Những điểm đến tuyệt vời cho chuyến du lịch vào tháng 1

10/05/2017 0 546

Bạn có ý định tổ chức một chuyến du lịch đầu năm nhưng còn băn khoăn về điểm đến ? Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá những điểm du lịch lý tưởng nhất trong tháng 1, chắc chắn bạn sẽ có một chuyến du xuân đầu năm khó quên và ý nghĩa nhất.

Du xuân trong nước

- Về với miền cao Mộc Châu, Sơn La

Chỉ cách thủ đô Hà Nội khoảng hơn 200 km, lại có phong cảnh thơ mộng, hữu tình, người dân thân thiện, Mộc Châu luôn được lòng du khách không chỉ trong nước mà còn nhiều du khách nước ngoài ghé thăm. Không chỉ có cơ hội đắm chìm trong không khí se lạnh, thưởng thức đặc sản dân dã, du lịch Mộc Châu vào khoảng tháng 1 Dương lịch bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những cánh rừng tràn ngập sắc hoa đào cực kì lãng mạn.

du-xuan-moc-chau

Thuê một chiếc xe máy, thong dong trên những nẻo đường ở cao nguyên Mộc Châu, du khách sẽ ngất ngây trước cảnh sắc nên thơ trước màu hồng, màu trắng của những cánh hoa anh đào và những chiếc lá mới đâm chồi chào đón một mùa xuân mới.

- Tránh đông trên bãi biển Ninh Chữ, Ninh Thuận

Nếu đã quen với những bãi biển đông đúc như: Nha Trang, Vũng Tàu, Mỹ Khê, …thì Ninh Chữ là lựa chọn tuyệt vời cho kì nghỉ đầu năm 2015 của bạn. Nằm cách thành phố Phan Rang khoảng 5 km về phía Đông, thuộc địa phận thị trấn Khánh Hải, tỉnh Ninh Thuận, biển Ninh Chữ đẹp, nguyên nét hoang sơ với chiều dài khoảng 10 km mê hoặc bất cứ du khách nào nếu đã một lần được ghé qua.

du-xuan-ninh-chu

Với đặc điểm nổi bât là có đường bờ biển uốn cong tự nhiên thành hình vòng cung, một bãi cát vàng phẳng mịn, không gian thoáng đãng hữu tình bạn có thể có được một kì nghỉ bình yên, bỏ lại cuộc sống ồn ào nơi phố thị và thư giãn thoải mái cùng những dịch vụ tuyệt vời nhất ở đây. Nếu muốn khám phá trọn vẹn hơn xứ biển này bạn cũng có thể thuê lều trại để cắm trại và trải nghiệm những hoạt động vui chơi ngay trên bãi biển. Đừng quên dậy sớm đi dọc bãi biển để ngắm cảnh bình minh rực rỡ và chọn mua những loại hải sản giá rẻ mà người dân mới đánh bắt ngoài khơi về.

- Đón không khí xuân của Tây Nguyên đại ngàn

Tháng 1 về Tây Nguyên bạn sẽ có cơ hội ngắm hoa dã quỳ nở rực khắp các nẻo đường, góc phố và sắc trắng của những vườn hoa cà phê rực sáng trên những sườn đồi.

du-xuan-tay-nguyen

Không chỉ dừng lại ở đó, những tour du lịch Tây Nguyên đầu năm còn hút khách bởi văn hóa đặc sắc của những dân tộc bản địa nơi đây, những điệu múa say đắm của các cô sơn nữ và những món đặc sản dân dã mà ai nếm qua một lần cũng không thể nào quên.

Du xuân nước ngoài

- Trải nghiệm chuyến du lịch đầu năm ở “xứ sở những nụ cười” Thái Lan

Theo kinh nghiệm du lịch Thái Lan của nhiều du khách thì tháng 1 là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn khám phá quốc gia thú vị này.

du-xuan-thai-lan-2

Vào tháng 1, nhiệt độ trung bình của Thái Lan chỉ khoảng 20 độ C, rất mát mẻ. Do đó, bạn có thể tha hồ dạo chơi mua sắm tại những trung tâm thương mại sầm uất ở Bangkok, ngắm những danh thắng tuyệt đẹp ở Chiang Mai, tắm mát thỏa sức hoặc khám phá đại dương bao la ở thiên đường biển Phuket.

- Đến “xứ sở đền đài chùa tháp” Campuchia

Đất nước chùa tháp Campuchia không quá xô bồ, nhiều di tích độc đáo và đặc biệt là các dịch vụ giá rẻ rất thích hợp cho một chuyến xuất ngoại tiết kiệm dịp đầu năm mới.

du-xuan-campuchia

Theo kinh nghiệm du lịch Campuchia , bạn cũng đừng quên khám phá ẩm thực độc đáo của đất nước này, trải nghiệm thú vị khi ngắm cảnh cùng xe tuk tuk và khám phá những điểm du lịch nổi tiếng nhất như: Khu đền Angkor Wat, bảo tàng Quốc gia Campuchia, hoàng cung, chùa Vàng, chùa Bạc,…

- Đầu năm du lịch Hong Kong mua sắm thỏa sức

Nếu có dịp du lịch ở thành phố cảng Hong Kong du khách sẽ được đắm chìm vào những lễ hội đón năm mới nhộn nhịp và đặc sắc nhất. Bên cạnh đó, những chuyến du lịch Hong Kong trong dịp này còn giúp bạn có cơ hội tham quan những điểm đến nổi tiếng nhất nơi đây như: Núi Thái Bình, bảo tàng Sáp, miếu Huỳnh Đại Tiên, quảng trường Bauhinia, tòa nhà Sky 100, vịnh Nước Cạn, cảng biển Tshim Sha Tsui,... Sẽ là chuyến du xuân tuyệt vời ở xứ cảng Hong Kong nếu du khách có cơ hội tản bộ trên Đại lộ ngôi sao và ngắm thành phố rực rỡ ánh đèn về đêm, cầu may mắn, tài lộc tại miếu Thần Tài hay vui chơi thỏa sức tại công viên giải trí Disneyland nổi tiếng,… Kinh nghiệm du lịch Trung Quốc

du-xuan-hong-kong-2

Không chỉ dừng lại ở đó, Hong Kong còn là điểm đến mà những tín đồ mua sắm không nên bỏ lỡ trong dịp đầu năm mới này. Tháng 1 hàng năm là thời điểm mà nơi đây luôn diễn ra những điểm sale off cực mạnh ở hầu hết những cửa hàng, trung tâm thương mại của thành phố. Bạn sẽ có cơ hội thỏa sức mua sắm nhiều món hàng hiệu với mức giá vô cùng hấp dẫn. Thật tuyệt vời phải không nào? Hãy đặt ngay một tour du lịch giá rẻ tại Đất Việt Tour và lên đường ngay hôm nay để có cơ hội trải nghiệm những điều thú vị nhất tại những địa danh du lịch yêu thích trong tháng 1 này.

Nguyễn Liên – Đất Việt Tour

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Malaysia, Kinh nghiệm du lịch Thái LanKinh nghiệm du lịch campuchia

Bình luận bài viết này
Tìm đường