Ngẩn ngơ trước những bãi biển tuyệt đẹp khi du lịch Phú Yên

23/03/2018 0 1618

Những bãi cát trắng trải dài, nước biển trong xanh vời vợi, ghềnh đá nhấp nhô sóng biển chính là những vẻ đẹp hút hồn mọi khách thập phương khi du lịch Phú Yên. Thiên nhiên đã quá ưu đãi khi ban cho nơi đây quá nhiều bãi biển đẹp, phong cảnh lại hữu tình, thơ mộng.

Bãi Nồm

Bãi Nồm

Bãi Nồm tọa lạc ở thị xã Sông Cầu. Nhìn từ xa, bạn sẽ có cảm tưởng như những dãy núi đá trùng điệp vây quanh đang dang rộng vòng tay ôm trọn bãi biển vào lòng. Đắm mình trong làn nước trong veo ở bãi Nồm là một trải nghiệm chân thật và thú vị. Lúc sóng biển hiền hòa vỗ nhẹ vào bờ, du khách có thể thả trôi thoải mái nhìn ngắm trời mây. Nhưng khi những con sóng dâng cao mạnh mẽ, bạn sẽ thấy rất hào hứng và thỏa sức nô đùa cùng sóng biển. Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Phú Yên và ghé thăm Bãi Nôn là vào cuối tháng 3 đến tháng 6, vì lúc này nắng khá dịu và trời cũng quang hơn. Đây cũng là khoảng thời gian thích hợp để ghi lại những khoảnh khắc tươi vui bằng máy ảnh.

Bãi Xép

Bãi Xép

Bãi Xép cũng là chiếc cầu nối giúp du khách tiếp cận với gành Đá Đĩa, đầm Ô Loan, bãi Môn… Chỉ trải dài khoảng 500m, với hai đầu được bao phủ bởi hai bãi đá đen óng ánh. Từ đây những dãy đá nhô ra phía biển, khép lại thành một vòng kín khuất gió tạo thành điểm dừng chân lý tưởng để khách bộ hành có thể ngắm biển thỏa thích mà không phải lo lắng. Biển nên thơ, sóng xô bờ đá êm êm khiến cho những người yêu thích chụp ảnh nghệ thuật tìm đến bãi Xép để thỏa mãn niềm đam mê khi du lịch Phú Yên.

>>> Tour Du Lịch: Phú Yên - Xứ Nẫu "Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh"

Biển Long Thủy

Biển Long Thủy

Long Thủy nằm cách trung tâm thành phố Tuy Hòa khoảng 12km về phía Bắc. Ưu điểm của biển Long Thủy là đường bờ biển bằng phẳng, cát trắng và sạch tinh lấp lánh phản chiếu ánh sáng, mặt nước trong xanh quanh năm. Điều này tạo nên một bãi tắm lý tưởng cho du khách thập phương. Từ nơi này, du khách cũng có thể đi thuyền ra thăm thú các đảo như hòn Than, hòn Dứa, hòn Chùa… nơi mà hệ thống các loài sinh vật biển rất đa dạng, thích hợp cho du lịch lặn biển.

Bãi Môn

Bãi Môn

Bãi Môn thuộc xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa. Tuy trải dài khoảng 400m nhưng là một danh thắng rất quan trọng của quốc gia và của riêng Phú Yên. Đây cũng là bãi biển đón ánh bình minh sớm nhất của Việt Nam. Biển bãi Môn chưa được khai thác du lịch nên vẫn giữ được những nét nguyên sơ cuốn hút. Bạn không nên bỏ lỡ việc ngắm cảnh biển vào buổi sớm tinh mơ. Sau 4 giờ sáng, ở bãi Môn đã cảm nhận được ánh bình minh đang lên. Từ 5 giớ bắt đầu xuất hiện những tia nắng đầu tiên. Một khung cảnh bình minh đẹp đến nao lòng.

Chọn du lịch đến Phú Yên cũng là cách để bạn tận hưởng không khí mát mẻ và bầu trời xanh trong vời vợi. Thả mình lơ đãng theo từng con sóng biển và có khoảng thời gian nghỉ dưỡng thoải mái trong dịp lễ 30/4 - 1/5.

Đừng bỏ lỡ >>> Kinh nghiệm du lịch Phú Yên hấp dẫn

Bình luận bài viết này
Tìm đường