; Cách tân trong kinh doanh; ACB Đồng Nai quyết thắng; … Không chỉ đơn giản là một trò chơi mang tính giải trí, đây còn là những kiến thức và kỹ năng rất bổ ích cho nghề nghiệp của đoàn.

Sau những phút giây sảng khoái hết mình, đoàn về lại khách sạn, vệ sinh cá nhân và trả phòng. Xe đưa đoàn về lại Đồng Nai tiếp tục chuỗi ngày lao động và cống hiến.

Đến nhà hàng Thuận Hương, đoàn dừng chân, dùng cơm trưa với các món ăn đặc sản. Sau đó đoàn lên xe tiếp tục hành trình đến với Chùa Phước Hải  hay còn gọi là Chùa Bún Riêu. Tại đây, mọi người lễ phật, cầu an và dùng bún riêu chay nổi tiếng tại chùa. Sau đó, tham quan và mua sắm đặc sản tại trạm dừng chân Bò Sữa Long Thành.

Về đến điểm đón ban đầu, hướng dẫn viên chia tay mọi người trong lưu luyến và không quên chúc sức khoẻ, hẹn gặp lại đoàn trong những chuyến đi sau.

Xem thêm hình ảnh ngân hàng ACB Đồng Nai tham quan Vũng Tàu, tháng 3/2017 tại đây: http://bit.ly/2mBWWJW

Tìm đường