Ngân hàng Techcombank tham quan Phan Thiết, tháng 3/2015

Từ ngày 21/3 – 22/3/2015 khối vận hành công nghệ miền Nam ngân hàng Techcombank đã có kì nghỉ thật vui và ý nghĩa tại thiên đường biển Phan Thiết.

Trong chuyến đi này, các thành viên của đoàn không chỉ có cơ hội tham quan nhiều cảnh đẹp, thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn mà còn được tham gia chương trình team building sôi động, ý nghĩa.

Sáng ngày 21/03/2015, hướng dẫn viên và xe công ty Đất Việt Tour đón đoàn tại điểm hẹn khởi hành đi Phan Thiết.

Đoàn dừng chân dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng Tâm Châu, Dầu Giây. Sau bữa sáng, đoàn tiếp tục hành trình. Các thành viên trong đoàn được ngắm cảnh dọc đường, nghe hướng dẫn viên thuyết mình về những thắng cảnh dọc đường đi và tham gia nhiều trò chơi vui nhộn dưới sự hướng dẫn chuyên nghiệp của hướng dẫn viên Đất Việt Tour như: Đi tìm ẩn số, truy tìm báu vật, chiếc nón kỳ diệu,…

11h30, đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng Cà Ty, Phan Thiết. Sau bữa trưa, đoàn di chuyển đến Mũi Né khám phá nhiều địa danh du lịch nổi tiếng như: Tháp Chàm Posanư, di tích Lầu Ông Hòang, bãi đá Ông Địa, rặng dừa Hàm Tiến,… Xe đưa đoàn đến resort nhận phòng, nghỉ ngơi.
15h, đoàn tập trung ra bãi biển tham gia chương trình team building với chủ đề: Techcombank – We Are One.

Trong suốt chương trình team building, các thành viên Techcombank được tham gia nhiều trò chơi tập thể sôi động giúp nâng cao sức khỏe và gắn kết tinh thần tập thể. Những đội chơi chiến thắng đã được ban tổ chức trao những phần quà ý nghĩa trong đêm gala dinner. Chương trình team building kết thúc, đoàn tự do tắm biển, vui chơi, thưởng thức đặc sản biển Phan Thiết.

Buổi tối, xe đưa đoàn di chuyển đến nhà hàng tham gia chương trình gala dinner với chủ đề: Techcombank – Hội Ngộ Anh Tài 2015 với nhiều games show vui nhộn và những phần quà hấp dẫn dành cho các thành viên tham gia xuất sắc nhất ở mỗi trò chơi.

Tìm đường