Ngân hàng Sacombank Đồng Nai “The Amazing Race” tại Phan Thiết

Nằm trong hệ thống ngân hàng Sacombank cả nước, Sacombank – Chi nhánh Đồng Nai đã không ngừng phát triển các sản phẩm truyền thống như tiền gửi, thanh toán, cho vay, chuyển tiền… Cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Sacombank – Chi nhánh Đồng Nai đã tạo được uy tín trong cộng đồng khách hàng doanh nghiệp và cá nhân trên địa bàn tỉnh. Với phương châm tạo ra những giá tri đoàn kết, tạo nội lực để phát triển, vừa qua Sacombank Đồng Nai kết hợp Đất Việt Tour tổ chức chương trình teambuilding “The Amazing Race” kết hợp tham quan du lịch Phan Thiết. Với 4 chặng đường thử thách do Đất Việt Tour tồ chức, chương trình đã mang tới những phút giấy hấp dẫn cùng tinh thần đồng đội cùng nhau vượt qua thử thách. Chương trình đã để lại nhiều ấn tượng cho toàn thể cán bộ nhân viên Sacombank Đồng Nai.

Sau chương trình Amazing Race là chương trình gala dinner “So You Think You Can Dance” do Đất Việt Tour kết hợp với Sacombank Đồng Nai tổ chức. Với những tiết mục do Sacombank Đồng Nai biểu diễn cùng với những gameshow do công ty du lịch Đất Việt  rổ chức tạo nên đêm gala hấp dẫn tràn đầy niềm vui.

Kết thúc chương trình, tổ hướng dẫn Đất Việt Tour chia tay đoàn Sacombank Đồng Nai, và có thể thấy rõ những tiếc nuối trong lòng anh chị em nhân viên tham gia.

Tìm đường