Nhất định phải chiếm đóng 3 homestay này khi du lịch Nha Trang

26/01/2018 2 826

Thành phố du lịch Nha Trang là một thiên đường nghỉ dưỡng với vô vàn những khách sạn và resort cao cấp. Tuy nhiên, Homestay lại là loại hình lưu trú mới mẻ đang được du khách trong và người nước cực kỳ yêu thích.

Mời bạn đổi gió với top 3 Homstay chất lừ ngay sau đây cùng Đất Việt Tour khi du lịch Nha Trang mùa hè này!

S.house

Đây thật sự là một ngôi nhà trong mơ của rất nhiều bạn trẻ bởi ngôi nhà nhỏ xinh được trang trí các vật dụng như chậu cây cảnh, khung ảnh, bộ ấm tách, giường ngủ và khung cửa sổ,… vô cùng ấn tượng.  Tất cả đều tạo nên một tổng thể nhà bình dân nhưng đầy đủ tiện nghi, không quá rộng rãi nhưng vừa đủ ấm áp.

Bạn chỉ cần đứng ở một góc nhỏ của S.house thì cũng có thể cho ra hàng trăm tấm ảnh cực chất. Bởi ở mọi góc độ đều có sự xuấ t hiện của những đồ vật duyên dáng và đáng yêu.

 

Ngôi nhà này được chủ nhân chăm chút rất cẩn thận và vô cùng sạch sẽ. Mỗi bước chân đều cho bạn cảm giác mát lạnh và sảng khoái, giúp bạn thư giãn và xả stress rất lý tưởng.

Nơi đây hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu khách du lịch Nha Trang từ thiết kế, không gian sống đến đường kết nối với khu dân cư, đường ra biển khiến bạn chỉ muốn book vé và đến với thành phố tuyệt vời này ngay hôm nay!

Ccasa Hostel

Ý tưởng chiếc container không còn xa lạ với giới trẻ tuy nhiên homestay Ccasa lại mới lạ hơn với những khối màu năng động và khoảng sân thượng đặc biệt nhờ những tấm lưới giăng giữa giếng trời.

Bạn có thể nằm dài trên tấm lưới này như thể một chú nhện đang giăng tơ và tận hưởng cảm giác vừa run sợ vừa thích thú. Hãy chọn cho mình một căn phòng xinh xắn và đầy đủ tiện nghi. Ở đây có phòng dành cho gia đình, cặp đôi và tập thể phù hợp với mọi đối tượng và điều kiện tài chính.

 

Bên trong những căn phòng được trang trí khá sáng tạo và nghệ thuật. Những viên gạch nhỏ nhắn có hoạ tiết hoa thổ cẩm, ô vuông và hình học đơn giản như gợi nhắc về gian nhà cũ kỹ của nhiều năm về trước.

Bên ngoài là ban công được kết nối từ những thanh sắt tròn đầy sáng tạo. Bạn có thể chụp ảnh cùng gian bếp xưa,  mảng tường xếp đầy mẹt tròn và những cánh cửa gỗ úa màu rất cuốn hút.

Một chút Vintage sẽ góp phần làm cho những bức ảnh của bạn thêm phần nghệ thuật và rất đỗi đặc biệt trong mắt bạn bè đấy nhé!

Tabalo Hostel

Đây được xem là một trong số những Hostel hạng sang được thiết kế như một toa tàu sang trọng và đẹp mắt. Từ cách sắp xếp các đồ vật một cách logic trong không gian nhỏ hẹp, cách lựa chọn những vật dụng trang trí bắt mắt và cách chọn màu sơn hài hoà với gian phòng đã làm nên sự nổi bật của Hostel đáng yên này.
Quá tiện lợi cho một bữa sáng với tách cà phê nóng cùng cuốn tạp chí mới xuất bản. Bạn sẽ thật sự thư thái và thấy lòng rộn ràng trước một bộ bàn ghế gỗ đơn giản nhưng không hề nhàm chán.

Hãy du lịch Nha Trang và lựa chọn Tabalo để nghỉ ngơi cùng một nửa yêu thương để cảm nhận tình yêu đang dâng trào bạn nhé!

Du lịch Nha Trang ngay hôm nay cùng Đất Việt Tour để trải nghiệm những hành trình vui chơi đầy thú vị trong mùa hè này. Liên hệ 1800 6700 để được tư vấn các tour du lịch siêu ưu đãi với mức giá tiết kiệm nhất!

Thiên Ngân - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường