Nhà máy Suntory Pepsico tổ chức gala dinner tại Nha Trang tháng 8/2016

Trong chuyến tham quan Nha Trang đầy thú vị vừa diễn ra từ ngày 7 – 9/8/2016, các thành viên của nhà máy Suntory Pepsico đã có dịp được họp mặt cùng nhau trong đêm tiệc gala với chủ đề “Nâng Tầm Thương Hiệu” tại khuôn viên ấm cúng của nhà hàng Châu Loan. Đây là cơ hội để mọi người cùng nhau nhìn lại một chặng đường phát triển vượt bậc của Suntory Pepsico và thưởng thức những món đặc sản tươi ngon của phố biển Nha Trang xinh đẹp.

nha-may-pepsico-tham-quan-nha-trang-15   nha-may-pepsico-tham-quan-nha-trang-16

Sự hiện diện đông đủ của toàn thể nhân viên đã góp phần làm nên thành công cho đêm gala. Mọi người đến từ rất sớm và vô cùng háo hức trước một đêm tiệc hoành tráng được chuẩn bị dành riêng cho mình. Đây cũng như một lời cám ơn mà Ban lãnh đạo muốn gửi đến cho các cán bộ nhân viên của Công ty.

nha-may-pepsico-tham-quan-nha-trang-17   nha-may-pepsico-tham-quan-nha-trang-18

Đêm tiệc thêm phần trang trọng và ấm áp hơn khi bên cạnh phần nâng ly khai tiệc của Ban lãnh đạo thì Ban tổ chức còn mang đến tiết mục thắp sáng thương hiệu khi những ngọn nến lung linh soi sáng dòng chữ “SPVB”. Thật tự hào và tràn đầy hy vọng về một tương lai tươi sáng của Suntory Pepsico.

nha-may-pepsico-tham-quan-nha-trang-20   nha-may-pepsico-tham-quan-nha-trang-23

Ngay sau đó, cả đoàn được chiêu đãi những món ăn đầy hấp dẫn của nền ẩm thực Nha Trang, được chế biến và trình bày đẹp mắt bởi các đầu bếp tài ba của nhà hàng. Bên cạnh đó, không thể thiếu các tiết mục văn nghệ và các phần trò chơi vui nhộn khiến cho cả khán phòng thêm phần cuồng nhiệt và tiếng cười lan tỏa khắp nơi.

nha-may-pepsico-tham-quan-nha-trang-21   nha-may-pepsico-tham-quan-nha-trang-24

Tiếp theo là phần mà ai ai cũng mong đợi khi những vị khách may mắn và tên của những đội chiến thắng các giải thưởng quan trọng của chương trình team building được xướng lên sân khấu chính để nhận giải. Niềm vui như vỡ òa khi tất cả mọi nỗ lực đều được đền đáp xứng đáng.

nha-may-pepsico-tham-quan-nha-trang-22   nha-may-pepsico-tham-quan-nha-trang-25

Kết thúc đêm gala dinner, mọi người cùng nhau quây quần chụp chung những bức ảnh kỷ niệm cho một đêm tiệc đầy màu sắc và chứa đựng nhiều điều thú vị. Nhìn khuôn mặt ai ai cũng đầy vui vẻ và hạnh phúc khi được cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời này và gắn bó thêm nhiều tình cảm trong đại gia đình Suntory Pepsico.


http://www.datviettour.com.vn

Thông tin doanh nghiệp
Thông tin thiết kế tour
Thông tin bổ sung thêm

Tìm đường