TEAMBUILDING NGŨ HÀNH TƯƠNG SINH

Teambuilding Ngũ Hành Tương Sinh

Trong bối cảnh xã hội ngày nay thì sự phát triển của một tổ chức luôn gắn liền với tinh thần tương sinh. Có thể hiểu 2 từ “tương sinh” này đó là 5 cùng: Cùng chí hướng, cùng mục tiêu, cùng một đội, cùng gắn kết và cùng thành công. Nếu đi ngược lại với tương sinh thì hẳn đó là sự tương khắc. Điều này luôn làm cho sự bền vững của một đội, một tổ chức…bị đe dọa.

Là một người quản lí, người lãnh đạo thì bạn và nhân viên sẽ làm gì để đội của bạn luôn là một tập thể vững mạnh và luôn hoàn thành được mục tiêu đề ra?

Hãy tạo cho nhân viên, tổ chức nơi bạn quản lí, làm việc một môi trường làm việc hiệu quả , một nét văn hóa riêng mà ở đó mỗi một thành viên đều

hiểu được vai trò, trách nhiệm của mình đối với sự nghiệp chung. Một chương trình teambuilding đặc sắc, ấn tượng sẽ làm cho các bạn hiểu rõ quy luật tương sinh để sinh tồn, phát triển và thành công. Chương trình được mang tên “ Sao tỏa sáng” với quy lật ngũ hành : Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ.

Các bạn sẽ hiểu được sự liên quan, sự phối hợp tất yếu của các thành viên trong một đội để có được sự thành công chung của đội.

Trong mối quan hệ sinh thì: Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.

Nào chúng ta cùng hướng tới hành trình teambuilding “sao tỏa sáng” để cùng hiểu rõ và phát huy tinh thần tương sinh…

Nội dung chính:

Toàn bộ các thành viên trước khi khởi hành sẽ được nhận những thông tin và nhiệm vụcủa từng team liên quan đến chủ đề của chương trình. Đó là tại sao mỗi team lại lấy tên lần lượt là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa , Thổ? Và chính những nhân tố này sẽ phải trải qua các thử thách, khó khăn suốt hành trình để mang về được những vật báu cần thiết, sát với tên đội của mình. Qua mỗi thử thách thì mỗi team sẽ phải tương trợ, phối hợp ăn ý với nhau…và quan trọng là hiểu được tầm quan trọng của một team đối với mục tiêu cuối cùng đó là 5 team sẽ thu thập các vật dụng, đồ dùng tất yếu cần thiết ( Kim : xẻng…, Mộc: Cây trồng, Thủy: Nguồn nước tưới, Hỏa: nguồn lửa và bình đun nước, Thổ: đất trồng) . Sau khi vượt qua các thử thách để tạo nên một kho báu và khó báu ấy là gì?

Hãy cùng bắt đầu hành trình tour du lịch trọn gói để mở bí mật đó nào…


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường