Những câu hỏi thường gặp khi du lịch Tết Phan Thiết

21/03/2018 0 1173

Trước mỗi chuyến du lịch chắc chắn du khách sẽ có khá nhiều điều băn khoăn và thắc mắc về điểm đến, nơi lưu trú, phương tiện đi lại, địa điểm ăn uống,… Dưới đây là một số câu hỏi phổ biến mà du khách thắc mắc khi du lịch Tết Phan Thiết.

Du lịch Tết Phan Thiết mấy ngày là đủ?

– Cách thành phố Hồ Chí Minh đi Phan Thiết gần 200km, để du lịch Phan Thiết du khách sẽ mất ít nhất 4 tiếng. Du lịch Tết Phan Thiết trong 2 ngày bạn sẽ khó có thể tham quan hết Phan Thiết bởi nơi đây có rất nhiều địa danh thú vị đáng để khám phá. Nếu biết cách sắp xếp và lên lịch trình chi tiết cho từng ngày thì chỉ 3 ngày là bạn đã có thể khám phá trọn vẹn được thiên đường biển Phan Thiết.

du-lich-tet-phan-thiet-ngam-mui-ke-ga-5

Du lịch Phan Thiết dịp Tết này có dễ kiếm được nhà nghỉ tốt mà giá cả phải chăng không?

– Hiện nay, ở Phan Thiết có rất nhiều những khu nghỉ dưỡng, những khách sạn từ sang trọng đến bình dân phục vụ đa dạng nhu cầu của du khách. Nếu muốn tiết kiệm chi phí bạn có thể chọn những nhà nghỉ xa trung tâm thành phố, trong hẻm hoặc tự dựng lều trại ngay trên các bãi biển.

Từ ga Phan Thiết làm thế nào tôi đi đến Mũi Né nếu tôi không có xe máy ?

– Bạn có thể đi taxi với khoảng 300.000 nghìn đồng một lần đi. Nếu muốn tiết kiệm hơn bạn có thể đi xe ôm hoặc đi tới Siêu thị Coop Mart và bắt xe buýt số 1.

Đến Phan Thiết, trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm cực ấn tượng

Tôi mua bản đồ du lịch ở đâu tại Phan Thiết ?

– Hãy đến siêu thị Coop Mart và ghé vào nhà sách Fahasa nằm trên tầng 1 để mua bản đồ Phan Thiết – công cụ giúp bạn có chuyến du lịch Tết Phan Thiết trọn vẹn niềm vui và an toàn.

Tôi có thể tham quan được những địa danh nào khi du lịch Phan Thiết trong dịp Tết này ?

Khu di tích trường Dục Thanh: Ngôi trường này nằm ngay trên bờ sông ngay trên bờ sông Phan Thiết. Đây là ngôi trường đầu tiên mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ở và dạy học năm 1910.

Bãi Rạng: Là bãi tắm đẹp nhất của Phan Thiết với những rặng dừa ôm láy bờ biển rất đẹp.

Đồi Cát Bay: Là nơi mang lại cho du khách những trải nghiệm rất đặc biệt, như: Trượt cát, đi xe chinh phục đồi cát hoặc lưu giữ nhứng bức hình ấn tượng nhất trong chuyến du lịch Tết Phan Thiết của mình.

du-lich-tet-phan-thiet

Mũi Kê Gà: Địa danh hoang sơ mà quyến rũ lý tưởng để du khách trải nghiệm các hoạt động như: Đốt lửa trại, team building,… ngay trên bãi biển.

Tháp Chăm Poshanư: Tham quan nơi này bạn sẽ được chiêm ngưỡng những nét nghệ thuật kiến trúc độc đáo của người Chăm xưa.

Bàu Trắng: Du lịch Phan Thiết, đến Bàu Trắng du khách sẽ được thưởng ngoạn phong cảnh lãng mạn với một hồ sen rực rỡ giữa những triền cát bạt ngàn.

Ngoài hải sản nổi tiếng thì Phan Thiết còn có những món ngon nào?

– Ngoài nguồn hải sản tươi ngon từ biển bạn có thể ghé những quán ven đường thưởng thức vài món đặc sản ở đây như: Bánh canh chả cá, bánh căn, dông cát, bánh quai vạc, bánh xèo,…

du-lich-tet-phan-thiet-9

Du lịch Tết Phan Thiết có lễ hội nào để tôi tham gia không?

– Bên cạnh những cảnh đẹp, Phan Thiết còn có nhiều lễ hội truyền thống đặc sắc thu hút nhiều du khách tham dự như: Lễ hội Cầu Yên, đua thuyền mừng Xuân trên sông Cà Ty (mùng 2 Tết Nguyên đán hàng năm),…

Tôi muốn mua hải sản về làm quà thì nên mua ở đâu tốt nhất?

– Bạn nên ghé vào các làng chài ở ven biển hoặc những khu chợ ở Phan Thiết. Tại đây, không chỉ bán những loại hải sản tươi ngon mà giá cũng khá rẻ.

du-lich-tet-phan-thiet-5

Công ty du lịch nào có tour du lịch Tết Phan Thiết giá tốt hiện nay?

– Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị lữ hành tổ chức tour Phan Thiết thế nhưng Đất Việt Tour vẫn được yêu thích lựa chọn bởi chất lượng tour vượt trội, giá thành hấp dẫn.

Đặc biệt, đặt tour du lịch Tết Phan Thiết du khách còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn và bao lì xì may mắn đầu năm

Bình luận bài viết này
Tìm đường