Ngân hàng BIDV Phố Núi (Gia Lai) tham quan Nha Trang, T3/2017

Chương trình nghỉ mát tại biển Bãi Dài, Nha Trang diễn ra trong 2 ngày 2 đêm (10/3-12/3) với sự góp mặt của đông đảo thành viên ngân hàng BIDV Phố Núi. Đây thực sự là một chương trình giải trí ý nghĩa dành cho các thành viên BIDV sau những ngày làm việc vất vả.

Tối ngày 10/3, xe và hướng dẫn viên công ty Đất Việt Tour có mặt tại điểm hẹn, đón đoàn và khởi hành đi Nha Trang.

Trên xe, mọi người được tham gia một số trò chơi thú vị dưới sự dẫn dắt của người hướng dẫn viên vui tính. Hầu hết các thành viên trong đoàn đều sôi nổi tham gia các trò chơi và mang về cho mình những phần quà dễ thương từ Đất Việt Tour.

6 giờ sáng ngày 11/3, xe đến nhà hàng Khải Hoàn Viên-Nha Trang, mọi người tranh thủ xuống xe, vệ sinh cá nhân và dùng điểm tâm sáng.

Khởi đầu ngày mới tại thành phố biển bằng những trải nghiệm thú vị trong chương trình Teambuilding, các thành viên BIDV không ngần ngại lấm bẩn mà tham gia hết mình trong các thử thách của ban tổ chức.

Chương trình được thiết kế riêng cho đoàn với tên gọi “BIDV Phố Núi – Tạo Nên Sự Khác Biệt”. Đúng như tên gọi, đoàn đã khẳng định được bản lĩnh và sự tự tin của mình qua các trò chơi để mang về những giải thưởng hấp dẫn. Hơn hết, đây cũng là dịp để mọi người trong đoàn gần nhau, hiểu nhau và đoàn kết bên nhau trong trò chơi, công việc cũng như trong cuộc sống.

Xe đưa mọi người về TP. Nha Trang dùng cơm trưa tại nhà hàng Yến Sào. Sau đó, đoàn về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi tự do.

Chiều cùng ngày, đoàn được tắm bùn khoáng, làm sạch cơ thể và thư giãn tinh thần với “ôn tuyền thuỷ liệu pháp”. Đây là một trong những phương pháp tốt giúp cơ thể khoẻ khoắn và sảng khoái tinh thần một cách nhanh chóng.

Tiếp tục hành trình với các địa danh nổi tiếng như trung tâm Thương mại Chợ Đầm và Nhà Yến. Tại đây, đoàn được mua sắm các đặc sản địa phương và tìm hiểu quy trình nuôi, sản xuất các sản phẩm từ loại chim đặc biệt này.

Tối là thời điểm vui nhất trong ngày, bởi lúc này, các thành viên BIDV Phố Núi tham gia đêm Gala đặc biệt được tổ chức công phu và hoành tráng. Đoàn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, các trò chơi vui nhộn với quà tặng hấp dẫn và cùng chung vui với nhau trong bữa tiệc rượu sang trọng, ấm áp.

Sáng ngày 12/3, đoàn dùng điểm tâm tại nhà hàng, trả phòng khách sạn và trở về điểm đón ban đầu. Trên đường về, đoàn dừng chân tại đèo Cổ Mã – Khu Du lịch Đại Lãnh ngắm cảnh và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi đầy kỷ niệm.

Sau bữa trưa tại nhà hàng Đại Lãnh, đoàn tiếp tục hành trình trở về với công việc thường ngày. Hướng dẫn viên Đất Việt Tour chúc sức khoẻ, chào tạm biệt và hẹn gặp lại các thành viên năng động của ngân hàng BIDV vào những chuyến đi sau.

Hy vọng rằng những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến tham quan Nha Trang lần này sẽ mang lại làn gió mới, góp phần đem đến thành công cho mọi người trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Tìm đường