Những bãi biển đẹp của Phú Quốc

10/05/2017 0 2025

Phú Quốc là hòn đảo nằm phía Tây Nam Việt Nam, được mệnh danh là đảo Ngọc, không chỉ nổi tiếng với đặc sản hồ tiêu, ngọc trai, nước mắm… Nhắc đến du lịch Phú Quốc, du khách thường liên tưởng đến những bãi biển dài, với bờ cát trắng xóa. Những bãi biển ở đây hầu như vẫn còn giữ được những nét hoang sơ, chưa bị ảnh hưởng nhiều từ bàn tay con người.

Bãi Dài

Bãi Dài có chiều dài 15km, thuộc phần du lịch phía bắc của đảo. Bãi sở hữu vẻ đẹp từ những bờ cát trắng trải dài, những cây dương xanh ven bờ. Hệ sinh thái của bãi rất phong phú. ở đây ít có tàu thuyền neo đậu nên du khách có thể hít thở nguồn không khí trong lành, hòa mình vào dòng nước mát. Ngoài ra du khách cũng có thể lặn xem san hô, câu cá ven bờ ở đây.

Bãi Dài

Bãi Trường

Bãi Trường

Bãi Trường với chiều dài 20 km, trải rộng hình vòng cung. Ở đây có những bãi cát vàng óng, nước biển xanh, những đồi cây dương và hệ thống rừng dừa tự nhiên đa dạng. Bãi trường được hợp thành bởi nhiều hòn đảo nhỏ hơn, nối với nhau bởi những ghềnh đá, làng chài. Cảnh quan thiên nhiên nời đây vô cùng hoang dã, yên bình. Tới với bãi Trường, du khách sẽ được tìm hiểu về những làng chài ven biển, đi xuồng nhỏ tới các đảo xung quanh.

Bãi Sao

Bãi Sao

Là bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc, bãi sao mang trên mình bãi cát dài, trải thoải theo hình vòng cung, với nhiều đoạn núi hiểm trở nhô ra hướng biển.Ở đây có làn gió mát dịu, cùng quang cảnh nguyên sơ thuần túy. Du khách tới đây cũng có thể phơi mình dưới ánh nắng của bãi Sao để có một làn da rám nắng.

Bãi Khem

Bãi Khem

Có tên gọi như vậy vì ở đây có bãi cát trắng, phẳng và mịn như kem. Bãi Kem có bãi cát dài, nhiều khúc khủy đẹp với những vách đá nhô ra biển. Những bụi cỏ mọc san sát, xung quanh bao bọc bởi rừng núi tự nhiên. Nước biển ở đây trong và mát, trên cao có thể nhìn thấy tận đáy.

Tới với Phú Quốc bạn sẽ tìm được cho mình một thiên đường nghỉ dưỡng thực sự sau những ngày làm việc dài căng thẳng. Hiện nay Công ty du lịch Đất Việt đang tổ chức tour Phú Quốc với giá cả ưu đãi, chất lượng tuyệt vời. Hãy tới thăm Phú Quốc một lần để hiểu thêm về vùng đất này bạn nhé. Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần Du lịch Đất Việt, (08) 38 944 888 – 0976 046 046 hoặc xem thêm tại: http://datviettour.com.vn

Đất Việt Tour

Tham khảo >>> Tour Du Lịch: Phú Quốc Đảo Ngọc (3N2Đ) (KH Thứ 6 Hàng Tuần)

Bình luận bài viết này
Tìm đường